ดาวพฤหัสย้ายราศี หลังสงกรานต์ 19 เมษายน 2566 ราศีไหนเฮงเรื่องใดบ้าง

ดาวพฤหัสย้ายราศี หลังสงกรานต์ 19 เมษายน 2566 ราศีไหนเฮงเรื่องใดบ้าง

เช็กดวงชะตาหลังสงกรานต์ กับ "หมอช้าง" ดาวพฤหัสย้ายราศี วันที่ 19 เมษายน 2566 ราศีใดถึงเวลาที่ดวงจะเริ่มดีขึ้น เฮงสุด ปังสุด เรื่องใดบ้าง

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์หลังสงกรานต์ ผ่าน MorchangTv ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวศุภเคราะห์ ศุภะ แปลว่า ดีงาม ให้ผลดี ดวงดาวที่ให้ผลในทางบวกที่ย้ายเข้าราศีใดก็ตามจะเป็นการพลิกฟื้นชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีโดย ดาวพฤหัสย้ายราศี ในวันที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 21.02 น. แถมครั้งนี้เป็นดาวราชาโชค ถึงเวลาที่ดวงจะเริ่มดีขึ้น พร้อมวิธีไหว้ดาวพฤหัสด้วยตัวเองมาแนะนำด้วย ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์ ครบทั้ง 12 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้ 

12 ราศีกับเรื่องดีๆ ที่รออยู่หลัง "ดาวพฤหัสย้าย" วันที่ 19 เมษายน 2566

  • ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

คุณเป็นเจ้าภาพหลักที่จะมี ดาวพฤหัสย้ายเข้าในวันที่ 19 เม.ย.นี้ ไม่ว่าชีวิตจะมีอุปสรรคยุ่งยากแค่ไหน ถึงเวลที่ชีวิตจะพลิกฟื้นจากร้ายให้กลายเป็นดีขึ้น เหมือนคนได้เกิดใหม่ ได้เริ่มต้นใหม่ ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว หรือแม้กระทั้งการเงิน 

  • ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

เป็นราศีที่มีจังหวะของดวงดาวที่ดีให้ผลในลักษณะของการลงทุน หรือใครที่กำลังลุ้นเรื่องความรัก มีโอกาสจะได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องคู่ พัฒนาการไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ครอง จะได้รับข่าวดีเข้ามา เรื่องของหน้าที่การงาน การเซ็นสัญญา ก็จะมีข่าวดี ด้านความรักก็จะมีโอกาสที่ดีเช่นกัน

ทั้ง 2 ราศีนี้ นับว่าได้รับอานิสงส์ที่ดีที่สุดจากการที่ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีเมษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

12 ราศีกับเรื่องดีๆ ที่รออยู่หลัง "ดาวพฤหัสย้าย" วันที่ 19 เมษายน 2566

  • ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

จะมีผลต่อสิ่งรอบตัว ไม่ได้เป็นผลกับตนเองโดยตรง เช่น เรื่องบ้าน เรื่องครอบครัว บางคนอยากย้ายบ้านใหม่ ที่อยู่ใหม่ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปในทิศทางที่ดี

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

เป็นราศีที่มีสังคมกว้างขึ้น มีสภาพแวดล้อมใหม่ๆ การเจรจาติดต่อ งานขาย โอกาสในการทำงานจะดีขึ้น ถึงแม้ดาวเสาร์จะเข้าก็ยังส่งผลดีในเรื่องของการเงิน การงาน มีข่าวดีเข้ามา  

  • ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

เป็นราศีที่มีดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัว และพอดาวพฤหัสสุกสว่างแล้ว ราศีมีนจะมีความโดดเด่นเรื่องหน้าที่การงาน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่เรื่องเสียเงินยังเยอะอยู่ แต่ข่าวดีคือจะมีข่าวดีในเรื่องของรายรับ รายได้ที่มากขึ้น จะหาเงินได้มากขึ้น 

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ดาวพฤหัสอาจไม่ได้ทำมุมกับคุณโดยตรงแต่ว่า จะได้รับความช่วยเหลือในแบบที่ไม่เปิดเผยตัว ไม่ออกหน้า ช่วยแบบลับ ๆ มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู แบบไกลๆห่างๆ หรืองานที่ไกลๆ งานต่างจังหวัด ต่างประเทศสำหรับราศีพฤษภก็จะเป็นผลดีในลักษณะนั้น 

