เรื่องเงียบ! "ครูศิลปะ" มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ "ตรีนุช" ไม่ขลัง

เรื่องเงียบ! "ครูศิลปะ" มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ "ตรีนุช" ไม่ขลัง

อื้อฉาว "ครูศิลปะ" มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ ผลสอบสวนยังไม่ออก หลัง "ตรีนุช" ขีดเส้น 1 สัปดาห์ จับตาไม้เรียวไม่ขลัง

อัปเดตเหตุอื้อฉาว "ครูศิลปะ" มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ ที่โคราชนครราชสีมา กลายเป็นข่าวใหญ่วงการศึกษามัธยม มีคลิปมีนักเรียนหญิง ตกเป็นเหยื่อจำนวนหลายราย สร้างความเสื่อมเสียอย่างมาก ซึ่งหลังจากคลิปหลุดกระจายออกไป ทำให้ นายกัณฑพิชญ์ ครูสอนศิลปะ คนดังกล่าว เกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงเพื่อปลิดชีพตัวเองหนีความผิด จนมีคนมาเห็นได้ช่วยกันนำส่งรักษา จนออกโรงพยาบาล และได้รับการประกันตัวสู้คดี

ต่อมา สพม.นครราชสีมา ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่ทราบผลการสอบสวนว่าจะออกมาในทิศทางใดบ้าง ขณะที่ ผู้ปกครองของนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เนื่องจากว่าได้มีการล่อล่วงไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่ง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เมื่อทราบข่าวเรื่องนี้ต่างรู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าครูที่เป็นแม่พิมพ์ของชาติ จะมาทำเรื่องเสียหายกับเด็กนักเรียนที่เป็นลูกศิษย์ของตนเองได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงเด็กที่ปรากฏในคลิปว่าจะอยู่อย่างไรในสังคม

ส่วนตำรวจ ตั้ง 2 ข้อหาคือ พรากผู้เยาว์ กับนำข้อมูลสื่อลามกและอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2566 น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ กล่าวถึงกรณีคลิปครูศิลปะโรงเรียนดังแห่งหนี่งใน อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มีเซ็กซ์กับเด็กนักเรียนหญิง ม.3-ม.5 กว่า 10 รายทั้งในบ้านพักในรถ ว่าได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว เขตพื้นที่ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนย้ำว่าจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์ เพราะเป็นเรื่องที่สังคมกำลังจับตา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นเวลานับสัปดาห์แล้ว สพม.นครราชสีมา ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่มีการรายงานผลสอบสวนต่อสาธารณะเพื่อถือยืนยันว่าไม่ปกป้องคนผิด ซึ่งมีหลายปม เช่น ครูศิลปะเคยทำเด็กหลายโรงเรียนที่ย้ายไปอยู่ถือเป็นการช่วยเหลือปิดบังความผิดกันเองหรือไม่ และการกระทำต่อเด็กหลายคน ผอ.โรงเรียนไม่ทราบเรื่อง เหมือนเอาหูไปนาเอาตาไปไร่หรือไม่