เบิกตัวเจ๊นุช "ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม" จากคุก ตรวจสุขภาพจิต-สอบสวนแพทย์ด้วย

เบิกตัวเจ๊นุช "ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม" จากคุก ตรวจสุขภาพจิต-สอบสวนแพทย์ด้วย

ตำรวจราชบุรี เบิกตัวเจ๊นุช "ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม" จากคุก ตรวจสุขภาพจิต-สอบปากคำแพทย์ด้วย ปมฉาวทำร้ายทหารรับใช้

ปมฉาวทำร้าย ทหารรับใช้ เบิกตัวเจ๊นุช "ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม" จากคุก ตรวจสุขภาพจิต สอบปากคำแพทย์ด้วย ภายหลังศาลจังหวัดราชบุรี ไม่ให้ประกันตัว ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์ บัวแย้ม หรือ “เจ๊นุช” อายุ 43 ปี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 (ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1) ที่ตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นางสาวเอ ซึ่งเป็นอดีตทหารรับใช้ สังกัดกองทัพไทย ยศสิบตรี และถูกดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์ ทำให้ต้องถูกส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำกลาง จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดในวันนี้ (25 ส.ค. 65) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้ไปทำเรื่องขอเบิกตัว ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์ บัวแย้ม ออกมาจากเรือนจำกลาง เพื่อนำตัวมาตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลราชบุรี ทั้งนี้ก็เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบในสำนวนคดี นอกจากนี้จะทำการสอบปากคำแพทย์ ที่ลงความเห็นในใบความเห็นแพทย์ ที่ ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์ บัวแย้ม นำมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน ว่าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

เบิกตัวเจ๊นุช \"ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม\" จากคุก ตรวจสุขภาพจิต-สอบสวนแพทย์ด้วย

โดยจะต้องทำการนัดแพทย์ เพื่อสอบปากคำ และจะต้องขอสอบปากคำแพทย์ ที่ทำการตรวจร่างกายของนางสาวเอ ซึ่งเป็นทหารในสังกัดกองทัพไทย ยศสิบตรี เบื้องต้นมีแพทย์ 2 โรงพยาบาล โดยเป็นแพทย์จากโรงพยาบาลราชบุรี ที่นางสาวเอไปตรวจร่างกายครั้งแรก หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ไปรับตัวมาจากบ้านที่เกิดเหตุ ในวันที่ 13 ส.ค.65 ที่ผ่านมา และให้มาลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะส่งตัวไปตรวจร่างกาย รวมทั้งจะต้องทำการสอบปากคำแพทย์ที่ตรวจร่างกาย นางสาวเอครั้งที่สอง ซึ่งเป็นแพทย์จากโรงพยาบาลอีกแห่งหนึ่ง ตามที่นางสาว เอนำใบรับรองแพทย์ มายื่นให้เป็นหลักฐานด้วย