'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มงคลเดือนพฤษภาคม 2566 มีแค่ 3 วันเท่านั้น เช็กเลย!

'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มงคลเดือนพฤษภาคม 2566 มีแค่ 3 วันเท่านั้น เช็กเลย!

“หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคลเดือนพฤษภาคม 2566 มีแค่ 3 วันเท่านั้น ใครจะซื้อบ้าน อยากขึ้นบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ เริ่มกิจการใหม่ เช็กเลย !

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงฤกษ์งามยามดี ฤกษ์มงคลเดือนพฤษภาคม 2566 มาบอกกัน สำหรับใครจะซื้อบ้าน หรืออยากจะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือ อยากจะเปิดกิจการอะไร เพื่อความเป็นสิริมงคล ว่ามีวันไหนบ้าง ซึ่ง "หมอช้าง" ได้ระบุไว้ 3 วันด้วยกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ฤกษ์มงคลเดือนพฤษภาคม 2566 ดังนี้

- 8 พฤษภาคม 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับการทำบุญ หรือการไหว้สัการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล , เรื่องเกี่ยวกับบ้านอย่างขึ้นบ้านใหม่ ย้ายที่อยู่ ซื้อบ้าน รวมถึงออกรถคันใหม่ 

- 18 พฤษภาคม 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ การเดินทาง ,การเจรจาต่าง ๆ และจัดงานมงคล เฉลิมฉลอง

- 28 พฤษภาคม 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับทำเรื่องเกี่ยวกับบ้านอย่างขึ้นบ้านใหม่ ย้ายที่อยู่ ซื้อบ้าน ,การทำบุญ หรือการไหว้สัการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล ,ออกรถคันใหม่ 

\'หมอช้าง\' เปิดฤกษ์มงคลเดือนพฤษภาคม 2566 มีแค่ 3 วันเท่านั้น เช็กเลย!

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ ผ่าน MorchangTv ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวศุภเคราะห์ ศุภะ แปลว่า ดีงาม ให้ผลดี ดวงดาวที่ให้ผลในทางบวกที่ย้ายเข้าราศีใดก็ตามจะเป็นการพลิกฟื้นชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีโดย ดาวพฤหัสย้ายราศี ในวันที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 21.02 น. แถมครั้งนี้เป็นดาวราชาโชค ถึงเวลาที่ดวงจะเริ่มดีขึ้น พร้อมวิธีไหว้ดาวพฤหัสด้วยตัวเองมาแนะนำด้วย ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์ ครบทั้ง 2 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้ 

  • ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

คุณเป็นเจ้าภาพหลักที่จะมี ดาวพฤหัสย้ายเข้าในวันที่ 19 เม.ย.นี้ ไม่ว่าชีวิตจะมีอุปสรรคยุ่งยากแค่ไหน ถึงเวลที่ชีวิตจะพลิกฟื้นจากร้ายให้กลายเป็นดีขึ้น เหมือนคนได้เกิดใหม่ ได้เริ่มต้นใหม่ ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว หรือแม้กระทั้งการเงิน 

  • ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

เป็นราศีที่มีจังหวะของดวงดาวที่ดีให้ผลในลักษณะของการลงทุน หรือใครที่กำลังลุ้นเรื่องความรัก มีโอกาสจะได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องคู่ พัฒนาการไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ครอง จะได้รับข่าวดีเข้ามา เรื่องของหน้าที่การงาน การเซ็นสัญญา ก็จะมีข่าวดี ด้านความรักก็จะมีโอกาสที่ดีเช่นกัน

ทั้ง 2 ราศีนี้ นับว่าได้รับอานิสงส์ที่ดีที่สุดจากการที่ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีเมษ