'ซิตี้แบงก์'ผนึก 'ทรูมันนี่'สร้างมิติใหม่ตอบโจทย์ 'สังคมไทยไร้เงินสด'

'ซิตี้แบงก์'ผนึก 'ทรูมันนี่'สร้างมิติใหม่ตอบโจทย์ 'สังคมไทยไร้เงินสด'

"ซิตี้แบงก์" จับมือ"ทรูมันนี่" สร้างมิติใหม่ครั้งแรกในไทยกับการเติมเงินเข้า "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" ด้วยบัตรกดเงินสด "ซิตี้ เรดดี้เครดิต" เสริมช่องทางใหม่ที่มอบความสะดวกสบายให้ทุกการใช้จ่ายง่ายดายเพียงปลายนิ้ว พร้อมส่งแคมเปญรับเงินคืน 100 บาททันที

นายปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า นับแต่เกิดวิกฤตโควิด-19 ทำให้ผู้คนระมัดระวังในการสัมผัสธนบัตรโดยตรง ส่งผลให้มีปริมาณผู้ที่ใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งในรูปแบบบัตรเครดิต อีวอลเล็ท พร้อมเพย์ โมบายล์เพย์เม้นท์ต่าง ๆ  มีการเดิบโตอย่างก้าวกระโดด ส่วนหนึ่งเห็นได้จากข้อมูลการใช้บัตรเครดิตซิตี้ในประเทศไทย เราเห็นจำนวนในการทำธุรกรรมผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 690% โดยมียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 302% ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา

ดังนั้นจึงทำให้เกิดการร่วมมือระหว่างซิตี้แบงก์ และทรูมันนี่ในครั้งนี้ เพื่อสร้างบริการที่แตกต่างแก่บัตรซิตี้เรดดี้เครดิตให้เป็นรายแรกและรายเดียวที่ใช้บัตรกดเงินสดในการผูกบัญชีอีวอลเล็ท เพื่อเติมเงินเข้ากระป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์ ซึ่งต่างจากค่ายอื่น ๆ ที่ต้องใช้ผูกบัญชีเงินฝาก ไปที่ร้านค้าที่รับเติมเงิน ตู้เติมเงิน หรือใช้คูปอง เท่านั้นโดยสามารถเติมเงินได้สูงสุด 90,000 บาทต่อวัน ซึ่งบริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายในร้านค้าต่าง ๆ ที่รับ ทรูมันนี่ วอลเล็ทได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการใช้จ่ายให้แก่สมาชิกบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต จำนวน 6 แสนคน ที่ใช้บริการผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ทั้งยังเป็นการสนับสนุนสังคมไร้เงินสดให้เกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรมตามนโยบายของรัฐอีกด้วย

นางสาวณัฐวดี แซ่เอี้ย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และนวัตกรรมทางธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า  ทรูมันนี่ในฐานะผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์ เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิตครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้บริการ ทรูมันนี่ วอลเล็ทกว่า 19 ล้านคน ได้รับความคล่องตัวในการใช้จ่ายในยุคสังคมไร้เงินสดที่ไม่จำเป็นต้องกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มอีกต่อไป

เพียงมีบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต และแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท และ  ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ก็สามารถใช้จ่ายสินค้าชำระค่าบริการต่าง ๆ ในขีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ตอบรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอลในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าจาก 7-Eleven และ 7-Delivery, ช้อปปิ้งหรือสั่งอาหารออนไลน์, ซื้อดิจิทัลคอนเท้นต์, เติมเน็ตมือถือ, หรือจ่ายบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ เป็นต้น

พร้อมส่งแคมเปญสุดเร้าใจ! รับเงินคืน 100 บาททันที เมื่อผูกบัญชีซิตี้ เรดดี้ เครดิตพร้อมเติมเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท เข้าบัญชีทรูมันนี่       วอลเล็ท เป็นครั้งแรก เริ่ม 1 กันยายน 2564 

                                                                                                                                        

  163004963512