ปีนักษัตรที่เฮงยืนหนึ่งรับ ‘ตรุษจีน 2564’ ยืนยันจาก 3 'หมอดู' ชื่อดังของไทย

ปีนักษัตรที่เฮงยืนหนึ่งรับ ‘ตรุษจีน 2564’ ยืนยันจาก 3 'หมอดู' ชื่อดังของไทย

ปีนักษัตรเฮงยืนหนึ่งรับ “ตรุษจีน 2564” จาก 3 "หมอดู" ชื่อดังของไทย นั่นคือ อาจารย์คฑา ชินบัญชร อาจารย์ทศพร ศรีตุลา และซินแสเป็นหนึ่ง วงษภูดร จะมีปีนักษัตรใดบ้างนั้นต้องมาดูกัน

อาจารย์คฑา ชินบัญชร กล่าวถึงปีที่เฮงยืนหนึ่งรับ “ตรุษจีน 2564” คือปี ชวด มะเส็ง ระกา และวอก

ชวดมีดาวบุ่นเชียงอันนี้ต้องการสีเขียว ตรุษจีนจะใส่เสื้อผ้าสีเขียวรับทรัพย์รับโชคก็ได้ ส่วนปีนักษัตรอื่นให้ใส่สีฟ้า น้ำเงิน แดง ทอง เพื่อดึงพลังเจ็ดแดงชาดกับเก้าม่วง คนปีชวดจะใส่สีเขียวก็ได้ บุ่นเชียงตี่กุนเป็นพลังของดาวบินสามเขียวมรกต ก่อเกิดการเรียนการสอนงานวิชาการสำเร็จ 3 นักษัตรนี้ให้ไปกราบขอพรองค์บุ่นเชียงตี่กุนที่วัดเล่งเน่ยยี่หรือที่ตลาดศาลเจ้าโรงทอง ที่อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หรือที่วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ ที่บางบัวทอง 4

อีกหนึ่งปีนักษัตรเฮงๆๆ รับ ตรุษจีน 2564 นั่นก็คือ ปีวอก วอกมีดาวมงคลเยอะมาก หนึ่งในนั้นคือเง็กตึ๊ง ดาวตำหนักหยก เพราะฉะนั้นคนปีวอกควรทำบุญโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเรื่องของที่ดิน เช่น ร่วมบริจาคเงินซื้อที่ดินให้กับวัด ให้กับโรงเรียน หรือสาธารณกุศลเพื่อคนยากจนจะยิ่งช่วยส่งพลังดีดีให้กับคนปีวอก และกราบขอพรองค์ไต่เสี่ยฮุกโจ้ว จะไปที่ศาลเจ้าเห้งเจียหรือศาลเจ้าไต่เสี่ยแถวเยาวราชก็ได้ หรือที่มีองค์ไต่เสี่ยฮุกโจ้วประทับอยู่เช่นวัดเล่งเน่ยยี่ก็มีครบทุกองค์ 4 นักษัตรนี้เฮงยืนหนึ่ง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปีนักษัตรที่เฮงยืนหนึ่งด้านความรัก คือ ปีมะโรง ปีขาล

เฮงยืนหนึ่งเรื่องความรักก็มีเหมือนกัน แม้ปีมะโรงจะเป็นปีที่ปะทะชนหน่อยหรือเรียกว่าปีเฮ้ง จะมีปัญหาเรื่องเคราะห์กรรมบ้าง แต่กลายเป็นว่ามีดาวสำคัญคือดาวไท้อิม ผู้หญิงเด่น คนที่เป็นผู้ชายก็มีโอกาสพบเจอความรักที่ดี ผู้ที่เป็นผู้หญิงปีมะโรงก็มีโอกาสที่จะแต่งงานมีคู่ชีวิต ถือเป็นช่วงเวลาดวงชะตาฟ้าเปิดเรื่องความรัก

อีกหนึ่งปีก็คือปีขาล มีดาวไท้เอี้ยงซึ่งเป็นดาวผู้ชาย ผู้ชายเด่นกว่าผู้หญิงนิดหนึ่ง เพราะฉะนั้นคนที่เกิดปีชาล ปีมะโรง มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับความรัก เช่น เด็กกำพร้า หรือคนชรา รวมไปถึงขอพรจากองค์ไท้เอี้ยงไท้อิมก็คือ พระอาทิตย์ พระจันทร์ สุริยันจันทรา ที่วิหารไท้เอี้ยงไท้อิมที่วัดเล่งเน่ยยี่หรือที่ที่มีองค์ไท้เอี้ยงไท้อิมประทับอยู่ การบริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียงอันนี้คือไท้เอี้ยงคือพระอาทิตย์ การบริจาคเกี่ยวกับน้ำ เสื้อผ้า ของสวยงาม เครื่องประดับต่างๆ อันนี้พระจันทร์คือไท้อิม ก็จะช่วยส่งพลังที่ดีได้ 2 ปีนักษัตรนี้ถือเป็นเฮงยืนหนึ่งในเรื่องความรัก

161302537474

อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนาย 3 ปีนักษัตรดวงเฮง ในปีฉลูทอง ดวงดีสวนกระแส พยากรณ์ดวงชะตารับ ตรุษจีน 2564 ปีนี้ คือ ปีชวด ปีมะเส็ง และปีระกา โดยเผยว่า ปีชวดจะดวงดีสวนกระแสรับโอกาสแห่งความเฮง ปีมะเส็ง มีข่าวดีมีความก้าวหน้ามั่นคง และสุดท้าย ปีระกา พ้นเคราะห์ชีวิตพบหนทางไปต่อ

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้ทำนายดวง 5 ปีนักษัตร ที่เฮงรับโชค ตรุษจีน 2564 เช่นกัน ซึ่งปีนักษัตรที่ว่านั้นก็คือ  ปีระกา ปีมะเมีย ปีวอก ปีขาล และปีเถาะ