ฤกษ์มงคล ฤกษ์ดีมีชัย ฤกษ์ดี เดือนพฤษภาคม 2567 โดย อาจารย์มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์มงคล ฤกษ์ดีมีชัย ฤกษ์ดี เดือนพฤษภาคม 2567 โดย อาจารย์มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์มงคล ฤกษ์ดีมีชัย ฤกษ์ดี เดือนพฤษภาคม 2567 มาดูกันว่า วันใดเหมาะกับงานมงคลบ้าง ไม่ว่าจะเป็น แต่งงาน ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดกิจการ ขายรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์งามยามดีที่สุดคือเวลาใด ต้องติดตามกับ อาจารย์มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์ดี เดือนพฤษภาคม 2567 โดย อาจารย์มนัสกวิญ ชางประยูร ในเดือนนี้มี ฤกษ์มงคล วันดี ที่เหมาะสำหรับจัดงานพิธีมงคลและประกอบกิจกรรมสำคัญ 3 วัน นั่นคือวันที่ 3, 9 และ 21 สำหรับการใช้ฤกษ์นั้นถือเป็นตัวช่วยที่ทำให้มั่นใจมากขึ้นเวลาจะทำกิจกรรมในเดือนนี้ แต่หากใครที่ต้องการทำดี หรือทำบุญ ช่วงเวลาไหนก็เป็น ฤกษ์ดี ทั้งสิ้น

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 แรม 10 ค่ำ เดือน 5 ปีมะโรง (คนที่เกิดในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ห้ามใช้ฤกษ์นี้)

ฤกษ์ดีมีชัย วันนี้เป็นวันมหาสิทธิโชค เหมาะสำหรับสตรี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก เปิดบัญชีธนาคาร ซื้อรถใหม่ เซ็นสัญญา ย้ายบ้าน เปลี่ยนชื่อสกุล เปิดเว็บไซต์ใหม่ เปิดร้านค้าขายออนไลน์ เปิดกิจการร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิง ร้านเสริมสวย สถานความงาม ผู้หญิงเป็นเจ้าของจะส่งผลดี ทำให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ เป็นที่เชิดหน้าชูตา กิจการราบรื่น ไร้อุปสรรค

เวลามงคล วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567

  • เวลา 05.39 - 06.36 น. และเวลา 12.36 - 13.32 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล
  • เวลา 07.26 - 08.24 น. และเวลา 14.24 - 15.19 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 09.32 - 10.29 น. เป็น ราชาฤกษ์ เหมาะสำหรับงานราชพิธี งานราชการงานเมือง สร้างที่ประทับ งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นดำเนินตาม การเข้ารับตำแหน่งงาน การแสวงหาชื่อเสียงเกียรติยศ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานมงคลสมรสที่หรูหรา ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (สามัญชนควรเว้น ถ้าหาฤกษ์ไม่ได้ก็พออนุโลมใช้ได้ เพื่อดวงชะตาและความเหมาะสม) และงานมงคลทั้งปวง 

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง (คนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน ห้ามใช้ฤกษ์นี้)

ฤกษ์ดีมีชัย วันนี้เป็นอธิบดี เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ตั้งศาล ย้ายบ้าน เปิดกิจการ เปิดร้านค้าออนไลน์ เปิดเว็บไซต์ใหม่ งานแต่งงาน เปิดบัญชีธนาคาร เปลี่ยนชื่อสกุล ซื้อรถใหม่ ใช้ได้กับสารพัดงานมงคลทั้งปวง จะส่งผลทำให้มีความมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง มีความเจริญรุ่งเรือง

เวลามงคล วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567

  • เวลา 13.24 - 14.22 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 15.15 - 16.14 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง (คนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน ห้ามใช้ฤกษ์นี้)

ฤกษ์มงคล ฤกษ์งามยามดี วันนี้เป็นวันสิทธิโชค เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก เปิดบัญชีธนาคาร ซื้อรถใหม่ เปลี่ยนชื่อสกุล เปิดร้านค้าขายออนไลน์ เปิดกิจการ ใช้ได้กับสารพัดงานมงคลที่เกี่ยวกับผู้หญิง เช่น ร้านเสริมสวย สถานความงาม แฟชั่น เสื้อผ้าสตรี ร้านทำผม หรือผู้หญิงเป็นเจ้าของจะส่งผลดี ทำให้มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์ เป็นที่เชิดหน้าชูตาในสังคม กิจการราบรื่น ร่ำรวยเงินทอง

เวลามงคล วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567

  • เวลา 08.27 - 09.42 น. เป็น ราชาฤกษ์ เหมาะสำหรับงานราชพิธี งานราชการงานเมือง สร้างที่ประทับ งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นดำเนินตาม การเข้ารับตำแหน่งงาน การแสวงหาชื่อเสียงเกียรติยศ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานมงคลสมรสที่หรูหรา ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (สามัญชนควรเว้น ถ้าหาฤกษ์ไม่ได้ก็พออนุโลมใช้ได้ เพื่อดวงชะตาและความเหมาะสม) และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 11.14 - 12.11 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 13.04 - 13.59 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง