"ครูศิลปะ" ออกรพ.แล้ว ฟันคดีคลิปหลุด มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 หลายคน

"ครูศิลปะ" ออกรพ.แล้ว ฟันคดีคลิปหลุด มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 หลายคน

อัปเดตล่าสุด โคราชคลิปฉาว "ครูศิลปะ" ออกรพ.แล้ว ตำรวจฟันคดีคลิปหลุด มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 หลายคน เผยศาลให้ประกันตัวสู้คดีพรากผู้เยาว์

กรณีครูศิลปะโคราช มีเซ็กส์เพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ม.3-ม.6 หลายคน จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว คลิปหลุดครูศิลปะ นั้น

อัปเดตความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายางาน กรณีคลิปครูชายสอนศิลปะ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง อำเภอโนนสูง ในจังหวัดนครราชสีมา มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-ม.6 หลายคน สร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการพ่อพิมพ์แม่พิมพ์ของชาติเป็นอย่างมาก ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น 

พันตำรวจเอก สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ตัวครูชายคนดังกล่าวที่ได้รับบาดเจ็บจากการใช้อาวุธมีดแทงตัวเอง ขณะนี้อาการดีขึ้น แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.โนนสูง 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย

  • ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร
  • ข้อหานำเข้าข้อมูลลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง โดยหลังจากแจ้งข้อกล่าวหากับครูชายคนดังกล่าวแล้ว พนักงานสอบสวนได้ไปขอศาลจังหวัดนครราชสีมา ออกหมายขังผู้ต้องหา ซึ่งทางฝ่ายผู้ต้องหาได้ยื่นขอศาลประกันตัว เบื้องต้นทราบว่า ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไปสู้คดีแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ว่า จะสามารถดำเนินการเอาผิดกับครูชายตนดังกล่าวได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ท่ามกลางข่าวครูศิลปะโคราชสร้างความเสื่อมเสีย มีเซ็กส์เพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ม.3-ม.6 หลายคน จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว คลิปหลุดครูศิลปะทำให้กลายเป็นประเด็นในสังคม และปมคลิปที่หลุดไปในสื่อโซเชียล จะกลายเป็นผลกระทบต่อตัวเด็กด้วย