'อ้วน รังสิต' อัดคลิปง้อขอคืนดีเมีย หลังทะเลาะแรงจนหอบลูกหนีกลับเกาหลี

'อ้วน รังสิต' อัดคลิปง้อขอคืนดีเมีย หลังทะเลาะแรงจนหอบลูกหนีกลับเกาหลี

'อ้วน รังสิต' ลั่นทุกข์ใจที่สุดในชีวิต หลังทะเลาะกันแรงจนเมียหอบลูกหนีกลับเกาหลี ก่อนอัดคลิปง้อขอคืนดี ด้านแฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆยกให้เป็นครอบครัวสุดอบอุ่น สำหรับคู่ของนักแสดงชื่อดัง 'อ้วน รังสิต' กับภรรยาสาว ปาร์คฮยอนซอน หรือ 'มะม่วง' โดยทั้งสองได้มีลูกชายสุดน่ารักอย่าง 'น้องโรฮา' แต่ล่าสุดฝ่ายสามีอย่างหนุ่มอ้วนได้ออกมาอัดคลิปขอโทษภรรยาลงในเพจ Fatmango family พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า 'มะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย 다시는 안 그럴게'

 

 

โดย 'อ้วน รังสิต' กล่าวเปิดใจว่า ตอนนี้ตนกำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจ ทุกข์ใจ หนักใจ ที่สุดในชีวิต ทุกครอบครัวก็ปัญหาต่างกันออกไป แต่สำหรับครอบครัวตนมาถึงจุดที่เรียกว่า ทางตันของความรัก ชีวิตครอบครัวเลยก็ว่าได้ อย่างตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ภรรยาและลูกก็ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาทั้ง 2 คนตอนนี้เขาบินกลับไปเกาหลีแล้ว เพราะว่าทุกครั้งที่เรามีปัญหาและทะเลาะกัน ตนมักจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา 

 

หลายครั้งตนได้พูดกับภรรยาว่า ถ้าคุณไม่มีความสุข มีปัญหา ไม่ชอบใจ คุณก็กลับเกาหลีไปเลย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลาย ๆ ครั้งที่พูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริง ๆ มันเป็นเรื่องจุกอกจริง ๆ และไม่คาดคิดว่าจะทำ โดยเขากลับไปเมื่อคืนนี้ ขณะที่ผมออกไปหาเพื่อน เมื่อกลับมาบ้านมองไปที่บริเวณบ้าน ก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อภรรยาและลูก ถ้าเขาไม่อยู่บ้านหลังจะมีความหมายอะไร

 

\'อ้วน รังสิต\' อัดคลิปง้อขอคืนดีเมีย หลังทะเลาะแรงจนหอบลูกหนีกลับเกาหลี

 

 

นักแสดงหนุ่ม เปิดใจต่อว่า ปัญหาทั้งหมดเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ต้องแก้ไข แต่ตนกลับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา จนกระทบกระเทือนจิตใจทั้ง 2 ฝ่าย และถึงลูกด้วย ทั้งที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่เรากลับเห็นแก่ตัว เรากลับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และหลังจากอารมณ์ดีขึ้นเลยคิดได้ว่าไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใช้อารมณ์และทิฐิมาตัดสินปัญหา เพราะปัญหาจะเหมือนเอาน้ำมันราดในกองไฟ ดังนั้นจากนี้ต่อไปตนขอสัญญากับทุกคน สัญญากับมะม่วงและลูกว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่ดี และพ่อที่ดี 

 

ลองนึกย้อนไปวันที่เรารักกันและแต่งงานกัน พอนึกย้อนกลับไปเลยดึงสติได้ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ไม่ถูก ทำไมถึงทำได้แค่นี้ ความอดทนเราทำไมมีแค่นี้ เราต้องอดทนให้ครอบครัวไปต่อไป เพื่อลูก หลังจากนี้จะทำให้ลูกและภรรยา โดยอุทิศชีวิตทั้งหมด วันไหนมีปัญหากันอีกหรือทะเลาะกัน ก็จะมีคลิปนี้มาย้อนดูว่าเราควรทำตัวอย่างไร ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วย โดยหลังจากนี้ผมจะง้อมะม่วงที่เกาหลีและขอให้ยกโทษให้ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวเหมือนเดิม 

 

 

\'อ้วน รังสิต\' อัดคลิปง้อขอคืนดีเมีย หลังทะเลาะแรงจนหอบลูกหนีกลับเกาหลี

 

ขอบคุณคลิปจาก FB : Fatmango family