คลิปโป๊อื้อ เปิดมือถือสาว Onlyfans ถ่ายรูปหวิวกับพระสงฆ์ ริมทางรถไฟบางซื่อ

คลิปโป๊อื้อ เปิดมือถือสาว Onlyfans ถ่ายรูปหวิวกับพระสงฆ์ ริมทางรถไฟบางซื่อ

รวบแล้วสาว Onlyfans ถ่ายรูปหวิวกับพระสงฆ์ ริมทางรถไฟบางซื่อ ค้นห้องพัก-ยึดโทรศัพท์มือถือตรวจสอบพบภาพถ่ายคลิปโป๊เพียบ รับสารภาพเป็นคนถ่ายภาพเอง ระหว่างพระสงฆ์นั่งหันหลัง แอบนั่งด้านหลัง-ตั้งกล้องถ่ายลงเพจหารายได้

ภายหลังโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ ภาพของผู้หญิงคนหนึ่งถอดเสื้อเปลือยหน้าอกที่บริเวณรางรถไฟแห่งหนึ่ง โดยมีพระสงฆ์นั่งอยู่ด้านหลัง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ 

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รองผบช.สตม. และชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ต.โกเมน วรรณบวร สว.(สอบสวน) กก.สส.บก.ตม.4,  และร่วมกับทางนายสิทธวัส จักรแก้ว นักวิชาการศาสนาชำนาญ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้เข้าตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่งย่านธนบุรี หลังรวบรวมพยานหลักฐานจนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.วนิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี 

ขณะเข้าตรวจค้นพบน.ส.วนิดาพักอยู่ในห้อง  เบื้องต้นตำรวจได้ทำการตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ พบภาพถ่ายและคลิปวิดีโอจำนวนหนึ่ง  จากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.วนิดารับสารภาพว่า เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าวเอง  โดยใช้บริเวณชานชาลาของสถานีรถไฟบางซื่อถ่ายภาพ ซึ่งสังเกตเห็นพระสงฆ์กำลังนั่งหันหลังอยู่ จึงแอบเข้าไปนั่งด้านหลังและตั้งกล้องถ่ายภาพ และนำภาพไปลงในเพจ “ Onlyfans” เพื่อหารายได้จากผู้สมัครสมาชิกที่เข้ามาดู 

คลิปโป๊อื้อ เปิดมือถือสาว Onlyfans ถ่ายรูปหวิวกับพระสงฆ์ ริมทางรถไฟบางซื่อ

ต่อมาตำรวจได้นำตัวสาวรายนี้ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบเป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์ ฉะนั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14(4)” ก่อนคุมตัวไปให้พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.