ปล่อยคลิปหลุดภาพลับ แบล็คเมล์อดีตแฟนสาว ตร.จับหนุ่มโรงแรมฉาว

ปล่อยคลิปหลุดภาพลับ แบล็คเมล์อดีตแฟนสาว ตร.จับหนุ่มโรงแรมฉาว

ว่อนโซเชียล ปล่อยคลิปหลุดภาพลับ แบล็คเมล์อดีตแฟนสาว จนเครียดฆ่าตัวตาย ตร.จับหนุ่มโรงแรมฉาว โมโหร้าย-ง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

ตำรวจกองปราบ ตามจับหนุ่มพนักงานโรงแรม วัย 25 ปี หลังเลิกราแฟนสาว ง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ เอาโทรศัพท์สาวไป พร้อมนำคลิปวิดีโอ คลิปหลุดภาพลับ ภาพโป๊เปลือยของแฟนสาว ปล่อยลงโซเชียล ตามรังควานไม่เลิกรา ทำให้แฟนสาวคิดฆ่าตัวตาย เจ้าตัวยังปากแข็งปฏิเสธ

วันนี้ (17 พฤศจิกายน 2566) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายบะห์รี อายุ 25 ปี ชาว จ.ปัตตานี ตามหมายจับศาลจังหวัดปัตตานี

ข้อหาดังนี้

 1. ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง
2. เข้าถึงข้อมูลคอมพิวเตอร์ของบุคคลอื่นโดยมิชอบ

 จับได้ที่บริเวณริมถนนกาญจนวนิช (คลองแงะ-สะเดา) ม.8 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา

เนื่องจากเมื่อปี 2565 น.ส.จี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้คบหาเป็นแฟนกับนายบะห์รี ผู้ต้องหารายนี้ โดยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในพื้นที่ จ.ปัตตานี ก่อนจะเลิกรากันไป เนื่องจากช่วงที่อยู่ด้วยกันมักถูกนายบะห์รีใช้กำลังทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง เพราะความหึงหวง เวลามีชายหนุ่มเข้ามาพูดคุยหรือติดพัน

อย่างไรก็ตาม หลังเลิกรากันไป นายบะห์รียังคงพยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล กระทั่งมีวันหนึ่ง ขณะที่ น.ส.จี กำลังเดินทางกลับบ้านพัก ได้ถูกนายบะห์รีห์ขับรถมาจอดดักรอ พร้อมพยายามบังคับให้ขึ้นรถไปด้วยกัน แต่ก็ถูก น.ส.จีปฏิเสธกลับไป เพราะรู้ดีว่า หากยอมไปด้วย นายบะรีห์จะพาไปบังคับให้ร่วมหลับนอน ทำให้นายบะรีห์เกิดความโมโหคว้าเอาโทรศัพท์มือถือของ น.ส.จี แล้วขับรถหลบหนีไป

หลังจากได้โทรศัพท์ของผู้เสียหายไปไม่นาน นายบะรีห์ก็ได้นำคลิปวิดีโอ คลิปหลุด หรือภาพโป๊เปลือยของ น.ส.จี ที่เคยแอบถ่ายไว้สมัยที่ยังคบหากัน โพสต์ประจานตามสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อกลั่นแกล้งให้อับอาย 

รวมถึงพยายามตามรังควานก่อกวนคนในครอบครัว ทำให้ น.ส.จี เกิดความเครียดเป็นอย่างมาก จนเกือบฆ่าตัวตาย แต่เคราะห์ดีมีญาติมาพบเห็น ให้การช่วยเหลือได้ทันเวลา ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความเอาผิดกับนายบะรีห์เพราะทนแบกรับพฤติกรรมข่มขู่คุกคามเช่นนี้ไม่ไหว จนมีการออกหมายจับ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ปัจจุบันนายบะห์รี ได้หนีมาทำงานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังตามเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายบะห์รี ยังคงปากแข็งให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ จากกรณีขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายเพิ่มเติมอีก 1 คดี ก่อนนำตัวส่ง สภ.ตุยง จ.ปัตตานี ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย