'หมอช้าง' เตือน 3 ราศี ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุ

'หมอช้าง' เตือน 3 ราศี ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุ

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนาย 3 ราศี ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุ ต้องใจเย็นมีสติให้มากขึ้น หมั่นหาโอกาสทำบุญเพื่อแก้เคล็ด

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึง 3 ราศี ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุ ได้แก่ ราศีมังกร  ราศีกันย์ ราศีมีน

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) 

เป็นราศีที่ยังมีเรื่องของปัญหาสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายจะถามหาได้ง่าย โดยเฉพาะยิ่งใครที่มีโรคประจำตัว โรคเก่าๆที่เคยเป็นอยู่อาจจะกลับมาเป็นใหม่ หรือโรคประจำตัวที่เป็นอยู่แล้วอาจจะมีอาการบางอย่างที่ต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้น ต้องหมั่นสวดมนต์ การทำบุญให้มากยิ่งขึ้น ควรหมั่นหาโอกาสทำบุญบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อแก้เคล็ดในช่วงนี้

แต่ว่าราศีมังกร ยังคงเป็นราศีที่มีในเรื่องของโอกาสเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ทรัพย์สินมรดก อะไรที่เป็นแบบของชิ้นใหญ่ๆ โอกาสที่จะได้เงินได้โชคจากตรงนั้นยังพอมีเข้ามาให้ลุ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) 

เป็นเดือนที่ต้องอาศัยความใจเย็น มีสติให้มากขึ้น เพราะว่าจังหวะดวงดาวมันมีประเด็นในเรื่องของการเจ็บป่วยอยู่บ้างในเรื่องของอุบัติเหตุ จะขับรถเดินทางต้องระมัดระวัง ใครที่เกิดวันจันทร์บอกข่าวดีไว้ล่วงหน้านิดนึง ว่าถ้าพ้นจากเดือนสิงหาคมไปแล้วเข้าสู่เดือนกันยายน จังหวะของคุณจะดีขึ้นตามลำดับ

แต่ว่าเดือนนี้อันดับแรกที่ต้องเตือนคือเรื่องอาหารการกินโรคเกี่ยวกับกระเพาะโรคเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร หรือแม้กระทั่งโรคที่เกิดขึ้นจากจิตใจ เพราะว่าจังหวะดวงดาวมันมีเรื่องของความเครียดแรงกดดันหลายอย่างเข้ามา ยังไม่นับในเรื่องของการขับรถเดินทาง ต้องใจเย็นๆ แนะนำว่าอาจจะเอารถไปตรวจเช็คตรวจซ่อม เพื่อเป็นการแก้เคล็ดกันไป หรือคุณเอาตัวเองไปตรวจเช็คตรวจซ่อม ไปหาหมอ ไปตรวจร่างกายไปทำฟัน ไปเจาะเลือดเพื่อเป็นการแก้เคล็ดก็ได้อีกทาง

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ให้ควบคุมอารมณ์และจิตใจ เพราะความหงุดหงิดใจร้อนอาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาตามมา เรื่องอุบัติเหตุจากความเหม่อลอยไม่ระมัดระวัง หรืออาจจะมีประเด็นในเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้ามาด้วย ดังนั้นใครราศีมีน เรียกว่าต้องใช้ชีวิตให้มีสติให้มากขึ้น หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ เป็นประจำก่อนนอน

แต่ว่าราศีมีนยังมีข้อดีบางเรื่องในเดือนนี้ คือข่าวดีเกี่ยวข้องกับการบุกเบิก หรือว่าทำอะไรใหม่ๆ หากคุณรอมานานแล้วว่า โปรแจกต์นี้จะได้เริ่มได้ทำเมื่อไหร่เชื่อว่าในเดือนสิงหาคมนี้ จะมีจังหวะข่าวดีเข้ามา แต่ก็เริ่มงานใหม่แล้วก็อย่าลืมดูแลจิตใจของเราในรูปแบบใหม่ให้มีความสุข ให้มีความมั่นคงที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

\'หมอช้าง\' เตือน 3 ราศี ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุ

 

ที่มา : หมอช้าง