หมอช้าง จัด 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนมีนาคม 2567 ราศีไหนดวงการงาน การเงินสุดปัง

หมอช้าง จัด 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนมีนาคม 2567 ราศีไหนดวงการงาน การเงินสุดปัง

"หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" เผย 5 อันดับราศี ดวงดีในเดือนมีนาคม 2567 ราศีไหนดวงการงานรุ่ง การเงินสุดปัง ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ ดวงชะตาคนมีเงิน รักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง มีราศีใดบ้าง เช็กเลย!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย 

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนมีนาคม 2567 ได้แก่ 

  1. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
  2. ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 
  3. ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
  4. ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)
  5. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

 

หมอช้าง จัด 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนมีนาคม 2567 ราศีไหนดวงการงาน การเงินสุดปัง

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง ทศพร" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมีนาคม 2567 ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.55 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 อันดับราศี ดังกล่าว มาให้ดูกัน

 

ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เรื่องของการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลายเป็นราศีที่มีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา การเงินมีรายได้แบบไม่คาดฝัน เรื่องของโชคลาภก็จัดเต็มทำให้มีรายได้ มีเงินทองเพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น

แต่เรื่องการทำงาน ต้องฝากเตือนหน่อยเพราะว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีพฤษภนั้นจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน กับเจ้านาย ถ้าหากเราใช้อารมณ์มากจนเกินไปมันก็จะส่งผลไม่ใช่แค่เรื่องงานบางทีมันจะส่งผลต่อเนื่องไปถึงเรื่องของการเงินของเราด้วย เงินที่ควรจะได้อาจจะหลุดมือไปดังนั้นต้องใจเย็นๆ เคล็ดลับอีกอย่าง คือในเดือนนี้สีเขียวเนี่ยวทรัพย์จะใช้กับคุณได้จริงๆ เป็นสีที่ช่วยเพิ่มพลังเพิ่มโชคในเรื่องของการเงินที่ดีให้กับคุณได้ด้วย

ราศีที่งานก้าวกระโดดสู่โหมดจริงจัง

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างแรง ช่วงประมาณกลางเดือนมีนาคม 2567 พลังดวงดาวธาตุน้ำ จะส่งผลทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณอยู่ในจุดที่ก้าวกระโดด หรือใครที่ค้าขาย เป็นเจ้าของธุรกิจอยู่ยอดขายก้าวกระโดดแถมยังมีโชคในเรื่องของการเดินทาง เพราะเป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดโชคลาภ หรือเกิดความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงานเข้ามาด้วย

การเงิน ยังอยู่ในจุดที่ดีขึ้น คุณอาจจะไม่ใช่ราศีที่รวยทรัพย์ รวยล้นฟ้าแต่ในเดือนมีนาคมนี้ รายจ่ายต่างๆลดลงไปเยอะ การงาน การค้าขายคุณดีขึ้นก็จะมีโอกาสในเรื่องของรายได้ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย แต่สิ่งที่ต้องเตือนชาวราศีกรกฎคือ ความรัก ชีวิตของคุณคล้ายๆกับคำว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ สำหรับใครที่มีคู่มีแฟน ต้องประคับประคองความสัมพันธ์กันให้ดี หรือใครที่ยังโสดอยู่อย่าเพิ่งไปทุ่มเทจนหมดหัวใจ เผื่อใจไว้บ้าง ทำยังไงให้มันพ้นเดือนมีนาคมไปก่อนจะดีกว่า

เคล็ดลับสำคัญสำหรับราศีกรกฎ คือการทำบุญที่มีพลังของธาตุน้ำ การบริจาคค่าน้ำ หรือว่าการไปไหว้พระ อันนี้ก็จะเป็นพลังที่ช่วยส่งเสริมดวงชะตาให้กับคุณในเดือนมีนาคมได้มากเป็นพิเศษ 

 

ราศีที่ดวงงานรุ่ง การลงทุนต่อยอด

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เป็นราศีที่มีการขยับขยายมีข่าวดีในเรื่องของการทำงานมาอย่างต่อเนื่องแต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญในเดือนมีนาคมนี้ คือเรื่องของการลงทุนเพิ่มเติม มีอะไรใหม่ๆเข้ามาช่วย หรือใครที่ทำงานประจำ คุณอาจจะมีภาระความรับผิดชอบที่เยอะขึ้นหน่อย เช่น มีลูกน้องมีบริวารที่มากขึ้นแต่มันก็จะหมายถึงในเรื่องของตำแหน่งและความก้าวหน้าในการทำงานที่ดีขึ้น

