คลิปหลุดมีเซ็กส์ว่อนโซเชียล ช่วยด้วย! สาวถูกแบล็กเมล์ แจ้งความแต่เรื่องเงียบ

คลิปหลุดมีเซ็กส์ว่อนโซเชียล ช่วยด้วย! สาวถูกแบล็กเมล์ แจ้งความแต่เรื่องเงียบ

ภัยสังคม ช่วยด้วย สาวกรุงเก่าถูกหนุ่มแบล็กเมล์ ปล่อยคลิปมีเซ็กส์ว่อนโซเชียล อายเพื่อนที่ทำงาน กินไม่ได้นอนไม่หลับ แถมถูกหนุ่มคนดังกล่าวขู่ฟ้องหากแจ้งความ ล่าสุดไปแจ้งความกับตำรวจแล้วแต่เรื่องยังเงียบ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากสาวโรงงานรายหนึ่ง ว่าถูกหนุ่มที่เคยคบแบล็กเมล์ ปล่อยคลิปมีเซ็กซ์ว่อนโซเชียล จึงเดินทางไปพบ น้องบอมบ์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สาวโรงงานถูกแบล็กเมล์

น้องบอมบ์ เล่าว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวชื่อ เจ๋ง อายุประมาณ 30 ปี ตนรู้จักกันทางไลน์เมื่อช่วงต้น กรกฎาคมที่ผ่านมา คุยกันได้ไม่กี่วันจึงนัดเจอกันและมีเพศสัมพันธ์กัน จนกระทั่งขณะมีเพศสัมพันธ์กัน

นายเจ๋งได้มีการตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ขณะนั้นตนก็ถามนายเจ๋งว่าจะถ่ายไปทำไม แต่นายเจ๋งตอบว่าถ่ายเก็บไว้ดู ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของเรา 2 คนเท่านั้น

น้องบอมบ์ เผยอีก กระทั่งเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 คลิปมีเซ็กซ์ที่ถูกนายเจ๋งตั้งกล้องถ่ายไว้ ก็ถูกนำไปแชร์ผ่านทวิตเตอร์ จนมีเพื่อนๆ ที่ทำงานตนส่งมาให้ดูว่าคนในคลิปใช่ตนหรือไม่ เมื่อตนเปิดดูก็ตกใจเพราะเป็นคลิปของตนกับนายเจ๋งจริงๆ 

ตนจึงพยายามเข้าไปดูในทวิตเตอร์ พบว่าตนถูกนายเจ๋งบล็อก ตนพยายามมติดต่อสอบถามนายเจ๋งว่าทำแบบนี้ทำไม ถึงตนจะยอมมีเซ็กซ์ด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะให้นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียล

จนมีคนเข้ามาดูแชร์คลิปดังกล่าวกว่า 800 คน ทำให้ตนอับอายเพื่อนที่ทำงานมาก จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ และไม่กล้าไปทำงาน แถมยังถูกนายเจ๋งข่มขู่จะฟ้องกลับหากตนไปแจ้งความ

ตนเองจึงนำหลักฐานทั้งหมด เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ. ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่เรื่องก็ยังเงียบ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่มีตนเพียงคนเดียวที่โดน แต่ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนถูกนายเจ๋งตั้งกล้องถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ แล้วนำคลิปไปแชร์ผ่านทวิตเตอร์

ดังนั้นตน จึงอยากให้ผู้หญิงที่ถูกกระทำเช่นเดียวกับตน กล้าออกมาแจ้งความเอาผิดผู้ชายคนนี้ ซึ่งตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ชายคนนี้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก