เป็นลาง! ส่องคลิปโปรโมท Mountain B ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรม "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

เชื่อเป็นลาง! ส่องคลิปโปรโมทผับ Mountain B ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ไฟคลอกนักเที่ยวตาย-เจ็บอื้อ

จากเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" จนเกิดโศกนาฏกรรมเพลิงพิโรธฆ่าชีวิตนักท่องราตรีที่มาเที่ยว ผับ Mountain B ตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 99 เลขที่ 2/51 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนายพงศ์ศิริ อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกในที่เกิดเหตุถึง 13 ราย และบาดเจ็บอีกหลายคนนั้น โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของคืนวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น 

 

 

ซึ่งเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ในครั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างร่ำลือถึงเรื่องราวอาถรรพ์ โดยมีลักษณะเช่นเดียวกันในอดีตคือเหตุเพลิงไหม้ "ซานติก้าผับ" อีกทั้งในโลกออนไลน์ต่างพากันพูดถึงอาถรรพ์เลข 13 ที่เป็นเลขแห่งโชคร้าย หลังตัวเลขจำนวนผู้เสียชีวิตที่ถูกเพลิงเผาในที่เกิดเหตุมี 13 ศพ รวมถึงวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 5 เดือน 8 รวมกันแล้วได้เลข 13 พอดี

 

ทั้งนี้ที่ป้ายด้านบนของทางเข้าผับ "Mountain B" ซึ่งหากสังเกตดี ๆ จากตัว B ก็จะพบว่าเหมือนเลข 13 นั่นเอง อีกทั้งยังมีคลิปวิดีโอเปิดตัวของผับนี้ที่ลงคลิปโพสต์โปรโมทไว้ในเพจของร้านเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ก็พบว่าในคลิปนั้นมีการถ่ายภาพของเปลวไฟในลักษณะที่กำลังลุกไหม้อยู่บนโต๊ะของร้านอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามทั้งหมดเป็นเพียงความเชื่อของคนบางกลุ่มที่มองว่าเป็นความบังเอิญที่เหมาะเจาะ และอาจจะเป็นแรงอาถรรพ์จากเลข 13 ในคืนวันพระก็เป็นได้ ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

เป็นลาง! ส่องคลิปโปรโมท Mountain B ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรม \"ไฟไหม้ผับชลบุรี\"

 

 

ซึ่งจากเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" Mountain B ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ นับเป็นเหตุการณ์ที่เศร้าสลดหดหู่ใจและไม่อาจลืมเลือนได้ โดยเฉพาะกับบุคคลที่สูญเสียคนในครอบครัวและผู้ประสบเหตุที่รอดตายหวุดหวิดมาจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

เป็นลาง! ส่องคลิปโปรโมท Mountain B ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรม \"ไฟไหม้ผับชลบุรี\"

 

เป็นลาง! ส่องคลิปโปรโมท Mountain B ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรม \"ไฟไหม้ผับชลบุรี\"