จับ! ดาราตัวประกอบ ขอวิดีโอคอลหวิวก่อนอัดคลิปแบล็คเมล์สาว รีดเงินกว่า 2 แสน

จับ! ดาราตัวประกอบ ขอวิดีโอคอลหวิวก่อนอัดคลิปแบล็คเมล์สาว รีดเงินกว่า 2 แสน

ชุดสืบนครบาลจับหนุ่มดีกรี 'ดาราตัวประกอบ' หลอกลวงอนาจารสาว ก่อนแบล็คเมล์รีดเงินกว่า 2 แสนบาท พบประวัติอื้อ

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ ชุดปฏิบัติการที่ 4 ได้ร่วมกันสืบสวนจับกุม นายกันตพิชญ์ หรือ หรือ ดิ๊ก นักรักโลกโซเชียล ที่ใช้หน้าตาหล่อเหลาของตัวเอง พร้อมกับโปรไฟล์ดีกรี นักแสดง Extra ละครดัง ลวงหญิงสาวให้รักผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนขอวิดีโอคอลเปิดกล้องโชว์เรือนร่างเย้ายวนให้หญิงสาวตกเป็นเหยื่อเปิดหน้าอก รูปร่าง และจะแอบอัดวิดีโอไว้เพื่อนำมาแบล็คเมล์ โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

 

 

โดย นายดิ๊ก ผู้ต้องหาได้ขู่ว่าจะนำรูปที่หญิงสาวโชว์หน้าอกไปเผยแพร่ในเว็บไซต์และเพจต่างๆ หากไม่อยากให้คลิปถูกปล่อยไปให้โอนเงินมาให้จำนวน 200,000 บาท แต่ผู้เสียหายแจ้งว่ามีเงินไม่ถึง ผู้ต้องหาจึงบอกว่ามีเท่าไหร่ก็โอนมาให้หมด ด้วยความกลัวว่าภาพจะถูกปล่อย ผู้เสียหายจึงตัดสินใจโอนเงินที่มีทั้งหมดในบัญชี้ให้กับนายดิ๊ก จำนวน 159,600 บาท ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หัวหน้าชุด PCT 5 กล่าวว่า ขอแจ้งเตือนภัยไปยังพี่น้องประชาชน มิจฉาชีพมีเล่ห์เหลี่ยมกลโกงมากมายหลายรูปแบบ ขอโปรดใช้สติในการใช้ชีวิตในสังคม อย่าหลงเชื่อกลโกงต่างๆ ของมิจฉาชีพซึ่งมีอยู่มากมาย หากไม่แน่ใจหรือสงสัยว่าบุคคลนั้นจะเป็นมิจฉาชีพหรือไม่ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ หรือแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดมายังเพจ 'สืบนครบาล IDMB' ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

จากการตรวจสอบประวัติ 'นายดิ๊ก' ยังพบว่ามีการนำสินค้ามาหลอกลวงขายสินค้า อาทิ รองเท้าแบรนด์เนม น้ำหอมแบรนด์เนม มาโพสต์ขายผ่านทางออนไลน์ จนมีเหยื่อหลายรายหลงเชื่อเข้ามาติดต่อซื้อสินค้า แต่เมื่อโอนเงินให้กับทางผู้ต้องหาแล้วกลับไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้มีการนำประวัติไปตรวจสอบกับทางเว็บ blacklistseller พบว่ามีผู้ร้องเรียนชื่อบัญชี นายชวนากร ขาวxxx จำนวน 17 เรื่อง มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 41,485 บาท

 

ในชั้นจับกุม นายกันตพิชญ์ หรือ ชวนากร หรือ ดิ๊ก รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกจับกุมและควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สน.ห้วยขวาง ต่อไป

 

จับ! ดาราตัวประกอบ ขอวิดีโอคอลหวิวก่อนอัดคลิปแบล็คเมล์สาว รีดเงินกว่า 2 แสน