มาแรงเช้านี้! ธ.ก.ส.โอนเงิน 'เยียวยาเกษตรกร' อีก 3.4 ล้านราย

มาแรงเช้านี้! ธ.ก.ส.โอนเงิน 'เยียวยาเกษตรกร' อีก 3.4 ล้านราย

มาแรงเช้านี้! ธ.ก.ส.โอนเงิน "เยียวยาเกษตรกร" อีก 3.4 ล้านราย ใครได้บ้างรีบเช็คเลย

คืบหน้ามาตรการ "เยียวยาเกษตรกร" จ่ายเงิน 5000 บาท สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ป้อนข้อมูลการขึ้นทะเบียนเกษตรกรให้ ธ.ก.ส. อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ส่งให้ไปแล้ว 3.2 ล้านราย ธ.ก.ส.โอนจายยังเหลือค้างกว่าแสนราย จะทยอยโอนเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใครมีปัญหาอะไร ก็สามารถอุทธรณ์ หรือ ร้องเรียนเบ็ดเสร็จ www.moac.go.th หรือที่ "เกษตรอำเภอ" จะเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด หรือตรวจสอบได้ที่  www.เยียวยาเกษตรกร.คอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วานนี้ (21 พ.ค.) นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า คาดว่าจะได้รับผลการคัดกรองความซ้ำซ้อนกับมาตรการอื่น ได้แก่ โครงการเราไม่ทิ้งกัน ประกันสังคม และทะเบียนข้าราชการบำนาญ จากสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) และถ้าหากได้รับรายชื่อ ก็จะส่งให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) โอนเงินให้เกษตรกร ตั้งแต่วันนี้ (22 พฤษภาคม) เป็นต้นไป คาดว่าจะจ่ายครบ 3.4 ล้านราย ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้

ส่วนเกษตรกรที่มีการปรับปรุงทะเบียนในระหว่างวันที่ 1-15 พ.ค. ซึ่งมีประมาณ 1.57 ล้านราย ซึ่งอยู่ในบัญชีเกษตรกรกลุ่ม 2 คาดว่าจะจ่ายภายในวันที่ 31 พ.ค. ซึ่งสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) กำลังตรวจสอบไม่ให้ซ้ำซ้อนกับผู้ได้รับสิทธิ์ช่วยเหลือเยียวยาจากมาตรการอื่นของรัฐ ดังนั้นเกษตรกรในกลุ่ม 2 สามารถเช็ค www.เยียวยาเกษตรกร.com

สำหรับการตรวจสอบผลการโอน ทำตามขั้นตอนโดยการกรอกหมายเลขบัตรประชาชน และรหัสความปลอดภัย ระบบก็จะแจ้งว่าท่านได้รับการโอนเงินเข้าบัญชีแล้วหรือไม่ หรือ   คลิกที่นี่   เพื่อขั้นตอนอย่างละเอียด
158998776295

สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับเงินเยียวยาสามารถอุทธรณ์ได้ที่สำนักงานส่วนภูมิภาค ได้แก่ สำนักงานเกษตรอำเภอ สำนักงานประมงจังหวัด/อำเภอ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัด/อำเภอ สำนักงานหม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เขต/เครือข่าย สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัด การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) จังหวัด/สาขา เขตระบบบริหารอ้อยและน้ำตาลทราย 1-8 และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายภาค 1-4 และสำนักงานสรรพสามิตจังหวัด ส่วนระบบออนไลน์เข้าใช้บริการที่ www.moac.go.th หรือ เยียวยาเกษตร.คอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดขั้นตอนง่ายๆ www.เยียวยาเกษตรกร.com 5,000 บาท เงินเข้าวันไหน

ตรวจสอบสถานะผลการ ‘โอนเงินเยียวยาเกษตรกร’ แบบไหนได้เงิน 5,000 บาท

เช็คที่นี่ล่าสุด www.เยียวยาเกษตรกร.com โอนเงินวันละ 1 ล้านคน

เปิดเมนู 'www.moac.go.th' มีอะไรบ้าง พร้อมบอกวิธีกรอกข้อมูล ละเอียดยิบ!!

ตอบชัด! 'เกษตรกร' เรื่อง 'ระบบตรวจสอบสิทธิ์เงินเยียวยาเกษตรกร' ห้าพัน ชาวสวนยางได้รับเงินวันไหนบ้าง?