นางแบบสาวเปิดใจ แฉ 'ช่างภาพ' ดังสารภาพ แอบถ่ายคลิปหลุดขณะอาบน้ำ

นางแบบสาวเปิดใจ แฉ 'ช่างภาพ' ดังสารภาพ แอบถ่ายคลิปหลุดขณะอาบน้ำ

บอกไว้ เตือนภัย นางแบบสาวเปิดใจ แฉ 'ช่างภาพ' ดังสารภาพ แอบถ่ายคลิปหลุดขณะอาบน้ำ

นางแบบสาว วัย 24 แฉหมดเปลือกถูก "ช่างภาพ"ชื่อดัง ในจังหวัดเชียงใหม่ ใช้มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เตือนภัย! ช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่อักษรย่อ P ยอด ฟอลไอจี 38.xk จ้างงานนางแบบ ถ่ายแบบนีวิวที่พัก แอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ

แอบถ่ายคลิปหลุดขณะอาบน้ำ

ผู้สื่อข่าวติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจาก น้องบี (นามสมติ) อายุ 24 ปี ชาวลำพูน ซึ่งเปิดเผยถึงกรณีที่ได้โพสต์ลงโซเชียลดังกล่าวว่า รู้จักกับ P ยอดฟอลไอจี 38.xk หรือ นายปาน สมัยเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ในตัวเมืองเชียงใหม่ และได้ว่าจ้างไปถ่ายแบบรีวิวที่พักในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในราคา 2,000 บาท จึงตอบตกลง

นางแบบสาวเปิดใจ แฉ \'ช่างภาพ\' ดังสารภาพ แอบถ่ายคลิปหลุดขณะอาบน้ำ

ต่อมาได้เดินทางไปถ่ายแบบรีวิวที่พัก เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 โดยเดินทางไปด้วยกัน 3 คน มีนายปาน หรือ "P" ช่างภาพ และเพื่อนหญิงของเธออีก 1 คน

เมื่อถ่ายแบบรีวิวที่พักเสร็จ และพักแรมที่บ้านพักแห่งนั้น ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำในห้องน้ำ สังเกตเห็นว่ามีคนใช้มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ และทราบว่าคนที่แอบถ่ายคลิปเป็นนายปาน หรือ "P" นั่นเอง 

นางแบบสาวเปิดใจ แฉ \'ช่างภาพ\' ดังสารภาพ แอบถ่ายคลิปหลุดขณะอาบน้ำ

น้องบี กล่าวอีกว่า ตอนแรกเธอก็ไม่ว่าอะไร ทำใจนิ่งไว้ก่อน ต่อมายังทราบว่านายปาน ยังเปิดรับงานว่าจ้างสาว ๆ ไปถ่ายแบบอยู่ จึงหวั่นเกรงว่านายปาน จะสร้างความเสื่อมเสียแอบถ่ายคลิปคนอื่นเหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอ จึงแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดี 

ทั้งนี้ ในเวลา 08.30 น. วันนี้ (6 พ.ย.) จะเปิดแถลงข่าวเหตุการณ์นี้ ต่อสื่อมวลชนที่ชั้น 2 ตลาดธานินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่ 


เปิดใจนางแบบสาว

จากกรณีน้องบี วัย 24 ปีชาวลำพูน เปิดเผยถึงกรณีที่ได้โพสต์ “เตือนภัย! ช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่อักษรย่อ P ยอด ฟอลไอจี 38.xk จ้างงานนางแบบ ถ่ายแบบนีวิวที่พัก แอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ” ลงโซเชียลเป็นเรื่องที่ต่างสนใจกันเป็นอย่างมาก

โดยน้องบี เล่าเหตุการณ์ว่า รู้จักกับ P ยอดฟอลไอจี 38.xk หรือ นายปาน สมัยเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ในตัวเมืองเชียงใหม่ และได้ว่าจ้างไปถ่ายแบบรีวิวที่พักในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในราคา 2,000 บาท จึงตอบตกลง และเดินทางไปถ่ายแบบรีวิวที่พัก เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 โดยเดินทางไปด้วยกัน 3 คน มีนายP ช่างภาพ และเพื่อนหญิงของเธออีก 1 คน เมื่อถ่ายแบบรีวิวที่พักเสร็จ และพักแรมที่บ้านพักแห่งนั้น ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำในห้องน้ำสังเกตเห็นว่ามีคนใช้มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ และทราบว่าคนที่แอบถ่ายคลิปเป็นนายPนั่นเอง ตอนแรกเธอก็ไม่ว่าอะไร ทำใจนิ่งไว้ก่อน

นางแบบสาวเปิดใจ แฉ \'ช่างภาพ\' ดังสารภาพ แอบถ่ายคลิปหลุดขณะอาบน้ำ

ล่าสุดนางสาวบี อายุ 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ช่างภาพคนนี้ได้ จ้างตอนไปถ่ายแบบในราคา 2,000 บาท โดยให้ตนไปเป็นนางแบบรีวิวที่พักแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้เอะใจตั้งแต่ที่ว่ามีการเปิดห้องนอนรวมกัน 3 คนแล้ว 

นอกจากนี้ช่างภาพยังพยายามขึ้นมาหาตนบนห้องถึง 2 ครั้งโดยอ้างว่ามาขอรหัส wifi นอกจากนี้ยังพยายามชวนตนดื่ม แต่ตอนนั้นเป็นคนที่ไม่ดื่มอยู่แล้ว พอตรงเข้าไปอาบน้ำก็เหลือบไปเห็นว่ามีโทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone รุ่น 14 Pro Max ชูขึ้นมาจากช่องว่างระหว่างกำแพงและหลังคา ตนจึงตั้งสติไม่เงียบแล้วนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเอาไว้ 

ต่อมาก็ได้พยายามสอบถามช่างภาพคนดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธตนจึงนำโทรศัพท์มือถือมาดูก็พบว่ามีคลิปในลักษณะ 18+ อยู่เต็มโทรศัพท์มือถือแต่คลิปของตนนั้นมองเห็นไม่ชัดมันดูมืดๆและไม่รู้ว่าเป็นคลิปของตนหรือเปล่า จนตัดสินใจเดินทางกลับมาในเมืองเชียงใหม่ในทันที และได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเชียงดาวเพื่อ ไม่ให้ช่างภาพคนนี้ไปก่อเหตุแบบนี้อีกซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้คดีอยู่ในชั้นศาลแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่ได้นำมาโพสต์ในโลกโซเชียลก็เพื่อเตือนนางแบบที่ไปถ่ายรูปกับช่างภาพคนดังกล่าวให้ระมัดระวังตัวเอง เนื่องจากหลังจากเกิดเรื่องตอนนี้ช่างภาพคนนี้ก็ได้เปิดหานางแบบไปถ่ายรูปในลักษณะเดียวกันอีกแล้ว และนอกจากนี้ก็ยังมีคนที่เคยไปถ่ายแบบ ติดต่อ inbox มาหาตน บอกว่าเคยร่วมงานกับช่างภาพคนนี้แต่ไม่รู้ตัวว่าจะถูกกระทำในลักษณะเดียวกันหรือไม่ 

อย่างไรก็ตามหลัง จากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเชียงดาว โดยทาง ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ รอง สว.สอบสวน สภ.เชียงดาว ได้เปิดเผยว่าได้ดำเนินคดีกับช่างภาพรายนี้ในข้อหา กระทำอานาจาร ซึ่งตอนนี้ได้ส่งสำนวนให้อัยการและอัยการได้สั่งฟ้องต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตัวผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพ