หมอช้าง เผย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนกุมภาพันธ์ 2567

หมอช้าง เผย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนกุมภาพันธ์ 2567

"หมอช้าง- ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง จัดอันดับ 5 ราศีดวงปังสุด เฮงสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีราศีไหนบ้าง เช็กเลย

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้แก่ ราศีมีน ราศีตุล ราศีมังกร ราศีพิจิก ราศีเมษ

หมอช้าง เผย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือนกุมภาพันธ์ 2567

 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.54 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 อันดับราศี ดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว การเงิน แข็งแรงมากๆ เรียกว่าถ้านับในแบบรวมของคุณดวงการเงินจะอยู่ในตำแหน่งที่เป็น "มหาอุตม์" เรียกว่ามีพลังมากและส่งผลดีในเรื่องของโชคลาภด้วย เรียกว่าได้ 2 ต่อคือ เงินที่มาจากรายได้ประจำการติดต่อเจรจาค้าขาย จะส่งผลทำให้เกิดผลตอบแทนที่ดีหรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเสี่ยงโชค ใครที่แบบเป็นนักลงทุนหรือชอบอะไรเสี่ยงๆหน่อย ราศีมีนเป็นราศีที่มีซิกเซ้นส์ในช่วงเดือนนี้ คุณคิดอะไรไว้อย่าเพิ่งไปทำอย่างอื่นต้องรีบจดเอาไว้บางทีมันมีลางสังหรณ์แวบขึ้นมา สิ่งเหล่านี้จะนำให้เกิดโชคลาภที่ดีสำหรับชาวราศีมีน เรียกว่าจัดเต็มในเรื่องของการเงิน

เตือนเรื่อง การงาน มันจะวุ่นวายมาก เป็นเดือนที่คุณต้องเดินทางเยอะ การเดินทางจะช่วยลดความวุ่นวายในเรื่องของดวงได้ อย่างที่ 2 ก็คือเรื่องของสุขภาพ คุณต้องดูแลเอาใจใส่เพราะบางทีมันเหมือนกับเป็นทุกขลาภ หรือได้เงินได้โชคปุ๊บมีเรื่องเสียตังค์ เสียทรัพย์เกิดขึ้น ดังนั้นใครที่เกิดราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์นี้เหมาะมากหากคุณจะไปไหว้พระเสริมดวงทำบุญในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรืออะไรก็ตามเพื่อเป็นการปรับดวงแล้วก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับตัวคุณได้

  • ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

จังหวะดวงดาว การเงิน แข็งแรงมาก ทำให้คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อน หรือว่าเงินที่คุณกำลังรอคอยคำตอบอยู่ หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะเคยมีปัญหาหรือความติดขัดในเรื่องของการเงินในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เหมือนกับมันจะมีคนมาช่วยเคลียร์ ช่วยจัดการช่วยคลี่คลาย มีมิตรสหายเพื่อนฝูงมาช่วยเหลือ ทำให้การเงินของคุณนั้นพบกับแสงสว่างพบกับทางออกที่ดี

การงาน เป็นราศีที่เรียกว่าเพิ่งจะพ้นเคราะห์ไป ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คุณเป็นราศีที่อาจจะเจออุปสรรคปัญหาความวุ่นวายงานเข้ามาเยอะ วุ่นมาก แต่ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงคุณจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงในเรื่องของการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติมด้วย ใครอยากจะลงทุนอยากจะเปิดร้านอยากจะมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงในเดือนกุมภาพันธ์ ค่อนข้างจะส่งเสริมทำให้มีโอกาสในเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีด้วย

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) 

เป็นราศีที่เสน่ห์แรงที่สุดใน 12 ราศี แล้วก็จังหวะดวงดาวมาทันในช่วง "วันวาเลนไทน์" หรือว่าวันแห่งความรักพอดี ดังนั้นใครที่ยังโสดอยู่ ก็ลองดูลองเปิดใจดู จริงๆความรักในเดือนนี้บางทีเราอาจจะไม่ต้องไปขวนขวายอะไรมาก คุณจะมีพ่อสื่อแม่สื่อกองเชียร์เพื่อนช่วยแนะนำ โอกาสที่จะได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ หรือว่ามีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในช่วงเดือนนี้ก็มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้เหมือนกับเกิดความเข้าใจที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้น อะไรที่เคยเป็นรอยร้าวก็จะประสานได้

