'สลากออมสิน' ซื้ออย่างไรให้ 'ถูกรางวัล' ทุกงวด ?

'สลากออมสิน' ซื้ออย่างไรให้ 'ถูกรางวัล' ทุกงวด ?

เปิดวิธีซื้อ "สลากออมสิน" ให้ "ถูกรางวัล" ทุกงวด แบบไม่ต้องพึ่ง "ดวง" เพียงอย่างเดียว

"สลากออมสิน" เป็นผลิตภัณฑ์ "สลากออมทรัพย์" หนึ่งซึ่งเป็นรูปแบบของการ "ออมเงิน" จาก "ธนาคารออมสิน" ที่ผู้ฝากจะได้รับ "ดอกเบี้ย" ตามอัตราที่กำหนด พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือน คล้าย "หวย" และหากฝากเงินครบกำหนด จะได้เงินต้นคืนพร้อมดอกเบี้ยด้วย ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการออมเงิน แถมการลุ้นรางวัลสนุกๆ ให้การออมเงินไม่น่าเบื่อ

ทว่า หลายคนที่เคยมีประสบการณ์ในการออมเงินในสลากออมสิน หรือสลากออมทรัพย์ ก็จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ คือคนที่ถูกรางวัล หรือถูกรางวัลบ่อยๆ และคนที่ไม่เคยถูกรางวัลเลย ซึ่งคนกลุ่มหลังก็อดสงสัยไม่ได้ว่าคนที่ถูกรางวัลบ่อยๆ นี่ต้องดวงดีแค่ไหนกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
"กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ของธนาคารออมสิน ผ่านทางเฟซบุ๊ค "GSB Society" (ณ วันที่ 7 เม.ย. 64) เกี่ยวกับโอกาสในการถูกรางวัลสลากออมสิน และได้รับคำแนะนำที่น่าสนใจว่า นอกจากจะอาศัยการออมเงินควบคู่กับโชคของแต่ละคนในการลุ้นรับรางวัลแล้ว ยังมีโอกาสถูกรางวัลทุกงวดได้เมื่อซื้อสลากออมสินตามจำนวนเงินต่อไปนี้
  •  'สลากออมสิน' ซื้อยังไงให้ "ถูกรางวัลทุกงวด"

- "สลากออมสินดิจิทัล 2 ปี" ฝาก 100,000 บาท จะมีสิทธิถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวทุกเดือน (มูลค่ารางวัลละ 20 บาท) 

- "สลากออมสินพิเศษ 2 ปี" ฝาก จำนวนเงิน 100,000 บาท จะมีสิทธิถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวทุกเดือน (มูลค่ารางวัลละ 20 บาท) 

- "สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี" ฝาก 200,000 บาท จะมีสิทธิถูกรางวัลเลขท้าย 4 ตัวทุกเดือน (มูลค่ารางวัลละ 20 บาท) 

ทั้งนี้ สลากออมสิน แต่ละรุ่นจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ผู้ฝากเงินควรตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม "สลากออมสิน" แต่ละประเภท ได้ที่ ธนาคารออมสิน หรือ คลิกที่นี่