1 มิ.ย.นี้ "อาบอบนวด" เชียงใหม่ปัดฝุ่นพร้อมเปิดอ่าง

1 มิ.ย.นี้ "อาบอบนวด" เชียงใหม่ปัดฝุ่นพร้อมเปิดอ่าง

พนักงานเฮ! "อาบอบนวด" เชียงใหม่ เตรียมทำความสะอาดทุกตารางนิ้ว เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ ระบุมีพนักงานยืนยันกลับเข้าทำงานแล้ว 50 คน พร้อมทั้งปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศใหม่ ผ่านการประเมินมาตรฐาน Thai Stop Covid

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สถานการณ์ช่วงนี้ดีขึ้น ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ ผู้เสียชีวิต และผู้ป่วยหนักลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางศบค.ส่วนกลางได้มีมาตรการผ่อนปรนอนุญาตให้เปิดบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ สถานบันเทิง "อาบอบนวด" ซึ่งทางจังหวัดเชียงใหม่ จะอนุญาตให้เปิดบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ตามประกาศของ ศบค.  ทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้ฝ่ายปกครอง เข้มงวด กวดขัน การเปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ ให้เป็นไปตามกำหนด

1 มิ.ย.นี้ "อาบอบนวด" เชียงใหม่ปัดฝุ่นพร้อมเปิดอ่าง

นายสมศักดิ์ ชัยเขต ผู้จัดการทั่วไป ซายูริคอมเพล๊กซ์กล่าวว่า หลังจากที่ ศบค.ได้ผ่อนปรนมาตรการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยอนุญาตให้สถานบริการ "อาบอบนวด" สามารถเปิดให้บริการได้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ทำให้พนักงานต่างดีใจที่จะได้กลับมาทำงานกันอีกครั้งหลังจากที่ปิดให้บริการไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 ทำให้ขาดรายได้

ขณะที่ลูกค้าได้เริ่มติดต่อสอบถาม "อาบอบนวด" เข้ามาบ้างแล้ว โดยคาดว่าในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่จะเปิดให้บริการจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ขณะที่พนักงานส่วนต่างๆ รวมไปถึงพนักงานนวดของซายูริ คอมเพล๊กซ์ ตอบรับที่จะกลับเข้ามาทำงานแล้วไม่ต่ำกว่า 50 คน จากที่เคยมีพนักงานรวมทั้งหมดกว่า 100 คน

1 มิ.ย.นี้ "อาบอบนวด" เชียงใหม่ปัดฝุ่นพร้อมเปิดอ่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทาง สถานบริการ "อาบอบนวด" ซายูริคอมเพล๊กซ์ ได้มีการปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศพร้อมติดตั้งระบบระบายอากาศตามข้อกำหนดของทางสาธารณสุข และผ่านการประเมินมาตรฐาน Thai Stop Covid เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ จะต้องผ่านการตรวจคัดกรอง แสดงผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และแสดงผลตรวจ ATK หากไม่ได้ตรวจมาทางร้านมีให้บริการ ในส่วนของพนักงานจะมีการตรวจ ATKในวันที่ 30 พฤษภาคม หลังจากนั้นจะตรวจทุก 3 วัน

1 มิ.ย.นี้ "อาบอบนวด" เชียงใหม่ปัดฝุ่นพร้อมเปิดอ่าง

ขณะเดียวกันในเรื่องของความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญที่สุด โดยนอกจากทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่อย่างละเอียด โดยจะมีพนักงานทำความสะอาดอ่างอาบน้ำ และเปลี่ยนผ้าปูเตียง และปลอกหมอนทุกครั้งหลังมีการใช้งาน    

นางฉวีวรรณ แม่ครัว "อาบอบนวด" ซายูริคอมเพล็กซ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาทำงาน หลังจากที่ขาดรายได้ประจำมานานกว่า 1 ปี ต้องอาศัยทำงานรับจ้างทั่วไป เพื่อให้มีรายได้เข้ามาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ซึ่งรายได้ไม่ได้มีเข้ามาทุกวันขณะที่รายจ่ายยังคงที่ กินอยู่ต้องประหยัด การเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ พนักงานทุกคนจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาทำงาน มีรายได้ประจำอีกครั้ง

1 มิ.ย.นี้ "อาบอบนวด" เชียงใหม่ปัดฝุ่นพร้อมเปิดอ่าง