สุดปัง! 'หมอช้าง' เผย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนพฤษภาคม 2566

สุดปัง! 'หมอช้าง' เผย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนพฤษภาคม 2566

เปิดคำทำนายดวง เดือนพฤษภาคม 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" จัดเต็มอันดับ 5 ราศีดวงดีสุด ราศีดวงปังสุด เฮงสุด เช็กที่นี่!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เผยคำทำนายดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 โดยโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ระบุ 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนพฤษภาคม 2566 ได้แก่

  1. ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
  2. ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
  3. ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.
  4. ราศีเมษ (14 เม.ย. -14 พ.ค.)
  5. ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

สุดปัง! \'หมอช้าง\' เผย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนพฤษภาคม 2566

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 ผ่าน MorchangTv Ep47  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

ดวงดีมาก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ความรัก มีโอกาสเจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง หรือใครที่มีปัญหากันอยู่ก็จะกลับมาพูดคุยคืนดีกันได้ นี่ก็ถือเป็นข่าวดีที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จังหวะดวงดาวไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่องความรัก เรื่องการงานถือว่าปังมากๆ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีในเรื่องของการเจรจา ติดต่อ การค้าขาย อาชีพที่เป็นนายหน้า ตัวแทนทั้งหลาย จะมีโอกาสปิดการขายได้ หรือว่าใครอยากจะสมัครงาน สอบสัมภาษณ์ราศีมีนก็จะมีโอกาสที่ดี ได้รับพลังที่ดี ทำให้เกิดความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีรอบด้านเลยทีเดียว

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นราศีที่ดวงใช้ได้เลยทีเดียว แต่จุดเด่นในเดือนนี้เป็นลักษณะของการพ้นเคราะห์มากกว่า เพราะราศีกันย์เป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การงานเปลี่ยน ถูกย้าย เดินทางบ่อย มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่พอกลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้วดวงดาวแห่งความวุ่นวาย ได้ย้ายออกจากราศี ทำให้การงาน มีความราบรื่น สามารถโฟกัสหรือมุ่งไปข้างหน้าได้มากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นราศีที่มีข่าวดี แถมยังมีโชคจากเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับทางไกล ต่างประเทศ หรือสถานที่ไกลๆ จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก

 

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่มีโอกาสจับเงินก้อนโต ต้องย้ำว่าพลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไปกลับกลายเป็นว่าไปส่งผลดี ทำให้ราศีมังกรมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา โดยเฉดพาะเงินบิ๊กล็อต เงินก้อนโต คุณอาจจะต้องได้ไปเกี่ยวข้องกับการหมุนเงินเยอะๆ หรือบางคนอยากจะขายที่ขายทางได้เงินส่วนแบ่งอะไรก็ตามที่เป็นเงินก้อนเข้ามา หรือบางทีอาจจะเป็นลักษณะของได้มาเพื่อเอาไปต่อยอด เพราะคุณสมารถลงทุนเพิ่มเติม ขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่าให้รอช่วง กลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องการเงิน

  • ราศีเมษ 14 เม.ย. -14 พ.ค.

เป็นราศีที่มีดวงดาวดีๆ เข้ามาหลายดวง ทำให้พลังมีความสว่าง ดังนั้นในหลายๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ใครที่ยังโสด ก็จะได้เจอตัวจริง เจอคนที่ใช่ หรือคนที่มีคู่ บางคนวางแผนขยับขยายครอบครัว แต่งงานมีลูกมีบุตร ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ก็จะมีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา รวมไปถึงเรื่องงาน การทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้จะส่งผลทำให้มีรายได้ ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

การเงินโดดเด่น รายได้มีความก้าวหน้า หรือรายได้ประจำมีการปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการที่ดีขึ้น มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน โดยเฉพาะช่วงต้นเดือนเป็นราศีที่มีโอกาสปลอดล็อกทางการเงิน แต่ก็เป็นเดือนที่คุณก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับความฟุ่มเฟือยหรูหรา ภาษีสังคม หรือของที่ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ ดังนั้นควรวางแผนใช้จ่ายให้ดี