เช็กเดือนพฤษภาคม 2566 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ดวงการงานดีมีแววรุ่ง

เช็กเดือนพฤษภาคม 2566 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ดวงการงานดีมีแววรุ่ง

เช็กเดือนพฤษภาคม 2566 "หมอช้าง" เผย 3 ราศี ดวงการงานดีมีแววรุ่ง ที่ทำไปเห็นผลลัพธ์ที่น่ายินดี ได้รับสิ่งตอบแทนที่เหมาะสมกับความตั้งใจ มีความสบายใจมากขึ้น

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เผยคำทำนายดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 โดยโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ระบุ 3 ราศี เดือนพฤษภาคม 2566 ดวงการงานดีมีแววรุ่ง ได้แก่ 

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ความวุ่นวายในช่วง ที่ผ่านมาเริ่มคลี่คลาย งานที่ทำไปเห็นผลลัพธ์ที่น่ายินดี ได้รับสิ่งตอบแทนที่เหมาะสมกับความตั้งใจที่ทุ่มเท

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานมีความสบายใจมากขึ้น พบเจอข่าวดีในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะโชคจากงานทางไกล สามารถเดินหน้าได้เต็มตัว

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

กลางเดือนเป็นต้นไปดวงด้านการงานมีพลังที่ดีมีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถต่อยอดให้เป็น ความรุ่งเรือง ที่นำพาความสำเร็จเข้ามาได้

เช็กเดือนพฤษภาคม 2566 \'หมอช้าง\' เผย 3 ราศี ดวงการงานดีมีแววรุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ตั้งแต่ดาวมฤตยู โคจรเข้ามาส่งผลต่อดวงของคุณในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ราศีพิจิกมีการเปลี่ยนแปลง มีความวุ่นวายในการงานหลายอย่าง แต่เริ่มจะลงตัวมากขึ้น เริ่มเห็นผลดีมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม การงาน มีความโดดเด่น มีความก้าวหน้า หรือมีการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง 

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นราศีที่ดวงใช้ได้เลยทีเดียว แต่จุดเด่นในเดือนนี้เป็นลักษณะของการพ้นเคราะห์มากกว่า เพราะราศีกันย์เป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การงานเปลี่ยน ถูกย้าย เดินทางบ่อย มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่พอกลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้วดวงดาวแห่งความวุ่นวาย ได้ย้ายออกจากราศี ทำให้การงาน มีความราบรื่น สามารถโฟกัสหรือมุ่งไปข้างหน้าได้มากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นราศีที่มีข่าวดี แถมยังมีโชคจากเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับทางไกล ต่างประเทศ หรือสถานที่ไกลๆ จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่เจอทั้งดาวมฤตยู เจอทั้งความเครียด ความกดดัน จริงๆ ดวงของคุณจะดีก็ต้องช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้ว เป็นจังหวะดวงดาวเริ่มสดใส ความสบายใจจะมีเข้ามามากขึ้น ดวงเริ่มมีพลัง การงาน มีความคิดสร้างสรรค์ อยากจะเริ่มอยากจะทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของดวง ทั้งนี้คิดอย่างเดียวไม่ได้ทำก็อาจจะเสียโอกาสไป