เปิดดวง 4 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 มีเกณฑ์ดวงการเงินพุ่งทะยาน

เปิดดวง 4 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 มีเกณฑ์ดวงการเงินพุ่งทะยาน

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 4 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 ราศีไหนมีเกณฑ์ดวงการเงินพุ่งทะยาน รับโชครับทรัพย์ไม่ทันตั้งตัว ดวงโชคลาภมาแรง

"กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" ชวนดูดวง คำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนสิงหาคม 2566 กับ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้เผยคำทำนาย 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงการเงินพุ่งทะยาน ได้แก่

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) 

เงินที่รอคอยกำลังจะได้รับข่าวดีเข้ามา การค้าขายส่งผลดีมีรายได้ใหม่ๆ มีโชคลาภให้ลุ้น

คุณเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องการเงิน และยังมีข่าวดีในโหมดอื่นด้วย เรียกว่า ดีสองต่อเลยทีเดียว ดังนั้นใครเกิดราศีสิงห์ ช่วงนี้เงินที่รอคอยจะได้รับคำตอบข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภด้วย

โดยราศีสิงห์บางคนอาจจะเคยถูกโกงถูกเบี้ยว มีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญาเรื่องของการเงิน แต่ว่าในเดือนสิงหาคมนี้ทุกอย่างจะค่อยๆจัดการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โอกาสแห่งความสำเร็จความก้าวหน้า หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจอยู่คุณอาจจะมีโอกาสเซ็นสัญญาทำข้อตกลง มีความมั่นคงในเรื่องของการเงินที่ดี มีโอกาสในเชิงของรายได้ใหม่ๆที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น  

 

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

มีโอกาสได้รับเงินก้อนเป็นกอบเป็นกำ โชคลาภติดอันดับราศีแถวหน้า การเงินมีความคึกคักทั้งรายได้ (และรายจ่าย)

ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวดีขึ้นเรื่อยๆ ในหลายเรื่อง แต่สำหรับเรื่อง การเงิน คุณจะมีโอกาสได้เงินก้อน มีเงินแบบเป็นกอบเป็นกำ ใครที่กำลังรอคำตอบรอเงินส่วนแบ่งรอค่าคอมมิชชั่นหรืออะไรก็ตาม ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จังหวะการเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงในเรื่องของโชคลาภด้วย เพราะว่าคุณยังเป็นราศีที่ติดอันดับของคนมีซิกซ์เซนส์ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ดังนั้นใครที่ต้องมีการลงทุนอะไรที่มันเสี่ยงๆ ราศีกรกฎโอกาสที่จะได้กำไรได้ผลตอบแทนที่ดีก็จะมีเข้ามา

ฝากเตือนนิดหน่อย เรื่องการเงิน หรือว่ารายได้ ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ว่าในฝั่งของรายจ่ายคุณก็เป็นราศีที่มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยอีกเยอะอยู่พอสมควร ดังนั้นการวางแผนในเรื่องรายรับรายจ่ายในเดือนนี้ให้สมดุลด้วย

  • ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) 

เตรียมรับเงินที่ไม่ได้คาดหวัง แบบไม่ทันตั้งตัว มีโอกาสปุ๊บปั๊บรับโชค แต่ระวังมาไวไปไว

เป็นเดือนที่มีโอกาสได้เงินเข้ามา แต่ว่ามันจะมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน ยกตัวอย่าง เวลาคุณค้าขาย ลูกค้าเจ้านี้คิดว่าจะซื้อกันแบบ 90% แล้วพอสุดท้ายมาเปลี่ยนใจกันในภายหลัง แต่คนที่ไม่ได้คาดหวังไว้เลยอาจจะอยู่ดีๆมีการเจรจาติดต่อค้าขายกับเราเข้ามา ก็เลยทำให้มีโอกาสที่ได้เงินก้อนเข้ามาแบบไม่คาดฝัน

 

รวมไปถึงในลักษณะของโชคลาภด้วย ราศีตุลย์ อย่าลืมว่าคุณยังมี "พระราหู" อยู่ในดวงให้โชคได้เงินก้อน บางคนอาจจะได้เงินจากการขายทางหนี้สินเก่าๆ อาจจะมีคนเอามาคืนระหว่างนั้น บางทีได้มาแล้วหมดไป เพราะว่าราศีตุลย์ก็เป็นราศีที่ติดอันดับราศีที่จะต้องมีเรื่องเสียเงินเยอะมาก แต่ถ้าคุณเอาเงินมาใช้เพื่อการลงทุนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรได้มาปุ๊บเอาไปจับจ่ายให้สอยในสิ่งที่มันสิ้นเปลืองโอกาสที่ได้มาแล้วไม่คุ้มเสียมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ครับ 

  •  ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เป็นเดือนที่มีความโดดเด่นในเรื่องการเงิน ที่มาจากน้ำพักน้ำแรง เงินที่ลงทุนไป ถือว่าปัง เตรียมกอบโกยผลกำไร

ในเดือนสิงหาคมนี้ ถือว่าเป็นเดือนแห่งการกอบโกยสำหรับราศีของคุณเลยทีเดียว แต่ต้องย้ำก่อนว่าเงินที่จะเข้ามาในเดือนนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภไม่ได้เป็นการเสี่ยงโชค แต่ว่าจะเป็นเงินที่มาจากการทำงาน เพราะว่าราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุนเป็นสัญญาทำข้อตกลง

ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยกระเป๋ารั่ว ปัญหาเรื่องการเงินอย่างที่เกิดขึ้นหนักมาก แต่ช่วงประมาณกลางๆเดือนสิงหาคม โอกาสที่จะคลี่คลายหมุนเงินได้คล่องขึ้น มีคนมาช่วยเคลียร์จัดการในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น หรือใครที่กำลังรอเรื่องของการขออนุมัติสินเชื่อวงเงินในทั้งหลาย มีโอกาสข่าวดี มันก็ทำให้มีเงินมาหมุนมาลงทุนในทิศทางที่ดีด้วย

เปิดดวง 4 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 มีเกณฑ์ดวงการเงินพุ่งทะยาน

ที่มา : หมอช้าง