เปิด ‘ดวง’ ประจำเดือนมิถุนายน 2564 ตาม 12 นักษัตรจีน

เปิด ‘ดวง’ ประจำเดือนมิถุนายน 2564 ตาม 12 นักษัตรจีน

เช็ค "ดวง" ประจำเดือนมิถุนายน 2564 ผ่าน 12 นักษัตรจีน กับซินแสนัตโตะ

หนีห่าวสวัสดีครับ ซินแสนัตโตะ เพจ "หมอดู"เที่ยงคืน มาพบกันอีกครั้งกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือนมิถุนายน 2564

เดือนนี้มีวันสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน คือวันจันทร์ที่ 14 มิ.ย.2564 วันไหว้บ๊ะจ่าง หรือเรียกกันว่า เทศกาลตวนอู่เจี๋ย ซึ่งจะตรงกับวันที่ 5 เดือน 5 ตามปฎิทินจันทรคติของทุกปี เรียกวันโหงวเว่ยโจ่ว

เดิมทีความสำคัญในวันนี้ เป็น "วันกวีแห่งชาติ" ของประเทศจีน เพื่อเป็นการระลึกถึง กวีชวีหยวน ขุนนางตงฉินแห่งแคว้นฉู่ที่รักชาติผู้แต่งบทประพันธ์ บทกลอนออกมามากมาย อีกทั้งในประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า จะมีประเพณีการแข่งเรือมังกร ตามความเชื่อที่ว่า เป็นวันที่มีความเกี่ยวเนื่องในการบูชาเทพเจ้ามังกรอีกด้วย ในวันนี้เราจะมีการนำบ๊ะจ่างไปไหว้บรรพบุรุษ ไหว้เจ้าที่ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือในเทศกาลนี้นั่นเอง

มาถึงเคล็ดลับในการไหว้บ๊ะจ่างให้เฮงกันแล้ว ให้ไหว้บ๊ะจ่างเป็นเลขคู่ เช่น 2 ลูก , 4 ลูก , 6  ลูก หรือ 8 ลูก ส่วนถ้าใครที่จะไหว้ขอพรเปิดดวง ในเรื่องใหญ่ๆที่สำคัญ ซินแสขอแนะนำให้ไหว้ด้วยบ๊ะจ่าง 8 ลูก พร้อมด้วยผลไม้ 5 อย่าง มีส้ม แอปเปิ้ลแดง สาลี่  แก้งมังกร และกล้วยหอม และน้ำชา 5 ถ้วย ให้คุณไหว้ด้วยความตั้งใจ จะเฮงแน่นอน

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน และเคล็ดลับพิเศษ ในช่วงท้ายรายการ เดือนนี้ซินแสมีเคล็ดลับเสริมโหงวเฮ้งให้กับทั้ง12นักษัตรไปเสริมความเฮงกันด้วยนะครับ พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือนมิถุนายน 2564 กันได้เลยครับ.....

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนพฤษภาคม 2564

  

  •  ปีชวด 

การทำงานต้องเต็มที่ การลงทุนเน้นปลอดภัย เรื่องการเงินอย่าพึ่งช็อก

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์มีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามา หรือรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น อยู่ๆมีเรื่องที่ต้องใช้เงิน และต้องนำเงินสำรองฉุกเฉินมาใช้ หรือหยิบยืมคนรอบตัวอีกด้วย ยังไงเดือนนี้ต้องอดทนให้มาก แล้วคุณจะผ่านไปได้  

การงาน ต้องตั้งใจในการทำงานให้มากกว่าปกติ คุณรู้อยู่แล้ว ว่าอะไรควรทำ หรือไม่ควรทำในการทำงาน นำความสามารถในตัวคุณ ออกมาใช้ประโยชน์ให้เต็มที่ จะทำให้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนันสนุนคุณได้ดีขึ้น และสำหรับคนที่รับราชการ เดือนนี้จะดี มีความก้าวหน้าเป็นพิเศษ มีงานสำคัญให้ดูแลรับผิดชอบ

การลงทุน เดือนนี้ยังคงต้องเน้น ในการลงทุนที่มีความปลอดภัย เช่น บัญชีเงินฝากดิจิทัล คือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงของธนาคาร หรือการลงทุนที่มีปันผลดี

