'โหรฟองสนาน' เผยปรากฏการณ์นิทานโหร-หมูท้าราชสีห์รบ (ในเมือง)

'โหรฟองสนาน' เผยปรากฏการณ์นิทานโหร-หมูท้าราชสีห์รบ (ในเมือง)

"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนายดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ และปรากฏการณ์หมูท้าราชสีห์รบ(ในเมือง)

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 390 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ นิทานโหร-หมูท้าราชสีห์รบ(ในเมือง)

162961956699

ภาพดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และปรากฏการณ์หมูท้าราชสีห์รบรอบนี้

พระราหูจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภทับพระอังคารดวงเดิมระหว่าง 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565

พระอังคารจร(3) เข้าเดินในราศีสิงห์ทำมุมพิเศษถึงพระราหูดวงเดิม๘ ระหว่าง 20 กรกฎาคม-6 กันยายน 2564

พระอังคารจร(3) เข้าเดินในราศีกันย์เล็งพระราหูดวงเดิม๘ ระหว่าง กันยายน-21ตุลาคม 2564

ว่าแล้วยังไม่ทันขาดคำมันก็เกิดจนได้สำหรับปรากฏการณ์การใช้อารมณ์+ปรากฏการณ์หมูท้าราชสีห์รบในเมือง ตามที่เคยทำนายไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ 16 กรกฎาคม 2564 ในบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 385 ชื่อตอน วาระโรคร้ายกลายพันธุ์เริ่มอ่อนแอกว่าประชาชน-เดินหน้าสู่การได้ยารักษาโควิด19หรือวัคซีนใหม่

นั่นคือเกิดม็อบทะลุฟ้าท้าตำรวจรบชนิดชาวดินแดงหาทางกลับบ้านลำบากหลายวัน-สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปลี่ยนเป็นสีชมพู- และกำลังฮือฮาวันปิดต้นฉบับคือส..คนหนึ่งท้านายกฯ ชกกัน และคาดว่ายังจะมาตามมาอีก

ปรากฏการณ์นี้มีลางในตำราโหราศาสตร์ว่าจะต้องเกิดในดวงเมืองให้ทำนายล่วงหน้า คือ

1. ตั้งต้นรอด้วยราหูค้นทรัพย์ดวงเมือง เริ่มตั้งแต่10กันยายน2563-29มีนาคม 2565 เมื่อพระราหูจร(8)เข้าเดินในราศีพฤษภ-นำหน้า-เป็นสองกับลัคนาเมืองที่สถิตราศีเมษ ทำให้เกิดสภาวะดวงแตก-ร้าว-ช้ำรั่วหรือพินทุบาทว์ ในดวงเมืองระดับ ทรามยิ่งแท้แฮ..ตามปรากฏการณ์ที่คนเรียนโหรรู้จักกันคือราหูค้นทรัพย์

1.1 ค้นไม่ค้นคิดดูเอาเพราะรัฐบาลกู้มา1.1ล้านล้าน+5แสนล้านยังทำท่าจะไม่พอแก้ปัญหาโควิด19และดูแลประชาชน จนผู้ว่าแบงค์ชาติบอกต้องกู้อีก  นี่คือปรากฏการณ์ที่หนึ่ง

1.2 ปรากฏการณ์ที่สองเกิดขึ้นพร้อมกันคือพระราหูจร(8)ที่ทำให้ลัคนาเมืองแตก-ร้าวนี้ยังทับพระอังคารดวงเดิม(๓)ที่ตั้งอยู่ในราศีพฤษภอีกผลคือจะเกิดปรากฎการณ์ฟืนไฟ-ควัน-ระเบิด-ประทัด..โสดหนึ่งอุบัติมูล คติเพลิงจะพึงมี..รออยู่

1.3 แล้วพระราหูจรนำหน้าลัคนาเมืองนี้ส่งผลอีกด้านคือกล้าเกินเหตุ-มุทะลุ-เสี่ยง-ไม่มีเหตุผล-ย้อมอารมณ์-มัวเมา

2.ครั้นตั้งแต่20กรกฎาคม 2564เป็นต้นมา เกิดปรากฏการณ์ซ้อนเข้ามาอีก คือพระอังคารจร(3)เริ่มเข้าไปเดินในราศีสิงห์ ทำมุมพิเศษ หรือฤทธิโยคถึงพระราหูดวงเดิม(๘)ของเมืองที่ตั้งอยู่ที่ราศีมีน(ตามลูกศรีชี้) ผลตามตำราคือ…ภุมมา(อังคารจร3ถึง)ราหู(ดวงเดิม๘) เร่งระวังดู จะเกิดวิวาทบาดใจหลาย เสียทรัพย์โศกศูนย์ เพิ่มพูนอันตราย ดุจไกรสรผาย ผจญแพ้แก่หมู่หมู…

อ.เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับอธิบายขยายความไว้ในหนังสือโหราศาสตร์ปริทรรศน์ว่า ปรากฏการณ์นี้เกิดกับใครหรือเมืองจะ..ย่อมจะบันดาลทุกข์โทษให้โดยเกิดมีการทะเลาะวิวาท เสียทรัพย์สินเงินทอง และต้องได้รับการเหยียบย่ำจากอันธพาล

โหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติอธิบายปรากฏการณ์หมูท้าราชสีห์รบ ว่าฝูงหมูป่าหากินอยู่ วันดีคืนร้ายไปจ๊ะเอ๋กับราชสีห์รู้ว่าถูกจับกินแน่ เลยเกิดความฉลาดแว๊บเข้ามา ท้าราชสีห์รบกันเซ็งแซ่ว่า ถ้าแน่จริงอีกอาทิตย์มารบกันที่ราวป่าไหม ดูสิว่าใครจชนะ?

ฝ่ายราชสีห์ที่คงยังอิ่มอยู่คงรู้สึกขำ แต่ก็หลงกลรับคำท้าไป

ฝูงหมูป่าล้วนพากันรอดตายทุกตัวด้วยปัญญา จึงพากันใช้เวลาที่เหลือไปซุบตัวในปลักที่สกปรกที่สุดให้ห่อหุ้มตัวด้วยสิ่งโสโครกหลายชั้นทุกตัว 

ครั้นเมื่อถึงวันนัดดวลยกฝูงมาเห็นราชสีห์คอยที่ราวป่าฝูงหมูก็อึงคะนึงชาร์จใส่ ผลคือราชสีห์หนีกระเจิง ไม่อยู่เล่นด้วยกับของสกปรก ตามตำราพระราหูคือตัวแทนของนักเลงโต ประเภทหน้าปากซอย คนที่สุ่มเสี่ยงต่อกฎหมาย นักเลง อันธพาล อวิชชา มัวเมาย้อมอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ฯลฯ ส่วนพระอังคารก็คือคนในเครื่องแบบนี่แหละ เป็นประเภทนักรบ นักสู้ ถ้าเป็นนักเลงก็คนจริง แต่ความหมายระหว่างดาวสองดวงนี้มันไขว้ๆกันอยู่พิกล ถ้าผู้เขียนจะใช้ราหูแทนตำรวจก็จะเป็นตำรวจสายเทาๆ-สายกำลัง-สายบู๊

                    

3.เมื่อราหูจร(8)ทับอังคารดวงเดิม(๓)และอังคารจร(3)ทับ-ถึง-เล็งราหูดวงเดิม(๘) นี้ทางโหรเรียกปรากฎการณ์ดาวตรึงกัน หรือสมาสัปต์คืออย่างไรก็เกิดแน่นอน ผลที่เกิดขึ้นจากข้อ1+2คือม็อปทะลุฟ้าท้าตำรวจ-แก๊สน้ำตา-กระสุนยาง-หนังสติ๊ก-ลูกแก้ว-ประทัด-เผาป้อม-เผารถขนผู้ต้องหา-ขว้างปลาร้า-เทสีว่อนไปหมด จึงท่านสารวัตรแถวโรงพักดินแดงจะได้ไม่แปลกใจ

คาดว่าปรากฏการณ์หมูท้าราชสีห์รบนี้จะยังเป็นไปเป็นระยะๆถึงประมาณประมาณ 21 ตุลาคม 2564 สำหรับรอบนี้(ตามรูป) จึงจะเริ่มเข้าปรากฏการณ์ใหม่

ระยะนี้ก็แก้ไขไปตามสภาพ เอาหลังพิงหลักเกณฑ์-กฎหมาย-กระบวนการยุติธรรม-พยาน-หลักฐานไว้-ใจเย็น-มีเมตตาธรรมเป็นที่ตั้ง-มีวุฒิภาวะ(อาการของพฤหัสบดี) ไม่เผลอเล่นตามเกมส์สกปรก-อารมณ์(อาการของราหูที่ทำให้ดวงเมืองแตกอยู่)

รวมทั้งเจ็บมา-ติดเชื้อมา-ก็ดูแลรักษาให้ตามจรรยาบรรณแพทย์-พยาบาลซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่

ดังนี้ จึงจะเป็นทางรอดโดยรวมของสังคม เพราะพระราหูที่ไม่กลัวใครจะแพ้ทางพฤหัสบดีย้อมให้กลายเป็นราหูแห่งความฉลาด-ราหูปัญญาได้ -รวมทั้งชะตาบางคนที่มีโอกาสได้คิดกลับทางชีวิต วันหน้าจะได้เล่านิทานโหรเรื่องพฤหัสบดีกับราหูเป็นอุทธาหรณ์ต่อ

เพราะถึงอย่างไรการท้าทายจะยังรออยู่เป็นระยะๆให้รับมือต่อไป  เพียงแต่จะเมื่อไหร่ อย่างไรเท่านั้น

ฟองสนาน จามรจันทร์

20 สิงหาคม 2564