ย้ำว่าในจังหวะเรื่องงาน หรือแม้กระทั่งสิ่งที่คุณทำไปแล้ว อาจจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเรื่องการเงินให้กับตัวคุณด้วยแล้วก็เป็นจังหวะที่ทำให้ในเชิงของรายได้ มีความคึกคัก มีความก้าวหน้าเข้ามามากเป็นพิเศษ และยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรักด้วย แต่อาจจะมาในรูปแบบที่แตกต่างในเรื่องของวัย ดังนั้นใครที่อยากจะเริ่มต้นความรักอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามา

 

ราศีที่รักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

ความรัก มีการเปลี่ยนแปลง หรือใช้คำว่าพ้นเคราะห์ก็ยังได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้สามวันดีสี่วันไข้ แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ จังหวะดวงดาวเปลี่ยนแปลงแล้วก็คลี่คลายทำให้คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรักก็จะพบกับทางสว่าง พบกับทางออกที่ดี ปัญหาจะเริ่มคลี่คลายได้ ทำให้คุณมีความสุขในเรื่องของความรักที่มากขึ้น

ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่ต้องย้ำว่าราศีเมถุน ดวงในเรื่องของทางไกลการเดินทางจะส่งผลดีกับชีวิตในหลายๆด้าน อย่างเรื่องความรัก เช่น คุณอาจจะเดินทางไปพบกันหรืออาจจะเป็นคนที่มาจากแดนไกลได้มาเจอกัน หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงินด้วย เพราะว่าโชคจากทางไกล จะส่งผลในเชิงของโชคลาภการเงินด้วย

ดังนั้นราศีเมถุน เรียกว่าได้ทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งเรื่องของความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องของการเงินก็มีความคึกคักเข้ามามากเป็นพิเศษ

 

ราศีดวงชะตาคนมีเงิน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

การเงิน รายจ่ายต่างๆ ลดน้อยลง รายได้มีเข้ามามากยิ่งขึ้น เป็นราศีที่ช่วงนี้ทำงานหนัก มีโอกาสมีช่องทางในการหาเงินหลายอย่างเข้ามา แต่ไม่ใช่เชิงของโชคลาภเท่าไหร่ อาจจะเป็นงานที่คุณทำตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว หรือว่าในช่วงต้นปีนี้ สิ่งเหล่านี้ก็จะให้ผลตอบรับให้ผลตอบแทนไปในทิศทางที่ดี ทำให้รายได้การเงินของราศีกุมภ์ที่เทกระเป๋าหนักมากในช่วงเดือนที่ผ่านมา ในเดือนนี้ก็สามารถที่จะเก็บหอมรอมริบได้มากยิ่งขึ้น

สิ่งที่ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษนั่นคือ ความแรงของดวงดาวมันยังส่งผลในเชิงของปัญหา 1 คือเรื่องของการเก็บตัว บางคนอาจจะมีเรื่องอุบัติเหตุฟกช้ำนำเขียว เรื่องผ่าตัด 2 เรื่องของสุขภาพต้องระมัดระวังดูแลตัวเองให้ดี แนะนำว่าควรจะไปเจาะเลือดทำฟันหาเรื่องเจ็บตัวไว้ก็เป็นการแก้เคล็ดกันได้ 3 เรื่องของอุบัติเหตุบางทีอาจจะเกิดจากการทำงานเครื่องจักรเครื่องกล หรือว่ารถยนต์ของเราไปเฉี่ยวไปชน เรียกว่าใช้ชีวิตด้วยความมีสติไม่ประมาท

หากคุณอยากทำบุญแนะนำทำบุญกับมูลนิธิที่เขาไปช่วยพูดที่ประสบอุบัติเหตุทั้งหลาย หรือการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ อันนี้ก็จะเป็นการแก้เคล็ดที่ดีในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

 

ที่มา : หมอช้าง