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย-16 ก.ค.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวส่งผลดีทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ดาวพฤหัส จะให้ผลในรอบนี้เด่นมากๆ คือเรื่องของโชคลาภ มีโชคที่ไม่คาดคิด  รวมถึงงานที่จะมีความคึกคัก 

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ดาวพฤหัสบดีจรเข้ามา จะส่งผลกับในเรื่องของการงานโดยตรง จะได้รับข่าวดี แต่ก็อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะคนที่มีกิจการ อาชีพอิสระ ค้าขายดีมีกำไร 

  • ราศีสิงห์ (7 ส.ค.-16 ก.ย.)

หลังจากที่ดาวเสาร์ที่เข้ามาก่อนหน้า อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่การมีดาวพฤหัสเข้ามาสมทบนับว่าเป็นเรื่องที่ดี เน้นหนักเรื่องมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ในอาชีพ ในสายงานของคุณ อาจได้เลื่อโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง พบความก้าวหน้าในการทำงาน สำหรับใครที่ชอบเดินทางหลัง 19 เม.ย.นี้ คุณจะมีโชคเข้ามา

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)

ดาวพฤหัสบดี อาจจะไม่ได้ทำมุมกับคุณโดยตรง แต่ส่งผลดีในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ได้รับที่ดิน ที่อยู่อาศัย มรดก แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระวังเช่นกันคือเรื่องของอบายมุข อาจจะส่งผลร้าย เกิดปัญหาเรื่องคดีความตามมาได้ด้วย

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดาวพฤหัสบดี ให้ผลในเรื่องการเปลี่ยนแปลง ที่นำพาความมั่นคงเข้ามาในชีวิต แรกๆอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ดาวดวงนี้ให้ผลดีเรื่องการเงิน ความมั่นคงทางด้านการเงิน มีการปรับตัวของรายได้ที่ดีขึ้น

  • ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวประจำตัวของคนราศีนี้ ดังนั้นใครอยากทำอะไรใหม่ๆเริ่มได้เลย เพราะดาวประจำตัวสว่างขึ้น ก็จะส่งผลให้เรามีพลังมากขึ้น มีโอกาสแห่งการลงทุน พบช่องทางทำเงินใหม่ๆ หรือใครอยากมีลูก มีบุตรหลัง 19 เม.ย.นี้ มีข่าวดีเข้ามา  

ดาวพฤหัสย้ายราศี หลังสงกรานต์ 19 เมษายน 2566 ราศีไหนเฮงเรื่องใดบ้าง

 

เคล็ดทำบุญเสริมดวงรับ “ดาวพฤหัสย้ายราศี” 

  • ทำบุญกับโรงพยาบาล 
  • บริจาคโลหิต
  • เลขของ ดาวพฤหัสบดี คือเลข 5 และ 19 
  • หรือใครที่อยากไหว้ที่บ้าน ก็ควรจะมีพวงมาลัยดอกดาวเรือง (พวงมาลัยสีเหลือง) แล้วนำไปถวายพระในคืนวันที่ 19 เมษายน 2566 เวลา 21.02 น. พร้อมตั้งจิตอธิฐาน พร้อมสวดมนต์

สำหรับใครที่อยากตั้งโต๊ะบูชา ให้นำผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง หรือ 5 ชิ้นก็ได้ พร้อมพวงมาลัยดอกดาวเรือง ผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก พร้อมสวดมนต์

บทบูชาดาวพฤหัสบดี

(นะโม 3 จบ)

ปูเรนตัมโพธิสัมภาเร นิพพัตตัง โมระโยนิยัง

เยนะ สังวิหิตารักขัง มะหาสัตตัง วะเนจะรา

จิรัสสัง วายะมันตาปิ เนวะ สักขิงสุ คัณหิตุง

พรัหมะมันตันติ อักขาตัง ปะริตตันตัมภะณามะ เหฯ

คาถาบูชาดาวพฤหัสบดี

ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ ( 19 จบ)