คุมตัว "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B ส่งศาลพัทยา

คุมตัว "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B ส่งศาลพัทยา

คุมตัว "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B ไปฝากขังศาลพัทยา ด้านทนาย เตรียมเงินสด และหลักทรัพย์ เพื่อยื่นประกันตัว

ความคืบหน้าวันนี้(8 ส.ค.65) จากกรณีเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ได้นำตัว หรือ "เสี่ยบี" อายุ 27 ปี เจ้าของ เมาท์เท่น บี (MOUNTAIN B) มายังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหาประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมา เวลา 09.50 น. นาย อนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว และนาง อนงค์นาถ ปั้นประสงค์ อายุ 31 ปี ภรรยา ของ “เสี่ยบี” ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดพัทยา โดยได้เตรียมเงินสดและหลักทรัพย์สูงจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อขอยื่นประกันตัวต่อศาล

 

คุมตัว "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B ส่งศาลพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นาย อนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว “เสี่ยบี” เปิดเผยว่า วันนี้ครอบครัวของ “เสี่ยบี” ค่อนข้างมีความกังวล เพราะกลัวจะไม่ได้รับการประกันตัว โดยเฉพาะภรรยา มีความเป็นกังวลเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันเตรียมปรึกษาสภาทนายความเมืองพัทยา เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย เพื่อช่วยเหลือเหยื่อที่ประสบเหตุทั้งหมดก่อนจะแถลงให้ผู้เสียหายได้รับทราบต่อไป

ทั้งนี้ ขอยังยืนว่า ครอบครัวของ "เสี่ยบี" จะเยียวยาทุกคนพร้อมทั้งหวังว่า จะได้รับการประกันตัวในชั้นศาล เพื่อออกไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้