ระวัง อุบัติเหตุ ปัญหาจากยานพาหนะการเดินทาง เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ ทะเลาะเบาะแว้ง และคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค หรือ การไปทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือการไปฝากดวงกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ที่วัดมังกรกมลาวาส อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในครึ่งปีหลัง

  

  •  ปีฉลู 

การลงทุนดวงเปิดแล้ว เรื่องการเงินเสริมออนไลน์ การทำงานต้องอดทน

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษเข้ามา หรือรายได้เสริม หรือรายได้จากงานออนไลน์ที่ทำเสริม ควรดูแลบริหารจัดการ ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น วางแผนบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี แล้วเรื่องการเงินในเดือนนี้จะไม่มีปัญหามากวนใจคุณ  

การงาน ยังคงต้องอดทนในการทำงาน ทำสิ่งต่างๆด้วยความขยัน ลงมือทำ มากกว่าพูด มีเกณฑ์เสียหายจากความโมโห และไม่อดทนของตัวคุณเอง และความอึดอัดกดดันในการทำงานจากผู้ใหญ่ หรือมีเกณฑ์งานเข้า อยู่ๆก็โดนโยนความผิดมาให้ เดือนนี้คุณควรต้องนิ่งเข้าไว้ พยายามยิ้มแย้มแจ่มใส มองบวกให้มากขึ้น

การลงทุน ดวงเปิด มีโชคดีๆจากการลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่คุณต้องมีวินัย และทำตามกลยุทธ์การลงทุนที่คุณคิดไว้อย่างมีระบบ จะทำให้คุณมีความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ระวัง ความเครียด ส่วนคนที่มีโรคประจำตัว ให้ระวังเป็นพิเศษ หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระพุทธเจ้า 3 พระองค์ วัดมังกรกมลาวาส หรือให้ถวายพวงมาลัยไหว้พระประธานที่บ้าน และนำส้ม 5 ผลไปไหว้เจ้าที่ที่บ้านของคุณด้วย จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลังได้

  

  •  ปีขาล 

การทำงานเน้นไอเดีย การลงทุนต้องเรียนรู้ เรื่องการเงินยังไซด์เวย์

การเงิน ดวงการเงินของคุณยังไปได้เรื่อยๆ เส้นกราฟยังไม่หักหัวลง แต่ให้คุณระมัดระวังในเรื่องการใช้จ่ายเกี่ยวกับคนรัก เพื่อนฝูง และเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้เงินในการตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน หรือรีโนเวทต่างๆอีกด้วย

การงาน เดือนนี้การใช้ควมคิด การเสนอไอเดียต่างๆของคุณ จะทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นมา อีกทั้งยังมีผลงานที่เข้าตา แต่มีเกณฑ์เรื่องยุ่งยาก มีปัญหาจุกจิกกวนใจเข้ามาให้แก้ไข ให้คุณมีสติให้มากแล้วจะดีเอง ส่วนเดือนนี้คนที่เป็นผู้บริหาร และคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะดีเป็นพิเศษ จะมีโชคโอกาสดีๆเข้ามาให้ทำมากกว่าปกติ

การลงทุน อยากได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น คุณต้องมีเป้าหมาย เดือนนี้ให้คุณอ่านข้อมูลบทวิเคราะห์พื้นฐาน เทคนิค การวิเคราะห์งบการเงิน เพื่อเปิดมุมมองการลงทุนของคุณ ในครึ่งปีหลัง จะช่วยจัดพอร์ตการลงทุนของคุณ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ระวัง ความคิดที่วนไปวนมา ชั่วโมงนี้ คุณต้องเน้นลงมือทำทันที ทุกอย่างจะสำเร็จได้ง่าย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เจ้าพ่อเสือ ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือ เจ้าพ่อเสือทั่วประเทศ เทพเจ้าประจำปีเกิดของคุณ โดยจัดชุดหมูสามชั้นและนำส้ม 8 ผลไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้เฮงแน่นอนในครึ่งปีหลัง

  

  •  ปีเถาะ 

การลงทุนอิงกระแส เรื่องการเงินแบ่งบัญชี การทำงานยังคงหนัก

การเงิน ยังใช้เงินเยอะ คุณต้องพยายามจัดสรรรายจ่ายให้ลดลง ได้เงินมาต้องรู้จักเก็บออม และแบ่งส่วนไว้ใช้ หรือแยกบัญชีออกมา จะทำให้คุณเก็บเงินได้ ส่วนเดือนนี้ห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันต่างๆ จะทำให้เกิดเรื่องที่ไม่ดี

การงาน งานยังคงหนัก ต้องดูแลรับผิดชอบเยอะแยะไปหมด เดือนนี้คุณต้องมีความรอบคอบในการทำงานให้มากกว่าปกติ ให้ระวังเรื่องคำพูดที่ไว ไม่ทันคิด จะทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้นได้ และเดือนนี้สำหรับคนที่มีอาชีพเสริม งานของคุณ จะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น

การลงทุน  เดือนนี้เด่นสำหรับการลงทุนระยะสั้น แต่คุณต้องใช้กลยุทธ์การลงทุนใหม่ๆ เพื่อจัด ปรับ เสริม พอร์ตการลงทุนของคุณ เช่น การลงทุนในกลุ่มที่เป็นกระแส จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น โอกาสเก็งกำไรมาแล้ว

ระวัง เดือนนี้คนมีคู่ ทั้งกับเพื่อน พี่น้อง ให้ระวังเรื่องคำพูด ควรเน้นให้กำลังใจกันมากกว่า มีสติ คิดก่อนพูด จะทำให้ปัญหาทุกเรื่องคลี่คลายลงได้ และให้ระวังเรื่องเจ็บป่วย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระแม่ธรณี โดยนำผลไม้ 3 อย่างไปถวาย หรือให้คุณทำความสะอาดบ้าน เคลียร์ของรกๆ ของที่แตกหัก กำจัดหยากไย่ หลอดไฟภายในบ้านต้องติดทุกดวง เพื่อปรับพลังงานฮวงจุ้ย จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลังได้

 

  •  ปีมะโรง 

ฟ้าเปิดแล้วเรื่องการเงิน การลงทุนเสี่ยงๆดี การทำงานต้องทันโลก

การเงิน เดือนนี้มีโชคโอกาสดีๆ มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ดวงการเงินเปิดรับทรัพย์ ทั้งมีโชคจากผู้ใหญ่ และมรดก  

การงาน มีงานที่ต้องใช้ความคิด ความเข้าใจใหม่ๆ คุณต้องเรียนรู้ พัฒนา ศึกษาเพิ่มเติมให้มากขึ้น จะทำให้งานที่ได้รับมอบหมาย มีการบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น และเดือนนี้มีเกณฑ์การย้ายที่ทำงาน รีโนเวท หรือเปลี่ยนออฟฟิศอีกด้วย

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการลงทุนเสี่ยงๆมีโอกาสที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , Derivative Warrant , Tfex , Block Trade , Structured note แต่คุณต้องมีจุด Stop Loss และมีวินัยในการลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่ดีมากในเดือนนี้

ระวัง อุบัติเหตุเล็กน้อย  ไม่สบาย เจ็บป่วย และของมีคมบาด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ามังกรทั่วประเทศ เทพประจำปีเกิด หรือเทพเจ้ามังกรเขียว วัดทิพยวารีย์ โดยนำส้มไปไหว้ 8 ผล และน้ำชา 5 ขวด จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้เฮงแน่นอนในครึ่งปีหลัง

  

  •  ปีมะเส็ง 

เรื่องการเงินยังคล่องตัว การลงทุนเน้นปันผล การทำงานต้องมั่นหน้า

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินเข้ามามากกว่ารายจ่าย ทำให้การเงินของคุณมีความคล่องตัว แต่ยังอึดอัดจากปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเดิมๆ ทั้งเกี่ยวกับที่คุณต้องดูแล และที่ต้องจัดการ เกี่ยวกับที่บ้าน และผู้ใหญ่  

การงาน ให้มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ต้องไปกังวลกับปัญหา อุปสรรคที่เข้ามา ทำงานด้วยความขยัน ตั้งใจของคุณไป แล้วทุกอย่างจะเปิดทางให้คุณเอง คุณเป็นคนที่เรียนรู้ไว หัวไวอยู่แล้ว นำมาประยุกต์ใช้ในการทำงาน จะช่วยคุณได้เยอะ แล้วการทำงานของคุณจะเพลินจนลืมเวลา