 

และยังเป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องอื่นๆด้วย เช่น เรื่องการงาน คุณจะมีตัวช่วยที่ดี ลูกค้าจะเมตตา ค้าขายมีกำไร หรือว่าในเรื่องของการเงินนั้นคุณอาจจะมีรายได้พิเศษบางอย่าง หรือบางคนอาจจะได้มาในรูปแบบของทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน หรือว่าการได้รับโอนอะไรบางอย่างเข้ามาใหม่ในช่วงกุมภาพันธ์นี้ก็ถือว่าเป็นราศีที่ยืนหนึ่งในเรื่องของความรักและก็ในเรื่องอื่นๆด้วย

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์นี้ มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในเรื่องของสภาพแวดล้อมในการทำงาน คือแบบเบาๆหน่อยคุณก็อาจจะเป็นราศีที่เรียกว่าจัดออฟฟิศใหม่ อาจจะเปลี่ยนรถใหม่ ดังนั้นใครที่เกิดราศีพิจิก ก็วางแผนในเรื่องของการทำงานให้ดีๆ มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ก็เชื่อมั่นว่าคุณจะผ่านพ้นตรงนั้นไปได้ หรือถ้าหากคุณไม่อยากให้มันเกิดความวุ่นวาย ในช่วงเทศกาลตรุษจีน 

ก่อนจะเข้าสู่ "ตรุษจีน 2567" แนะนำว่าให้เราทำความสะอาดจัดสภาพแวดล้อมใหม่รอเลย จัดร้านใหม่ จัดโต๊ะใหม่ เพื่อให้เกิดโชคที่ดีเข้ามาแทน ถึงแม้เรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ในเรื่องของความรักก็ยังอยู่ในจุดที่มั่นคงได้เป็นอย่างดี ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงดาวความรัก ถือว่าอยู่ในช่วงที่ลงตัว อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลง หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสดอยู่ มีโอกาสที่จะสละโสด อาจจะเป็นคนในแวดวงธุรกิจการงานเดียวกัน เป็นเพื่อนสมัยเรียน หรือว่าเพื่อนช่วยแนะนำ ก็ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกนั้นมีความสุขในเรื่องของความรักที่มากยิ่งขึ้นได้ด้วย

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่มาแรงมากในปี 2024 นี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ เรื่องที่เด่นมากๆจะเป็นเรื่องของโชคลาภ หลังวาเลนไทน์ คุณจะมีข่าวดีนะครับในเรื่องของโชคลาภการเงิน หรือว่าการได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน หรือว่ามีโชคแบบเงินหล่นทับเลยทีเดียว เหมาะสำหรับใครที่เป็นนักลงทุน หรือว่าชอบเสี่ยงโชค และยังเป็นราศีที่ดวงโดดเด่นในเรื่องของการทำงานด้วย

ข้อดีอย่างหนึ่งคือความวุ่นวายลดน้อยลง แต่ว่ามันจะไปดีขึ้นในช่วงปลายๆเดือนกุมภาพันธ์เลย ใครที่ปวดหัวเรื่องงาน พอเข้าสู่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลาย แถมดวงการงานของคุณมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีความช่วยเหลือจากเพื่อน หรือว่ามีคนมาช่วยจัดการคลี่คลายปัญหาอะไรต่างๆที่เกิดขึ้นกับการทำงาน และคุณก็ยังเป็นราศีที่ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดูอาจจะส่งผลทำให้มีข่าวดีในเรื่องของการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เกิดขึ้นได้ด้วย เรียกว่าราศีเมษนั้น มีทั้งโชคมีทั้งเงินหล่นทับแล้วก็มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย