'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ดวงความรัก ช่วงวาเลนไทน์ 2567 เสน่ห์แรง - ถึงเวลา Move on

'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ดวงความรัก ช่วงวาเลนไทน์ 2567 เสน่ห์แรง - ถึงเวลา Move on

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี ดวงความรัก ช่วงวาเลนไทน์ 2567 เสน่ห์แรงยืนหนึ่งเรื่องความรัก - ถึงเวลา Move on สู่สิ่งที่ดีกว่า - อยากก้าวข้าม "วันวาเลนไทน์"

ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรัก 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ หรือ Valentine's Day เป็นวันแห่งความรักสากล ทั้งที "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" จึงได้เปิดเผยคำทำนาย ดวงความรัก รับช่วง วาเลนไทน์ 2567 โดยมี 3 ราศี ที่มีไฮไลท์เรื่อง ความรัก แตกต่างกันไป ดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ถึงเวลา Move on สู่สิ่งที่ดีกว่า

มีจังหวะความแรงเข้ามา แต่ข่าวดีคือ เป็นช่วงที่มีสติกับเรื่องของความรัก ทำให้ปัญหาต่าง ๆ ที่พบเจอ พบความสว่าง ปลดปล่อยสิ่งที่ไม่ดี เพื่อพบสิ่งที่ดียิ่งขึ้นได้

โดยเป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้ามาแล้วก็มีผลต่อเรื่องของ ความรัก มาตั้งแต่ในช่วงปีที่ผ่านมาแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ จังหวะความแรงของดวงดาวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความรักคู่ครอง ค่อนข้างจะแรงมากเป็นพิเศษข้อดีอย่างหนึ่งก็คือว่า มันจะเป็นช่วงเวลาที่ราศีสิงห์เริ่มมีสติ เริ่มมีความคิดบางอย่างเกิดขึ้นทำให้เรามีความเข้าใจในปัญหาเรื่องความรักได้มากยิ่งขึ้น

ดังนั้นอะไรที่มันไม่ดีเราก็สามารถที่จะตัดใจให้ออกจากชีวิตของเราไปได้ เพราะว่าบางคนอาจจะไม่ได้ต้องแยกทางกันแต่ว่าคุณอาจจะมีวิธีการมีแนวคิดอะไรใหม่ๆ เพื่อทำให้ความรักของคุณนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่มั่นคง หรือว่าไปในทางที่ดีได้มากยิ่งขึ้นด้วย สำหรับใครที่เกิดราศีสิงห์ก็ถือว่ามีการเปลี่ยน แต่ว่ามันก็อยู่ที่ตัวเราว่าเราจะตัดสินใจในรูปแบบไหนนั่นเอง

ส่วนในเรื่องอื่นๆ เช่น การเงิน ก็ถือว่าเป็นข่าวดี โชคลาภอาจจะไม่ได้แรงเหมือนราศีอื่นๆ แต่ก็มีเข้ามาให้ลุ้นแบบเล็กๆน้อยๆ หรือว่าโอกาสที่จะหาเงินได้เยอะขึ้น รายได้ใหม่ๆก็มีเข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะยิ่งเงินที่มาจากเรื่องของการเซ็นสัญญาการเจรจา มีหุ้นส่วนมีข้อตกลงอะไรบางอย่าง เช่น เซ็นต์สัญญาซื้อขาย เซ็นต์สัญญาปิดการขายก็ตาม สิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดเงินทองที่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ด้วย

ราศีมังกร (15 ก.พ. - 12 ก.พ.) ยืนหนึ่งเรื่องความรัก

เสน่ห์แรงที่สุดใน 12 ราศี เป็นช่วงที่แทบจะไม่ต้องขวนขวายมองหาความรัก ก็มีเข้ามาให้ชื่นหัวใจ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ รับพลังความรักเต็มอิ่ม 

