'เราชนะ' ได้เงินวันไหน ใช้ได้ถึงวันที่เท่าไร ?

'เราชนะ' ได้เงินวันไหน ใช้ได้ถึงวันที่เท่าไร ?

เช็ครายละเอียด "เงินเยียวยา" มาตรการ "เราชนะ" ได้เงินวันไหน แต่ละกลุ่มได้ ถึงวันที่เท่าไรบ้าง ?

"เราชนะ" เตรียมจ่าย "เงินเยียวยา" โดยแบ่งจ่าย 2 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 1,000 บาท รอบใหม่ 2,000 บาท  และขยายเวลาใช้สิทธิ์ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2564 ซึ่ง "มาตรการเราชนะ" มีไทม์ไลน์การโอนเงินที่แตกต่างกันออกไปตามที่โครงการกำหนด

สำหรับใครที่ยังสับสนว่าจะได้เงินวันไหนกันแน่ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ หาคำตอบมาแล้ว ดังนี้

  •  เราชนะ รอบ 2 ได้เงินเมื่อไร ? 

สำหรับการโอนเงินในมาตรการ "เราชนะ" ในรอบใหม่นี้ ผู้ที่มีสิทธิเราชนะ จะได้รับเงินในเวลาที่แตกต่างกันออกไป ตามเงื่อนไขที่กำหนด 

กลุ่มแรก : ผู้ได้สิทธิที่ใช้จ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง"

สำหรับคนที่ได้สิทธิเราชนะ ที่ใช้จ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง" จะได้รับเงินทุกวันพฤหัสบดี โดยเริ่มได้เงินตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ค. 64 และวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ค. 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: 

กลุ่มที่ 2 : ผู้ได้สิทธิที่เป็นผู้ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" หรือใช้จ่ายผ่าน "บัตรประชาชน"

สำหรับคนที่ได้สิทธิเราชนะ ที่เป็นผู้ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" หรือใช้จ่ายผ่าน "บัตรประชาชน" เงินจะเข้าทุกวันศุกร์ โดยเงินจะเริ่มเข้าครั้งแรกตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 พ.ค. 64 และวันศุกร์ที่ 28 พ.ค. 64

162132122321

 "เราชนะ" ใช้ได้ถึงเมื่อไร ? 

สิทธิ "เราชนะ" สามารถซื้อได้ทั้งสินค้า กับร้านค้าที่เข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น "ร้านค้ารายย่อย" ที่เข้าร่วมกับมาตรการ "คนละครึ่ง" นอกจากนี้ รัฐยังเพิ่มเติมให้สามารถใช้จ่ายกับ "ภาคบริการ" "การขนส่งสาธารณะ และขนส่งส่วนบุคคล" อาทิ

ขสมก., รถร่วม, รถไฟฟ้า เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) หรือรถไฟใต้ดิน (MRT), รถไฟ, แท็กซี่, ตุ๊กตุ๊ก, วินมอเตอร์ไซค์, เรือ ฯลฯ

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ "เราชนะ" จะต้องใช้สิทธิเงินเยียวยาภายในวันสุดท้าย วันที่ 30 มิ.ย. 64 (รวมถึงเงินรอบแรกที่ยังใช้ไม่หมดด้วย) หากครบกำหนดเวลาแล้วยังไม่ใช้สิทธิไม่ครบ จะถูกตัดสิทธิการใช้จ่ายเงินเยียวยาในส่วนที่เหลือทันที

ที่มา: เราชนะ