เปิดดวงชะตา 4 ราศี ดวงการเงิน ดีมีพลัง เฮงสุดปัง อู้ฟู่เกินต้าน กับ 'หมอช้าง'

เปิดดวงชะตา 4 ราศี ดวงการเงิน ดีมีพลัง เฮงสุดปัง อู้ฟู่เกินต้าน กับ 'หมอช้าง'

เปิดดวงชะตา 4 ราศี ดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ดีมีพลัง เฮงสุดปัง อู้ฟู่เกินต้าน มีดวงแจ็กพอตเงินหล่นทับ กับ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา

"กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" ชวน ดูดวง คำพยากรณ์ดวงชะตา 4 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จาก "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้เผยแพร่ผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ระบุว่า

ราศีที่ ดวงการเงินดีมีพลัง มีดังนี้

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.) : คนรวยเดือนกุมภา จัดเต็มโชคลาภ รายได้
  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) : เงินเฮงสุดปัง ค้าขายดี กำไรคึกคัก
  • ราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) : อู้ฟู่เกินต้าน มีโอกาสมั่งคั่งจับเงินก้อน
  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.) : แจ็กพอตเงินหล่นทับ โชคลาภเข้าทางแบบฟลุก ๆ

เปิดดวงชะตา 4 ราศี ดวงการเงิน ดีมีพลัง เฮงสุดปัง อู้ฟู่เกินต้าน กับ \'หมอช้าง\'

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดเผย ดวงชะตา เดือน กุมภาพันธ์ 2567 ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ 4 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว การเงิน แข็งแรงมากๆ เรียกว่าถ้านับในแบบรวมของคุณดวงการเงินจะอยู่ในตำแหน่งที่เป็นมหาอุตม์  เรียกว่ามีพลังมากและส่งผลดีในเรื่องของโชคลาภด้วย เรียกว่าได้ 2 ต่อเลย คือ เงินที่มาจากรายได้ประจำการติดต่อเจรจาค้าขาย จะส่งผลทำให้เกิดผลตอบแทนที่ดีหรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเสี่ยงโชค ใครที่แบบเป็นนักลงทุนหรือชอบอะไรเสี่ยงๆหน่อย ราศีมีนเป็นราศีที่มีซิกเซ้นส์ในช่วงเดือนนี้ คุณคิดอะไรไว้อย่าเพิ่งไปทำอย่างอื่นต้องรีบจดเอาไว้บางทีมันมีลางสังหรณ์แวบขึ้นมา สิ่งเหล่านี้จะนำให้เกิดโชคลาภที่ดีสำหรับชาวราศีมีน เรียกว่าจัดเต็มในเรื่องของการเงิน

แต่ฝากเตือนเรื่อง การงาน มันจะวุ่นวายมาก เป็นเดือนที่คุณต้องเดินทางเยอะ การเดินทางจะช่วยลดความวุ่นวายในเรื่องของดวงได้ อย่างที่ 2 ก็คือเรื่องของสุขภาพ คุณต้องดูแลเอาใจใส่เพราะบางทีมันเหมือนกับเป็นทุกขลาภ หรือได้เงินได้โชคปุ๊บมีเรื่องเสียตังค์ เสียทรัพย์เกิดขึ้น ดังนั้นใครที่เกิดราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์นี้เหมาะมากหากคุณจะไปไหว้พระเสริมดวงทำบุญในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรืออะไรก็ตามเพื่อเป็นการปรับดวงแล้วก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับตัวคุณได้

  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ดวงการเงิน มีพลัง มีจังหวะดวงดาวที่แข็งแรง ภาษาโหราศาสตร์เรียกว่า มหาอุตม์ อยู่บริเวณการเงินของคุณ ส่งผลทำให้ มีข่าวดี มีรายได้ที่คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว การเจรจาติดต่อ อาชีพที่เป็นนายหน้าตัวแทนทั้งหลายโอกาสที่จะได้รับข่าวดีปิดการขายได้ หรือว่าใครที่อยากจะเปลี่ยนงานสมัครงานใหม่ จังหวัดดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ฝากเตือนเล็กน้อย คือชาวราศีธนู จะเป็นราศีที่มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นภายในบ้านภายในครอบครัวโดยเฉพาะในช่วงปลายๆเดือนกุมภาพันธ์ และเตือนเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยของคนในครอบครัวต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ 

 

  • ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

จังหวะดวงดาว การเงิน แข็งแรงมาก ทำให้คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อน หรือว่าเงินที่คุณกำลังรอคอยคำตอบอยู่ หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะเคยมีปัญหาหรือความติดขัดในเรื่องของการเงินในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เหมือนกับมันจะมีคนมาช่วยเคลียร์ ช่วยจัดการช่วยคลี่คลาย มีมิตรสหายเพื่อนฝูงมาช่วยเหลือ ทำให้การเงินของคุณนั้นพบกับแสงสว่างพบกับทางออกที่ดี

การงาน เป็นราศีที่เรียกว่าเพิ่งจะพ้นเคราะห์ไป ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คุณเป็นราศีที่อาจจะเจออุปสรรคปัญหาความวุ่นวายงานเข้ามาเยอะ วุ่นมาก แต่ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงคุณจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงในเรื่องของการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติมด้วย ใครอยากจะลงทุนอยากจะเปิดร้านอยากจะมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงในเดือนกุมภาพันธ์ ค่อนข้างจะส่งเสริมทำให้มีโอกาสในเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีด้วย

 

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่มาแรงมากในปี 2024 นี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ เรื่องที่เด่นมากๆจะเป็นเรื่องของโชคลาภ หลังวาเลนไทน์ คุณจะมีข่าวดีนะครับในเรื่องของโชคลาภการเงิน หรือว่าการได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน หรือว่ามีโชคแบบเงินหล่นทับเลยทีเดียว เหมาะสำหรับใครที่เป็นนักลงทุน หรือว่าชอบเสี่ยงโชค และยังเป็นราศีที่ดวงโดดเด่นในเรื่องของการทำงานด้วย

ข้อดีอย่างหนึ่งคือความวุ่นวายลดน้อยลง แต่ว่ามันจะไปดีขึ้นในช่วงปลายๆเดือนกุมภาพันธ์เลย ใครที่ปวดหัวเรื่องงาน พอเข้าสู่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลาย แถมดวงการงานของคุณมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีความช่วยเหลือจากเพื่อน หรือว่ามีคนมาช่วยจัดการคลี่คลายปัญหาอะไรต่างๆที่เกิดขึ้นกับการทำงาน และคุณก็ยังเป็นราศีที่ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดูอาจจะส่งผลทำให้มีข่าวดีในเรื่องของการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เกิดขึ้นได้ด้วย เรียกว่าราศีเมษนั้น มีทั้งโชคมีทั้งเงินหล่นทับแล้วก็มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย 

 

 

ที่มา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา