อัปเดตเบื้องหลัง คลิปหลุด ครูศิลปะมีเซ็กส์นักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบคน

อัปเดตเบื้องหลัง คลิปหลุด ครูศิลปะมีเซ็กส์นักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบคน

สุดอื้อฉาว อัปเดตเบื้องหลังเหตุคลิปหลุดว่อน ครูศิลปะมีเซ็กส์นักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบคน ครูฉาวนอนรักษาตัวอยู่ รพ. หลังใช้มีดแทงตัวเองหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด ด้านตำรวจจ่อออกหมายจับ

กรณีคลิปหลุดว่อน ครูศิลปะมีเซ็กส์นักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบคน ความคืบหน้า ครูชายรายหนึ่งสอนศิลปะ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-6 หลุดไปในสื่อโซเชียล มีการแชร์คลิปภาพออกไปอย่างกว้างขวาง ตั้งแต่เมื่อ 15 มกราคม 2566

 โดยในคลิปมีนักเรียนหญิง ตกเป็นเหยื่อจำนวนหลายราย สร้างความเสื่อมเสียให้กับนักเรียนสถานศึกษา และสะเทือนวงการแม่พิมพ์พ่อพิมพ์ของชาติเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากคลิปหลุดกระจายออกไป นายกัณฑพิชญ์ ครูสอนศิลปะคนดังกล่าว เกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงเพื่อปลิดชีพตัวเองหนีความผิด จนมีคนมาเห็นได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่ รพ.โนนสูงนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้องอัปเดต

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ รพ.โนนสูง พบว่า ทาง รพ. ไม่อนุญาตให้เข้าไปเก็บภาพครูศิลปะรายนี้ ทราบเพียงว่า ได้รับตัวเข้ารักษาในห้องฉุกเฉิน และทำการผ่าตัดเย็บแผล ก่อนส่งเข้าพักฟื้นในหอผู้ป่วยชายแล้ว

ส่วนที่ ร.ร.แห่งหนึ่งใน อ.โนนสูง ซึ่งครูศิลปะรายนี้ทำการสอนอยู่ และนักเรียนในคลิปเรียนอยู่ ซึ่งพบว่า หลังจากทางโรงเรียนประกอบพิธีเนื่องในวันครูเสร็จแล้ว ว่าที่ร้อยตรีภควัต อยู่พร้อม รองผู้อำนวยการ สพม.นครราชสีมา ได้เรียกประชุมคณะผู้บริหารและครูอาจารย์ของโรงเรียนเป็นการเร่งด่วน

อัปเดตเบื้องหลัง คลิปหลุด ครูศิลปะมีเซ็กส์นักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบคน

พร้อมกับตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจ มาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและสอบสวนหาความจริง โดยมีคณะกรรมการสอบสวนจาก สพม.นครราชสีมา , เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา , ตำรวจ สภ.โนนสูง , เจ้าหน้าที่จาก รพ.โนนสูง และนักจิตวิทยา เข้าร่วมประชุม

ซึ่งเมื่อวันครู จะปิดการเรียนการสอน พอตัวแทนแต่ละหน่วยงานมาถึง ก็เข้าห้องประชุมเพื่อเริ่มตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที โดยปิดประตูห้องประชุมไม่ให้นักข่าวหรือบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปสังเกตการณ์

ทั้งนี้ ทาง สพม.นครราชสีมา ได้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรงแก่ครูฉาวคนนี้แล้ว โดยให้ ว่าที่ร้อยตรีภควัต อยู่พร้อม รองผู้อำนวยการ สพม.นครราชสีมา เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน

เบื้องต้น ยังไม่ทราบผลการสอบสวนว่าจะออกมาในทิศทางใดบ้าง ส่วนครูผู้ก่อเหตุ ต้องรอให้อาการดีขึ้นจนสามารถให้การได้แล้ว จึงจะเริ่มสอบปากคำครูฉาวต่อไป
 

จ่อออกหมายจับ-อายัดตัวครูสอนศิลปะอนาจารเด็ก

วันที่ 17 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โซเชียลในพื้นที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการแชร์ภาพคลิปครูสอนศิลปะ มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้นม.3-6 ของโรงเรียนแห่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง จำนวนหลายคลิปตามที่เป็นข่าวนั้น

พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่ามีคุณครูสอนศิลปะท่านอาจารย์เด็ก ไปส่งเจ้าหน้าที่ หาข่าว ทราบว่าเป็นเยาวชนหญิง 2 รายที่ตกเป็นเหยื่อ โดยรายแรกทางผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองนครราชสีมา เนื่องจากว่าได้มีการล่อล่วงไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

อัปเดตเบื้องหลัง คลิปหลุด ครูศิลปะมีเซ็กส์นักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบคน

ส่วนรายที่ 2 เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอโนนสูง ซึ่งโรงเรียนและผู้ปกครองน่าจะเข้าแจ้งความในวันนี้ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายจับและอายัดตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เนื่องจากว่าเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ส่วนอาการบาดเจ็บของครูสอนศิลปะผู้ก่อเหตุนั้นมีการใช้มีดแทงที่บริเวณหน้าอกและตัดขั้วหัวใจประมาณ 3 แผล เพื่อหวังฆ่าตัวตายมีความผิด แต่ก็ไม่มีผลโรงพยาบาลสามารถช่วยชีวิตไว้ได้


ด้านนางอรินทร์มาศ กาแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทางโรงเรียนพร้อมทีมสหวิชาชีพ แนะนำกระบวนการในการต่อสู้คดี และขั้นตอนการช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับครูสอนศิลปะรายนี้ เบื้องต้นเท่าที่ทราบตามหลักฐานมีผู้เสียหายแล้วจำนวน 2 ราย รายแรกมีการแจ้งความในพื้นที่สภ.เมืองนครราชสีมา และรายที่ 2 จะมีการแจ้งความในพื้นที่สภ.โนนสูง และคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายออกมาแจ้งความเพิ่มเติมอีกจำนวนหลายราย
 

คืบหน้า คลิปครูฉาวมีเซ็กกับนักเรียนหญิงหลายคน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคลิปครูชายรายหนึ่งสอนศิลปะ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-6 หลุดไปในโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปภาพออกไปอย่างกว้างขวาง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2566 โดยในคลิปมีนักเรียนหญิง ตกเป็นเหยื่อนับสิบราย สร้างความเสื่อมเสียให้กับนักเรียนสถานศึกษา และสะเทือนวงการเรือจ้าง เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากคลิปหลุดกระจายออกไป ครูชายคนดังกล่าว เกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงเพื่อปลิดชิตตัวเองหนีความผิด จนมีคนมาเห็นได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่ รพ.โนนสูงนั้น

ล่าสุด วันนี้ (17 มกราคม 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากข่าวดังกล่าวทำให้มีชาวบ้านในพื้นที่ อ.โนนสูง จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของครูชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านโนนมะกอก หมู่ 6 ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พบว่ามีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด 

โดยนางสาวสุดาวรรณ อายุ 39 ปี ชาวบ้านโนนมะกอก หมู่ 6 กล่าวว่า ภายหลังจากที่ทราบข่าวเรื่องนี้ตนเองในฐานะที่มีลูกสาวก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าครูที่เป็นแม่พิมพ์ของชาติ จะมาทำเรื่องเสียหายกับเด็กนักเรียนที่เป็นลูกศิษย์ของตนเองได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงเด็กที่ปรากฏในคลิปว่าจะอยู่อย่างไรในสังคม กลัวว่าจะถูกเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันบูลลี่จนเสียการเรียน ต้องขอให้ผู้ปกครองช่วยดูแลและให้กำลังใจลูกอย่างใกล้ชิด และฝากถึงครูที่ทำลงไป ก่อนทำเคยคิดบ้างหรือไม่ว่าถ้าเกิดคลิปหลุดออกไปแล้วเด็กๆ จะอยู่อย่างไร เห็นข่าวลือว่าตัวเองพยายามฆ่าตัวตายตัดช่องน้อยแต่พอตัวไป แต่เด็กๆ ยังต้องมีอนาคตอีกยาวไกล คนเป็นครูควรที่จะมีจรรยาบรรณ สอนลูกศิษย์ให้มีอนาคตที่ดีไม่ใช่หรือ ซึ่งเรื่องนี้ตนอยากให้ทางโรงเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการเอาผิดครูชาวคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ด้านนางสาวธนภรณ์ อายุ 37 ปี ชาวบ้านเดียวกันกล่าวว่า ตอนนี้ตนเป็นห่วงเด็กและเยาวชนมาก เพราะทุกวันนี้โลกโซเชียลเข้าถึงได้ง่าย คนเป็นพ่อ เป็นแม่ตามไปดูแลได้ไม่ทั่วถึงแน่นอน ขณะเดียวกันก็ต้องระวังครูที่เป็นหนุ่มใกล้ชิดกับนักเรียนสาว ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะทำให้เด็กนักเรียนเกิดความใจแตกได้ง่าย เพราะเด็กยังไร้วุฒิภาวะ ไม่ค่อยรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี ทำไปด้วยความคิดชั่ววูบ ดังนั้นผู้บริหารโรงเรียนต้องมีการวางมาตรการป้องกันไว้อย่างรอบคอบ เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นมาแล้วจะแก้ไขภายหลังไม่ได้เลย

ขณะเดียวกัน นายสวาท ฦาชา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับครูสอนศิลปะคนดังกล่าว โดยให้ ว่าที่ร้อยตรี ภควัต อยู่พร้อม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน พร้อมกับสั่งให้ครูคนดังกล่าวออกจากราชการในเบื้องต้น โดยหลังจากนี้ทางโรงเรียน และผู้ปกครองจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับครูคนดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุว่ามีความบกพร่องที่ปล่อยปละเลยจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นหรือไม่

ขณะที่ในส่วนของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหายหลายรายนั้น ขณะนี้ได้เร่งเยียวยาครอบครัว และสภาพจิตใจของเด็ก ซึ่งหากเด็กไม่ต้องการจะเรียนต่อที่เดิมก็จะได้ประสานที่เรียนใหม่ให้ ซึ่งในเบื้องต้นที่ได้รับรายงานมามีเด็กผู้เสียหายแล้วอย่างน้อย 3 ราย แต่คาดว่าน่าจะมีเด็กผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ราย โดยทางต้นสังกัดได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพลงพื้นที่ดำเนินการสอบสวน พร้อมกันนี้ได้สั่งการทุกโรงเรียนในสังกัดให้หมั่นตรวจสอบบุคลากรในโรงเรียนอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
 

ครูชั่วรักษาตัวที่รพ.มหาราชนครราชสีมา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ รพ.โนนสูง โดยทราบว่า หลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นครูชายคนดังกล่าวเกิดอาการเครียดหนักถึงขั้นเอามีดแทงตัวเองเพื่อหวังตัวตายหนีความผิด แต่มีคนมาพบเห็นก่อนช่วยกันนำส่งรักษาที่ รพ.โนนสูง โดยหลังรักษาอาการเบื้องต้นทาง รพ.โนนสูง ได้ส่งตัวครูฉาวรายนี้ไปรักษาตัวต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

พันตำรวจเอก สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรโนนสูง เปิดเผยความคืบหน้าถึงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนรายใดเข้ามาแจ้งความเอาผิดกับครูชายคนดังกล่าว อย่างไรก็ตามจากคลิปที่ปรากฏตามข่าวตำรวจสามารถดำเนินการสอบสวนเพื่อเอาผิดกับครูฉาวรายนี้ได้ทันที เนื่องจากความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน หากมีพยานหลักฐานที่ชัดเจนพนักงานสอบสวนก็สามารถเข้าดำเนินการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องได้

พ่ออยากให้เป็นครู

แหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับครูชายผู้ก่อเหตุ ปัจจุบันอายุ 37 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ โดยเป็นชาว อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา ได้รับการผลักดันจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นครูปัจจุบันเกษียณอายุราชการไปแล้ว ส่งเสริมให้ลูกชายเรียนจนเป็นครูเหมือนพ่อ

เคยกินเด็กโรงเรียนเก่า

ครูหนุ่มคนนี้ เคยก่อเหตุเป็นชู้กับนักเรียนหญิงในโรงเรียนเก่าที่เคยสอนมาก่อน หลังจากนั้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ได้ย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมขนาดใหญ่ที่ อ.โนนสูง สอนวิชาศิลปะและเป็นครูดนตรีคอยซ้อมวงดุริยางค์ของโรงเรียน ซึ่งมักจะมีโอกาสอยู่กับนักเรียนช่วงซ้อมจนค่ำบ่อยๆ ทำให้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักเรียนหญิงหลายคน

ที่แท้แชร์ภาพ-คลิปเซ็กส์ผิดกลุ่ม

ส่วนเหตุการณ์คลิปหลุด เกิดจากครูชายคนดังกล่าวเป็นช่างภาพถ่ายกิจกรรมของโรงเรียนด้วย แล้วเผลอส่งลิงค์ผิดเป็นคลิปหลุดของตนเองเข้าไปในไลน์กลุ่มของนักเรียน ทำให้นักเรียนเห็นคลิปดังกล่าวเป็นหลายอัลบั้ม จึงมีการแชร์ต่อกันไปกลายเป็นคลิปหลุดสู่โลกโซเชียลดังไปทั่วโรงเรียน