การลงทุน เดือนนี้เด่นในเรื่องการลงทุนที่มีปันผล เช่น หุ้นปันผล กองทุนรวมต่างๆ รวมทั้งกองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศ จะให้ผลตอบแทนที่มากกว่าปกติ

ระวัง ลืมของ ของหาย โดนโกง และปัญหาเอกสารผิดพลาด หมั่นตรวจเช็คให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้พระศิวะ ที่วัดแขก หรือ ศาลพระศิวะ หน้าอาคาร เลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ หรือ วิหารพระศิวะ คู้บอน27 โดยนำพวงมาลัยดาวเรือง และนม 1 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลัง

  

  •  ปีมะเมีย 

การลงทุนดีเกินคาด การทำงานยังต้องสู้ เรื่องการเงินต้องเด็ดขาด

การเงิน เดือนนี้ยังคงรู้สึกเหนื่อยในเรื่องการเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายให้ดี ควรดูบัญชีรายรับรายจ่ายอย่างใกล้ชิด และลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง ให้คุณไปรีบจัดการทันที เพราะมีเกณฑ์จะเกิดปัญหา ทำให้หมุนเงินไม่ทัน  

การงาน ต้องเผชิญกับความเครียด งานมีความกดดัน อึดอัด ให้ใจเย็นๆ ทุกปัญหามีทางออก คุณยังมีคนรอบข้าง และมีผู้ใหญ่ รวมถึงที่บ้าน คอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่ ดังนั้น ต้องสู้กับปัญหา ปรึกษาผู้รู้ แล้วจะทำให้งานของคุณเดินหน้าต่อไปได้ ส่วนคนที่เป็นพนักงานบริษัท คุณจะมีโชค เดือนนี้เหมาะที่จะทำงานด้านออนไลน์เพิ่มขึ้น

การลงทุน มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนมากกว่าปกติ จากที่คุณไปลงทุนไว้ เดือนนี้เด่นในการลงทุนระยะยาว ออมหุ้น การลงทุนแบบ DCA คือการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน ในทุกๆเดือน และการออมทอง

ระวัง ความมีเสน่ห์ เพศตรงข้าม ปัญหารักสามเศร้า และเรื่องชู้สาวในเดือนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ เจ้าพ่อม้า ที่ศาลเจ้ากวนอู เยาวราช หรือศาลเจ้ากวนอูคลองสาน โดยนำส้ม 5 ผลไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลังได้

  

  • ปีมะแม

การลงทุนใช้ตัวช่วย คนช่วยเหลือในการงาน ส่วนการเงินห้ามก่อหนี้

การเงิน ยังมีความอึดอัดกดดันในเรื่องรายจ่าย ความรับผิดชอบที่คุณดูแลอยู่ และต้องห้ามก่อหนี้ใหม่ จะทำให้มีปัญหาวนลูปต่อเนื่อง แก้ไขไม่ได้ ดังนั้นต้องพยายามเคลียร์ไปทีละเรื่อง ตัดเนื้อร้ายออกไป จะช่วยคุณในระยะยาวได้ดีขึ้น

การงาน เดือนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร คนรอบข้างพร้อมช่วยเหลือสนับสนุนคุณ ในทุกๆเรื่องที่คุณทำ จึงเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการงานของคุณ ส่วนคนที่ทำงาน แบบมีระบบทีมงาน จะดีเป็นพิเศษ ได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น และมียอดขายเพิ่มขึ้น

การลงทุน เด่นในเรื่องการลงทุนที่มีคนช่วยคุณดู คอยบริหารจัดการให้ เช่น กองทุนรวม ที่ลงทุนในผลิตภัณฑ์ต่างๆตามที่คุณสนใจ ให้อ่านข้อมูลแต่ละกองทุนได้จากในหนังสือชี้ชวน หรือกองทุนส่วนบุคคล จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่มากขึ้นในเดือนนี้  

ระวัง ไม่สบาย เจ็บป่วย เรื่องฟ้องร้อง คดีความ และมีปัญหากับทางราชการ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปฝากดวง&ปัดตัวกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือวัด ศาลเจ้า ที่รับฝากดวงได้ทั่วประเทศ เปรียบเสมือนการไปหาญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ ให้ได้รับความคุ้มครองจากปีชง เพื่อเสริมดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลังให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

