ไฟไหม้ผับชลบุรี! ตร.คุมตัว เสี่ยบี เจ้าของ Mountain B เข้าห้องขัง - ค้านประกัน

คืบหน้า "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ตำรวจคุมตัว "เสี่ยบี" เจ้าของ เมาท์เท่น บี (Mountain B) เข้าห้องขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ด้านทนายเตรียมเงินสด-หลักทรัพย์ยื่นขอประกันในชั้นศาล

เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2565 กรณีเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ที่ สภ.พลูตาหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของ เมาท์เท่น บี (Mountain B) นำส่งพนักงานสอบสวนในข้อหา 1.ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 2.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวเสี่ยบีเข้าห้องขังทันทีพร้อมกับคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยระหว่างการควบคุมเสี่ยบีมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลาและไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชน

 

 

เหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความของนายพงศ์ศิริ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ เมาท์เท่น บี (Mountain B) เปิดเผยว่า ขณะนี้นายพงศ์ศิริมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ในส่วนของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ในเบื้องต้นทางร้านจะมอบเงินเยียวยาแก่ผู้เสียชีวิต รายละ 50,000 บาท ส่วนผู้บาดเจ็บรายละ 10,000 บาท

 

ทนายความของนายพงศ์ศิริ หรือ เสี่ยบี เผยต่ออีกว่า อยากฝากสื่อมวลชนแจ้งถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้ง นี้ ทั้งญาติผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ สามารถติดต่อเข้ามาได้ทางเพจเฟซบุ๊ก "MountainB" ซึ่งปัจจุบันได้มอบหมายให้ผู้จัดการร้านติดต่อไปหาทุกฝ่ายอยู่

 

 

ส่วนเรื่องของคดีความยังไม่สามารถยื่นประกันตัว นายพงศ์ศิริ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ เมาท์เท่น บี (Mountain B) ในชั้นสอบสวนได้ แต่จะไปประกันตัวในชั้นศาล โดยจะมีการยื่นประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 นี้

 

ไฟไหม้ผับชลบุรี! ตร.คุมตัว เสี่ยบี เจ้าของ Mountain B เข้าห้องขัง - ค้านประกัน

 

ไฟไหม้ผับชลบุรี! ตร.คุมตัว เสี่ยบี เจ้าของ Mountain B เข้าห้องขัง - ค้านประกัน

 

ข่าวภาพโดย เอกชัย สุขวัฒนะ /ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี