คลิปหลุด! จาก 'ครูศิลปะ' ถึง 'ครูคณิต' มีเซ็กส์แลกเกรด ต้องแฉหยุดชั่ว

คลิปหลุด! จาก 'ครูศิลปะ' ถึง 'ครูคณิต' มีเซ็กส์แลกเกรด ต้องแฉหยุดชั่ว

เรื่องนี้ต้องขยาย อื้อฉาวคลิปหลุด! จากเรื่องฮอต 'ครูศิลปะ' ถึง 'ครูคณิต' มีเซ็กส์แลกเกรด เหยื่อเด็กนักเรียน ที่ผู้ปกครองต้องรู้และระวัง ต้องแฉหยุดชั่ว

ฮอตโซเชียล คลิปหลุดภาพลับ ครูกับนักเรียนแอบมีเพศสัมพันธ์ จากกรณี ครูศิลปะ ถึง ครูคณิต มีเซ็กส์แลกเกรดในโรงเรียนมัธยม เด็กนักเรียนตกเป็นเหยื่อ ผู้ปกครองต้องรู้และระวัง จากบทเรียนเหล่านี้

ก่อนจะพูดถึงข่าวฉาว คลิปฉาวเซ็กซ์แลกเกรด ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดร้อยเอ็ด ที่กำลังโด่งดัง จำได้หรือไม่กรณีครูกับนักเรียนมัธยมต้น ที่โคราช นครราชสีมา ช่วงหลายเดือนก่อน

เรื่องฉาวต้นปีนี้ "ครูศิลปะ" ที่โนนสูง มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ เพราะคลิปหลุดถูกอายัดตัวเข้าคุก เหตุมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมา โดน 2 ข้อหาหนัก และได้ประกันตัวสู้คดี จบชีวิตข้าราชการครูในที่สุด แต่ตราบาปเกิดกับเด็กหลายคน

คลิปหลุด! จาก \'ครูศิลปะ\' ถึง \'ครูคณิต\' มีเซ็กส์แลกเกรด ต้องแฉหยุดชั่ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
'ครูศิลปะ' ฮอตมาก ตร.จับสาวปล่อยคลิปมีเซ็กส์ ม.3-ม.6 รายได้หลักหมื่น
ครูดนตรีพรากผู้เยาว์ศิษย์ ศาลสั่งคุก 8 ปีไม่รอลงอาญา
ล่าสุด "ครูศิลปะ" มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ อายัดฝากขัง แฉปมทำกับเด็ก

จากกรณีกลายเป็นข่าวฉาวดังคึกโครม กรณีครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้แอบไปมีเพศสัมพันธ์หรือมีเซ็กซ์กับเด็กนักเรียนมัธยม โดยมีข้อแลกเปลี่ยนเป็นคะแนนผลการเรียน หรือเกรดการเรียน

ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกสู่สาธารณะชน ทีมข่าวจึงได้เดินทางเข้าพบกับ นายเทิดทูน วรวลัย รอง ผอ. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา (สพม.) ร้อยเอ็ด เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นายเทิดทูน เปิดเผยว่า หลังรับทราบเรื่อง ยอมรับว่า ช็อกกับข่าวคราวดังกล่าว โดยทราบจากทางโซเชียล แต่ในเบื้องต้นยังไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ได้รายงานไปยังผู้อำนวยการเขต ซึ่งประชุม อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ให้รับทราบแล้ว

และได้รับคำตอบเช่นกันว่า เพิ่งทราบเรื่องนี้ได้ไม่นาน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ กำลังสั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ผู้อำนวยการโรงเรียน รายงานให้ทราบ เพื่อที่จะสอบสวน และดำเนินการไปตามระเบียบ

ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความชัดเจน และเกิดความเป็นธรรม นายเทิดทูน กล่าวอีกว่า จากการอ่านข้อความทางไลน์ ซึ่งมีข้อความที่ระบุว่า โรงเรียนพยายามปกปิดข้อเท็จจริง ด้วยการให้ออกทั้ง ทั้ง ตัวครูผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นครูคณิตศาสตร์ รวมทั้งเด็กนักเรียนนั้น

เรื่องนี้ ขอยืนยันว่า ยังไม่มีข้อมูลด้านนี้ ถ้าเป็นจริง ก็จะไม่มีการไล่ออก ทั้งครูและนักเรียน ทั้งที่ยังไม่มีการสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเกิดเหตุจริงแล้ว ไล่นักเรียนออกคงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เหมือนกับการโยนความผิดไปให้กับเด็ก อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการตั้งคณะกรรมการเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้เกิดความชัดเจน ก่อนที่จะมีการดำเนินการในการสอบสวนอย่างตรงไปตรงมา ตามความถูกต้อง โดยไม่โยนความผิดไปที่ ผู้หนึ่งผู้ใด โดยเด็ดขาด