 

  •  ปีวอก 

การลงทุนเน้นปันผล การเงินลดรายจ่าย การทำงานต้องปากหวาน

การเงิน ภาพรวมในเดือนนี้ดี มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีออกไปเยอะเช่นกัน ลองดูหน่อย ว่าคุณมีรายจ่ายอะไรที่ไม่จำเป็นบ้างมั้ย ลองแก้ไขดู จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมได้มากขึ้น เพื่อไปต่อยอดในการลงทุน ให้เงินของคุณงอกเงยยิ่งขึ้น

การงาน เดือนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก ทำให้คุณยุ่งมาก แต่ก็มาพร้อมกับอึดอัด กดดัน ความคาดหวัง และความความรับผิดชอบที่เยอะขึ้นเช่นกัน คุณต้องพัฒนาตัวคุณเอง อีกทั้งเสริมในเรื่องความสัมพัธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง การพูด เจรจา ให้ปากหวาน จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนระยะกลาง และระยะยาว เน้นการลงทุนที่มีปันผล จะดีเป็นพิเศษ ส่วนการลงทุนเสี่ยงๆ ต้องระวัง มีโอกาสเสียมากกว่าได้

ระวัง ความขัดแย้ง โต้เถียง การทำผิดกฎจราจร และด่านตรวจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเฮ่งเจีย วัดสามจีนเยาวราช หรือศาลเจ้าพ่อเฮ่งเจีย ได้ทั่วประเทศ โดยให้นำส้ม 8 ผล ไปไหว้ หรือนำพวงมาลัยไปถวายเทพหนุมาน วัดแขก จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลังได้

 

  •  ปีระกา 

การลงทุนต้องปรึกษา การเงินมีโชคจากปากพารวย เดือนนี้โดดเด่นมีเสน่ห์

การเงิน มีโชคดีๆ มีเงินเข้ามามากเป็นพิเศษจากการเจรจา อีกทั้งจากผู้ใหญ่ ที่บ้าน หรือลาภลอย แต่ให้คุณระมัดระวัง ในเรื่องการจับจ่ายซื้อของราคาแพง และมีเกณฑ์เสียเงินก้อน กับสิ่งของพวกเครื่องใช้ในบ้านเสียหาย

การงาน เดือนนี้การแสดงความคิดเห็น การออกไอเดียในการทำงาน การพูดของคุณมีความโดดเด่นในที่ประชุม มีเสน่ห์ต่อผู้คนรอบข้างมากเป็นพิเศษ ส่วนคนที่ทำงานขาย เดือนนี้ ยอดขายจะดีขึ้น โอกาสดีในการเปิดตัว โฆษณาของคุณมาแล้ว ทำให้เต็มที่  

การลงทุน เดือนนี้คุณต้องใช้กลยุทธ์ ข้อมูลต่างๆ เคล็ดลับ ที่ศึกษามาประยุกต์ใช้ รวมถึงการปรึกษากับกูรู ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องที่คุณจะไปลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่ดีเกินคาด ให้คุณตั้งเป้าหมายให้ดี แล้วลงมือทำอย่างตั้งใจ ดังนั้นเดือนนี้จึงสามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่คุณต้องห้ามโลภ

ระวัง ภาวะซึมเศร้า ให้เปิดผ้าม่านรับพลังหยาง อย่าอยู่ในห้องมืดๆ ไม่เปิดไฟ จะทำให้คุณจิตตก และไม่ค่อยอยากทำอะไร คิดอะไรไม่ค่อยออก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ทั้งท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือวัดโพธิ์แมนคุณาราม และการเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงชะตาในครึ่งปีหลังของคุณได้

  

  •  ปีจอ 

การเก็บออมเป็นเรื่องสำคัญ การลงทุนต้องใช้ไอเดีย การงานเน้นพัฒนา

การเงิน เป็นเดือนที่คุณต้องริเริ่มคิดแผนการออมเงิน ได้เงินมา แล้วให้แบ่งสัดส่วนการออม จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่ดีขึ้น หรือคุณจะเก็บเงินอยู่ การควบคุมบัญชีรายรับรายจ่ายเป็นเรื่องสำคัญ

การงาน เดือนนี้ยังมีความกดดัน อึดอัดจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ความคาดหวังในตัวคุณ ในการทำหน้าที่ต่างๆ ดังนั้น คุณควรที่จะวางแผนงาน พัฒนาตัวคุณ เพิ่มความชำนาญ โดยการเรียนรู้ ทั้งศึกษาเรียนรู้จากทางออนไลน์เพิ่มขึ้น จะทำให้คุณมีทักษะในการทำงานที่ดีขึ้น

การลงทุน เน้นการลงทุนระยะกลาง ระยะยาว การลงทุนเสี่ยงๆยังไม่เหมาะ และในเดือนนี้ โดดเด่นในเรื่องการคิดแพลตฟอร์ม นวัตกรรม โรบอท โมเดลเทรดต่างๆ จะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณ หรือการเรียนรู้กราฟเทคนิคมาช่วยในการลงทุน

ระวัง ความเสียสละให้ผู้อื่นเป็นเรื่องที่ดี ให้ทำแต่พอดี ไม่มากเกินไป ตัวคุณเองจะได้ไม่เดือดร้อนจากเรื่องของคนอื่น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือไปไหว้เจ้าพ่อเขาตก มูลนิธิร่วมกตัญญู และร่วมทำบุญโลงศพ จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณในครึ่งปีหลังให้เฮงแน่นอน

  •  ปีกุน 

ดวงการลงทุนเปิดรับทรัพย์ ดวงการเงินเข้ามาตลอด การงานได้เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ยังเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงินสำหรับคุณ เงินมีเข้ามาตลอด ไม่ขาด แค่คุณไม่ช็อปปิ้งออนไลน์ที่มากเกินไป และเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินที่เยอะ เพียงเท่านี้ ก็จะทำคุณให้มีเงินเก็บออมที่มากขึ้นแล้ว

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ดูแลงาน ความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้น เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ดีในการทำงานของคุณ ให้ตั้งใจ และทำให้เต็มที่ โอกาสมาถึงแล้ว

การลงทุน มีความสดใสเป็นพิเศษ หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทองไปหมด เป็นเดือนที่ดีในการลงทุนของคุณ สามารถเลือกลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้การเก็งกำไรจะได้ผลตอบแทนที่มากกว่าปกติ

ระวัง การฟังเรื่องปัญหาคนอื่นแล้วเอามาใส่ใจมากเกินไป จะทำให้คุณจิตตก และซึมเศร้าได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ใส่บาตรพระ 9 รูป และการทำบุญสังฆทาน ยารักษาโรค น้ำดื่ม หรือ ให้ไปไหว้เทพเจ้าแห่งความสุขโป๊ยเซียน ที่ศาลเจ้าหลี่ตี้เมี่ยว หรือศาลเจ้าโป๊ยเซียนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในครึ่งปีหลังของคุณได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับดวงชะตาของคุณในเดือนมิถุนายนนี้

ตามที่เกริ่นไว้ในช่วงต้นรายการ เคล็ดลับพิเศษ เสริมโหงวเฮ้งของทั้ง 12 นักษัตร...ปีชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ กุน ต้องฟัง!!!

เคล็ดลับก็คือ ให้คุณใช้แผ่นมาส์กหน้าแช่เย็น ยิ่งใช้พวก Sleeping Mask ยิ่งดีเลยครับ มาร์คหน้าแล้วนอนตื่นมาในตอนเช้าได้เลย หรือบางคนมีงบไปทำที่คลินิคก็ดีเช่นกัน การมาร์คหน้าจะช่วยเสริมโหงวเฮ้ง เสริมดวงให้หน้าตาคุณ ดูสว่างสดใส ดวงของคุณก็จะเปิดรับทรัพย์ รับสิ่งดีๆ ให้ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง

เพียงเท่านี้ โหงวเฮ้งของคุณ ก็จะเปิดให้คุณเฮงแน่นอน  

พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ฝากติดตามกดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นกำลังใจให้ซินแสด้วยนะครับ ทั้งทาง FACEBOOK , LINE TV , TIKTOK ได้ทุกเดือน ที่นี่ กรุงเทพธุรกิจ