จังหวะดวงดาวมาทันในช่วง "วันวาเลนไทน์" หรือว่าวันแห่งความรักพอดี ดังนั้นใครที่ยังโสดอยู่ ก็ลองดูลองเปิดใจดู จริงๆความรักในเดือนนี้บางทีเราอาจจะไม่ต้องไปขวนขวายอะไรมาก คุณจะมีพ่อสื่อแม่สื่อกองเชียร์เพื่อนช่วยแนะนำ โอกาสที่จะได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ หรือว่ามีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในช่วงเดือนนี้ก็มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้เหมือนกับเกิดความเข้าใจที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้น อะไรที่เคยเป็นรอยร้าวก็จะประสานได้

และยังเป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องอื่นๆด้วย เช่น เรื่องการงาน คุณจะมีตัวช่วยที่ดี ลูกค้าจะเมตตา ค้าขายมีกำไร หรือว่าในเรื่องของการเงินนั้นคุณอาจจะมีรายได้พิเศษบางอย่าง หรือบางคนอาจจะได้มาในรูปแบบของทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน หรือว่าการได้รับโอนอะไรบางอย่างเข้ามาใหม่ในช่วงกุมภาพันธ์นี้ก็ถือว่าเป็นราศีที่ยืนหนึ่งในเรื่องของความรักและก็ในเรื่องอื่นๆด้วย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.) อยากก้าวข้ามวาเลนไทน์

โดดเด่นเรื่องงานแต่เรื่อง ความรัก ตรงกันข้าม มีเกณฑ์พบเจอความรักที่ไม่ตรงไปตรงมา จนกลายเป็นวาเลนไทน์ที่ไม่สดใส จนอยากข้ามผ่าน

เป็นเดือนที่โดดเด่นในเรื่องงานความมีชื่อเสียง การได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง หรือว่าโชคในเรื่องของการเจรจา จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่พอเป็นเรื่องของความรัก อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องข้ามไปก่อน เพราะว่าชาวราศีกุมภ์จังหวัดดวงดาวความรัก อยู่ในมุมที่ไม่มีพลัง ใครที่ยังเป็นโสดอยู่หรือว่ากำลังคบกันอยู่ บางทีมันอาจจะเป็นความรักในรูปแบบที่เปิดเผยไม่ค่อยได้ หรือยังไม่มั่นใจอีกฝ่ายหนึ่ง อันนี้ก็ต้องเรียกว่าใช้ความระมัดระวัง เพราะว่าราศีกุมภ์ เป็นราศีที่เป็นเจ้าภาพของดาวเสาร์ ซึ่งดาวดวงนี้ไม่ค่อยถูกกับเรื่องความรักเท่าไหร่

แต่ถ้าหากคุณโฟกัสตัวเองไปในเรื่องของการทำงาน เน้นในเรื่องของการออกไปติดต่องานอะไรเยอะๆ ปัญหาเรื่องนี้ก็จะลดน้อยลง หรือใครที่คิดจะเริ่มต้นความสัมพันธ์คงต้องใช้เวลาให้มากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วก็ต้องดูแลกันเยอะขึ้น เพราะว่าจังหวะดวงดาวเนี่ยมันทำให้มีปัญหามีปากเสียง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ มีเรื่องจุกจิกหลุมหยิมอะไรเกิดขึ้นง่ายๆ

วิธีแก้เคล็ดในเรื่องนี้แนะนำว่าชาวราศีกุมภ์ควรจะหาโอกาสพาแฟนคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวเดินทางอะไรแบบนี้ คือพอเรามีโอกาสได้มีทริปให้เดินทางร่วมกันก็จะส่งผลทำให้ความแรงของดวงดาวในช่วงนี้ลดน้อยลงได้ด้วย

\'หมอช้าง\' เผย 3 ราศี ดวงความรัก ช่วงวาเลนไทน์ 2567 เสน่ห์แรง - ถึงเวลา Move on

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข้อมูลจาก : MorchangTv