'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มงคล เดือนเมษายน 2566 ฤกษ์ดีที่สุดแค่ 3 วันเท่านั้น

'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มงคล เดือนเมษายน 2566 ฤกษ์ดีที่สุดแค่ 3 วันเท่านั้น

“หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคล เดือนเมษายน 2566 ฤกษ์ดีที่สุดแค่ 3 วันเท่านั้น ใครเตรียมขึ้นบ้านใหม่ ถอยรถใหม่ เจรจาธุรกิจ เฮงปังสุดๆ วันไหนเหมาะที่สุด

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงฤกษ์งามยามดี ฤกษ์มงคล เดือนเมษายน 2566 มาบอกกัน สำหรับใครที่อยากจะขึ้นบ้านใหม่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือ อยากจะเปิดกิจการอะไร เพื่อความเป็นศิริมงคล ว่ามีวันไหนบ้าง ซึ่ง "หมอช้าง" ได้ระบุไว้ 3 วันด้วยกัน ดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ฤกษ์มงคล ประจำเดือนเมษายน 2566 ดังนี้

- 7 เมษายน 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ การเดินทางไกล ,เดินทาง ,จัดงานมงคล

- 10 เมษายน 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ ปลูกบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่, ทำบุญ  , ออกรถใหม่

- 27 เมษายน 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ การเดินทาง ,ทำบุญ , จัดงานมงคล

\'หมอช้าง\' เปิดฤกษ์มงคล เดือนเมษายน 2566 ฤกษ์ดีที่สุดแค่ 3 วันเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาผ่าน  หมอช้าง Ep46 ระบุ "สงกรานต์" ปีนี้ราศีไหนดวงการงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง ติดตามคำพยากรณ์ดวงเดือนเมษายนครบทั้ง 12 ราศี ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะขอยกคำพยากรณ์เฉพาะราศีที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 ดวงดีเดือนเมษายน 2566 ดังนี้

  • ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

อันดับ 1 ดวงดีเดือนเมษายน เป็นราศีที่หลุดพ้นจากความวุ่นวายในช่วง 2-3 เดือนแรกของปี เพราะก่อนหน้านี้คุณมีเรื่องวุ่นๆ มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องปวดหัวในชีวิต “ดาวเสาร์ย้ายเข้า” ช่วงเดือนมีนาคมอีกแต่ว่าในเดือนเมษายนนี้ ต้องบอกว่าดวงดาวประจำราศีสิงห์อยู่ในจุดที่มีพลังโดยเฉพาะหลังจาก “สงกรานต์” ไปแล้ว 

การงาน คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า อะไรที่ตั้งใจอย่าปล่อยทิ้งไว้โอกาสได้เริ่ม ได้ลงทุน ได้ขยับขยายมีข่าวดีเข้ามา แต่ต้องเหนื่อยหน่อยทั้งเรื่องการเดินทาง ทั้งการทำงาน ต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่าง แต่หากมองในเรื่องความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีนั้นจัดเต็ม

การเงิน มีตัวช่วย มีคนสนับสนุน เพียงแต่ในช่วงเดือนนี้คุณจะเหนื่อยมากยุ่งมากจนไม่มีเวลาใช้เงิน 

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา