'หมอช้าง' เผยไฮไลท์ดวงชะตา 4 ราศี กับเรื่องงาน ราศีใดงานดี ราศีใดต้องระวัง

'หมอช้าง' เผยไฮไลท์ดวงชะตา 4 ราศี กับเรื่องงาน ราศีใดงานดี ราศีใดต้องระวัง

"หมอช้าง" เผยไฮไลท์ดวงชะตา 4 ราศี กับเรื่องงาน ราศีใดดวงการงานดี เปลี่ยนแปลงเพื่อความก้าวหน้า และราศีใดต้องระวังมีดราม่าในที่ทำงาน

"กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" ชวนดูดวง คำพยากรณ์ดวงชะตา 4 ราศี กับเรื่องงานในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จาก "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้เผยแพร่ผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 โดยระบุว่า 

 

ไฮไลท์ดวงชะตา 4 ราศี กับเรื่องงาน

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) ดวงเปลี่ยนแปลงเพื่อความก้าวหน้า

สภาพแวดล้อมในการทำงานมีปัญหา ความวุ่นวาย รวมถึงทำงานที่ไม่ลงตัวอยู่บ้าง แต่จะนำมาซึ่งความก้าวหน้า

โดยเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในเรื่องของสภาพแวดล้อมในการทำงาน คือแบบเบาๆหน่อยคุณก็อาจจะเป็นราศีที่เรียกว่าจัดออฟฟิศใหม่ อาจจะเปลี่ยนรถใหม่ ดังนั้นใครที่เกิดราศีพิจิก ก็วางแผนในเรื่องของการทำงานให้ดีๆ มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ก็เชื่อมั่นว่าคุณจะผ่านพ้นตรงนั้นไปได้ หรือถ้าหากคุณไม่อยากให้มันเกิดความวุ่นวาย

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ดวงการงานดี แต่ 1 วัน พันกว่าเรื่อง

ถือว่าดวงการงานกำลังรุ่ง ทั้งเรื่องชื่อเสียง ความก้าวหน้า รวมถึงยังมีตัวช่วยส่งเสริมที่ดี แต่สิ่งที่ต้องเจอคือ มันมีสารพัดหน้าที่ สิ่งอย่างที่ต้องคิดและทำ

การงานรุ่ง ทั้งชื่อเสียง ความก้าวหน้า มีทั้งเรื่องของชื่อเสียง ความก้าวหน้านะครับหรือว่าคุณจะเป็นราศีที่มีตัวช่วยที่ดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาบางทีเราคนเดียวไม่ไหว อาจจะมีเพื่อนฝูง คอนเนคชั่น หรือความช่วยเหลือในด้านอื่นๆจะทำให้งานของคุณนั้นพบกับความสำเร็จและความก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี

แต่อย่างที่บอกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงดาวการงาน เข้ามาเยอะทำให้คุณต้องรับผิดชอบหลายหน้าที่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีเป็นร้อยเป็นพันเรื่องเข้ามา ดังนั้นเราก็ต้องจัดระเบียบชีวิตจัดตารางงานให้ดีๆแต่สิ่งเหล่านี้เชื่อว่าราศีพฤษภจะเป็นราศีที่เรียกว่าสบายใจ เพราะว่าทำไปแล้วจะส่งผลดีในอนาคต ในเรื่องของความสำเร็จทางด้านการทำงานเข้ามาด้วย

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) ดวงฟ้าหลังฝนกำลังรออยู่

มีโอกาสพบเจอเรื่องเซอร์ไพรส์จากการทำงาน ซึ่งหนักไปทางด้านลบ เช่น ปรับเปลี่ยน โยกย้าย ยกเลิก มีเข้ามาให้เจอ ก่อนถึงข่าวดี

การงาน มีความวุ่นวายมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เช่น บางทีเรานัดกันเวลานี้ อยู่ดีๆมาถูกยกเลิกในนาทีสุดท้าย หรือว่าในเชิงของการเปลี่ยนแปลง ถูกปรับเปลี่ยนโยกย้ายแบบกระทันหัน ถูกบอกยกเลิกแบบกะทันอะไรแบบนี้ มันดูเหมือนจะทำให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่ว่าดวงดาวแบบมันอยู่กับเราไม่นาน ผ่านจากเวลานี้ไปช่วงเดือนนี้ไป ข่าวดีเรื่องของการทำงานมีสำหรับชาวราศีเมถุนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือบางคนถ้าช่วงนี้ปรากฏว่าเป็นเดือนที่ต้องเดินทางเยอะ อันนี้ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของปัญหาความวุ่นวายที่มันเกิดขึ้นในเดือนนี้ได้ 

 

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ดวงมีดราม่าในที่ทำงาน

ต้องระมัดระวังผู้ไม่หวังดี ศัตรู คนอิจฉา เข้ามายั่วยุ รวมไปถึงต้นตอจากการสื่อสาร มีโอกาสกระทบกระทั่ง เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ กลายเป็นดราม่าเกิดขึ้นได้ง่าย

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่ดวงดาวหลายๆอย่างเริ่มที่จะแรงขึ้น อันดับแรกเลยก็คือ คุณอาจจะเจอปัญหาในเรื่องของศัตรู อุปสรรค การถูกใส่ร้ายนินทา กลั่นแกล้ง รวมไปถึงเรื่องดราม่าด้วย ดังนั้นให้ระมัดระวังอันดับแรกเลยคือเรื่องการสื่อสาร เรื่องคำพูดบางทีเราไม่ได้คิดอะไรแต่ว่าคนฟังคิด มันก็ทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ดังนั้นจะสื่อสารจะพูดอะไรออกไป คิดทบทวน เพราะเป็นเดือนที่พร้อมจะมีเรื่องเกิดขึ้น

สาเหตุสำคัญ ก็คือถ้าจำกันได้ราศีกันย์เมื่อ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา "พระราหู" เข้ามาสู่ดวงของคุณ แต่ว่ามันไม่ได้ว่าจะแรงไปตลอดเพียงแต่ในเดือนกุมภาพันธ์ พระราหูจะเริ่มแรงมากยิ่งขึ้น พอมันแรงปุ๊บส่งผลทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ หรือบางคนถึงขั้นมีในเรื่องของคดีความหรือว่าในเรื่องการฟ้องร้องเกิดขึ้นได้ ทั้งกับบุคคลหรือแม้กระทั่งในโลกออนไลน์ทั้งหลาย อันนี้ก็ต้องระมัดระวัง

\'หมอช้าง\' เผยไฮไลท์ดวงชะตา 4 ราศี กับเรื่องงาน ราศีใดงานดี ราศีใดต้องระวัง

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข้อมูลจาก : MorchangTv