“เรื่องนี้ ผอ.เขต ได้สั่งการ และให้เร่งดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ เพื่อให้เกิดความชัดเจน และโปร่งใส หากมีการกระทำความผิด ก็ต้องมีการลงโทษไปตามระเบียบวินัย ซึ่งเน้นย้ำตลอดเวลาว่า ครูจะต้องเป็นต้นแบบที่ดี ในการสอนเด็กนักเรียน ให้เป็นคนดี แต่ต้องไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ และหากมีความผิด ก็จะต้องดำเนินการตามข้อเท็จจริง โดยว่าไปตามวินัย และกฏระเบียบ โดยไม่มีการละเว้นใดๆ ทั้งสิ้น”

 

  • ยอมรับข่าวอื้อฉาวจริง ครูคณิตเอานักเรียน


จากกรณีคลิปฉาว เซ็กส์แลกเกรด ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนมัธยม ในเขตอำเภอพนมไพร จ.ร้อยเอ็ด พบว่านักเรียนจำนวนมาก ได้รวมกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้นกันกว้างขวาง รวมทั้งมีการแชร์คลิปหลุด และคลิปเสียง ของครูและนักเรียน

จากการสอบถามนักเรียนถึงเหตุที่เกิดขึ้น นักเรียนรายหนึ่งเล่าให้ฟังว่า มีเหตุเรื่องนี้เกิดขึ้นใน โรงเรียนจริง พร้อมกับบอกว่า พฤติกรรมดังกล่าวของครูคนนี้ไม่เกิดขึ้นกับนักเรียนเพียงรายเดียวนี้ แต่ทำกับนักเรียนหญิงอีกหลายคน โดยไม่เลือกสถานที่ เพราะมีนักเรียนเคยไปพบบ่อยครั้ง

ทำประเจิดประเจ้อทั้งในห้องเรียน ช่วงเลิกเรียนก็บ่อยครั้งมาก ที่นักเรียนอื่นไปเห็น

ปัจจุบันทั้งครูและนักเรียนไม่อยู่ในโรงเรียนแล้ว โดยครูขอลาออก และนักเรียนคู่กรณีที่เป็นข่าว ย้ายออกไปจากโรงเรียน ในเวลาไล่เลี่ยกัน เมื่อกลางเดือนที่แล้ว 

คลิปหลุด! จาก \'ครูศิลปะ\' ถึง \'ครูคณิต\' มีเซ็กส์แลกเกรด ต้องแฉหยุดชั่ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่พบ ผอ. ทราบว่าไปราชการ มีเพียงนายเอนก รอง ผอ.โรงเรียน มาพบผู้สื่อข่าว โดยกล่าวยอมรับว่า  มีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยครูดังกล่าวชื่อนายนพดล ครูอัตราจ้าง หรือครูพนักงานราชการ เป็นครูอัตตราจ้างพิเศษ หรือพนักงานราชการ กินเงินเดือนเดือนละ 18,000 บาท มาได้ประมาณ1ปีแล้ว

โดยที่ไม่มีใครทราบมาก่อนถึงพฤติกรรมที่เกิดเลยว่า เกิดความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนในโรงเรียน และมาทราบข้อเท็จจริงว่ามีเรื่องเช่นนี้เช่นนี้เกิดขึ้น เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้ว จากการเกิดเป็นข่าวมีภาพและคลิปว่อนโรงเรียน 

ทั้งนี้ ปรากฏว่า หลังจากเกิดเป็นเรื่องอื้อฉาวได้ไม่กี่วัน ทางโรงเรียนกำลังจะมีการตั้งกรรมการขึ้นมา เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง หลังจากนั้นประมาณ 2 วัน ครูรายดังกล่าวก็ได้ยื่นใบลาออกไป เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 จากนั้นในเวลาต่อมา แม่ของเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ก็พา นร. มาขอลาออกจากโรงเรียน ซึ่งทราบว่าไปอยู่กับพ่อ ที่จ.อุดรธานี  

โดยหลังจากทั้งคู่ลาออกไป ทำให้การตั้งกรรมการสอบสวนจึงจบลง แต่ล่าสุด เมื่อ 2-3 วันก่อนก็รู้สึกตกใจ ที่เกิดมีการแชร์เรื่องเก่าขึ้นมาอีก ทั้งที่เรื่องน่าจะจบแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทราบว่าครูคนดังกล่าวคือ นายนพดล ได้สอบบรรจุครูผู้ช่วยได้ที่สำนักงานเขตพื้นที่เขต 2 จ.ปราจีนบุรี แล้วจากนั้น จึงมาเกิดการโพสต์เรื่องราวนี้ขึ้นมาอีก คาดว่าเป็นการสกัดกั้นไม่ให้ครูรายนี้ได้รับตำแหน่งครู กลัวว่าจะไปทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในโรงเรียน

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าว สังคมต้องเป็นช่วยกันสอดส่องโรงเรียน เป็นหูเป็นตาอย่าให้คนไม่ดีคิดจะกระทำกับเด็กมามาเป็นครู เพราะจะล่อหลอกลวงเด็กไปในทางเสียหาย และส่งเสียงถึงผู้บริหารโรงเรียน จนถึงกระทรวงศึกษาฯให้กำกับดูแลอย่างใกล้ชิดมากกว่านี้