"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีสิงห์” ปี 2566 วาสนาดีมีคนสนับสนุน การงานเริ่ด

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีสิงห์” ปี 2566 วาสนาดีมีคนสนับสนุน การงานเริ่ด

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีสิงห์” ปี 2566 ดวงวาสนาดีมีคนสนับสนุน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การงานเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำพยากรณ์ ดวงชะตา "ราศีสิงห์" ปี 2566 ระบุ ดวงวาสนาดีมีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ

ดวงเรื่องงานมีความก้าวหน้า มีตัวช่วยสนับสนุนผลักดันให้เข้าสู่ความสำเร็จ มีโชคด้านการศึกษาต่อและเรื่องงานจากทางไกลหรือต่างประเทศ แต่เป็นปีที่ต้องเพิ่มความใส่ใจเรื่องสุขภาพและความรักให้มากขึ้น

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีสิงห์” ปี 2566 วาสนาดีมีคนสนับสนุน การงานเริ่ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังเผยคำพยากรณ์ ดวงชะตาปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีสิงห์" มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ดวงวาสนาดี มีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ ในปี 2566 ถือว่ามีข่าวดีรออยู่หลายอย่าง เพราะกลุ่มราศีธาตุไฟ ค่อนข้างมีพลัง แถมช่วงเมษายนเป็นต้นไป มีดาวพฤหัส โคจรเข้าราศีธาตุไฟทำมุมถึงชาวราศีสิงห์ ดาวดวงนี้เรียกว่าเป็นโอกาสใหม่ ความก้าวหน้าในเชิงของการงาน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนให้ความช่วยเหลือ โอกาสได้เดินทางไกล หรือการเรียนการศึกษาต่อ จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ขอว่าอย่าท้อ เพราะทำงานที่หนัก และเหนื่อยมากขึ้น แต่ก็จะมีความสำเร็จเข้ามาให้ได้ชื่นใจ 

เรื่องความรักมีทั้งดี และไม่ดีปะปนกันไป ระวังเรื่องปัญหาจุกจิก หลีกเลี่ยงการประชดประชัน แนะนำให้ไปทำบุญกันเป็นคู่ การเงินมีข่าวดีเข้ามา แต่ต้องระวังความใจอ่อนให้กู้ยืม เพราะจะไม่ได้เงินคืน 

เรื่องสุขภาพ สิ่งที่ต้องระวัง คือ โรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ โรคหลอดเลือดทั้งหลาย หรือแม้กระทั่ง โรคที่เกี่ยวกับกระดูสันหลัง ถือเป็นจุดอ่อนพื้นฐานของชาวราศีสิงห์ ต้องย้ำว่าปี 2566 มีดาวเสาร์เข้ามาในดวง ซึ่งเป็นดาวแห่งความหนัก เหนื่อย เครียด และมีปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพที่ต้องระมัดระวัง

ต้องดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องหนักๆ ออกกำลังที่ออกแรงเยอะ ก็เป็นการแก้เคล็ดเรื่องสุขภาพได้ ที่สำคัญเป็นปีที่ต้องเอาใจใส่ในทุกเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน เรื่องอาหารการกิน ก็ต้องหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระเป็นประจำทุกวันด้วย

 

 

ที่มา : หมอช้างทีวี