ส่อง 4 ราศี เตรียมพร้อมรับข่าวดีเรื่องงาน ความสำเร็จจัดเต็ม เฮงปังสุดๆ

ส่อง 4 ราศี เตรียมพร้อมรับข่าวดีเรื่องงาน ความสำเร็จจัดเต็ม เฮงปังสุดๆ

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เผยเตรียมรับข่าวดี 4 ราศี มีเกณฑ์มีข่าวดีเรื่องงาน โดดเด่นมีความก้าวหน้า ความสำเร็จจัดเต็ม เฮงปังสุดๆ

"หมอช้าง"  ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงคำทำนาย 4 ราศี เตรียมพร้อมรับข่าวดีเรื่องงาน ได้แก่ 

 

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) งานเกี่ยวกับการค้าขายราบรื่นดี มีดวงดาวแห่งการเจรจาที่ลงตัว ส่งผลกำไร ยอดขายคึกคัก

เป็นราศีที่ ดวงดีเรื่องการงาน งานด้านการเจรจารุ่ง เป็นราศีที่ลวงค้าขายปังมาก ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นเดือนที่คุณสามารถจะปิดการขาย หรือว่าสามารถทำข้อตกลงอะไรใหม่ๆ เข้ามาได้ ราศีเมถุนที่เคยมีอุปสรรคติดขัดในเรื่องงาน หรือว่าถูกปฏิเสธ ถูกเลื่อน ความวุ่นวายต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมาจะเริ่มหมดไป ต้องรอสักช่วงประมาณกลางเดือนถึงปลายเดือน จะมีดวงดาวที่โดดเด่นที่ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการค้าขาย และอาจจะส่งผลมาถึงเรื่องอื่นๆที่ดีตามมาด้วย 

 

  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) งานโดดเด่นมีความก้าวหน้าในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ รวมถึงงานทางไกล เตรียมพบข่าวดี

ดวงโดดเด่นในเรื่องของ ความก้าวหน้า โปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือว่าบางทีมันอาจจะไม่ได้มีการเลื่อนในตอนนี้ แต่ว่าเป็นการพิจารณาไว้ก่อนแล้วก็ค่อยไปประกาศกันได้อีก 2-3 เดือนอะไรแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรดังนั้นใครที่เกิดราศีธนูทำงานประจำ ข้าราชการ โอกาสแห่งความก้าวหน้าจะมีเข้ามา

ดวงดีจากการงาน ที่ต้องเดินทางไกล ใครที่อาจจะชอบเดินทางไกลในเรื่องของการไปติดต่องานหรือว่ามีต้องไปประชุมกับลูกค้าในต่างจังหวัดไกลๆ หรือว่ามีการค้าขาย กับลูกค้าที่อยู่ในที่ไกลๆ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีให้กับราศีธนู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) การงานพบเจอความเปลี่ยนแปลง ที่นำไปสู่ความมั่นคง มีความแน่นอน มีโชคจากด้านการเจรจาติดต่อ

การงาน ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อาจจะเป็นเดือนที่มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในการทำงาน แต่ว่ามันไม่ได้แปลว่าเปลี่ยนแล้วไม่ดี แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลดีโดยเฉพาะยิ่งในเรื่องของความมั่นคงทางด้านการทำงานที่มากขึ้น ใครที่ก่อนหน้านี้รู้สึกว่ายอดขายมันขึ้นๆลงๆ แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้ว จังหวะดวงดาวก็จะส่งผลให้ทุกอย่างเรียกว่ามีความมั่นคงมีความแน่นอนที่มากยิ่งขึ้น

มีโชคจาการเจรจา ถ้าเกิดงานคุณเป็นงานที่ต้องพบปะเจอผู้คนเจอสังคมเยอะๆ ราศีพิจิกจะเป็นราศีที่จะมีข่าวดีตรงนี้เข้ามา

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.) การงานค้าขายมีการขยับขยายไปสู่จุดที่ทำให้เติบโตก้าวหน้า เน้นช่วงกลางเดือน ข่าวดีตบเท้าเข้าหา

เป็นเดือนที่ดวงดีในเรื่องงาน โดยเฉพาะยิ่งใครที่อยากจะทำอะไรเพิ่มเติม อยากลงทุนการขยับขยาย แล้วก็มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม หรือแม้กระทั่งคนที่ทำงานประจำอยู่ คุณอาจจะมีโอกาสในเรื่องของการได้รับผิดชอบในตำแหน่งใหม่ หรือว่ามีการเติบโตของตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีลูกน้องมีบริวารมากขึ้น แน่นอนอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยที่มากขึ้นตามมา แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่จะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้าที่ดี ในช่วงประมาณกลางๆเดือนสิงหาคมไปแล้ว ข่าวดีทั้งหลายก็จะเริ่มมีเข้ามามากยิ่งขึ้น

ส่อง 4 ราศี เตรียมพร้อมรับข่าวดีเรื่องงาน ความสำเร็จจัดเต็ม เฮงปังสุดๆ

 

ที่มา : หมอช้าง