ดูดวง เช็คดวง หมอดู ชี้ ดวงคนเกิดวันเสาร์ ต้องคิดเยอะ พลาดไปแล้วเอากลับมายาก

ดูดวง เช็คดวง หมอดู ชี้ ดวงคนเกิดวันเสาร์ ต้องคิดเยอะ พลาดไปแล้วเอากลับมายาก

ดวงพยากรณ์ ดูดวง เช็คดวง ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ชี้ดวงดวงคนเกิดวันเสาร์ ต้องคิดให้เยอะ พลาดไปแล้วเอากลับมายาก เกิดวันจันทร์ เสี่ยงโชค มีโชคลาภ รับเงินจุๆ ส่วนเกิดวันพุธ ผิดที่รักเพราะคนสาระแน ดูดวงทุกวัน ให้ปังๆ ที่นี่

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร"  หมอดูชื่อดังในเมืองไทยที่สายมูรู้จักได้ถึงความแม่นยำ ถ้าอยากรู้ว่า  ดูดวง เช็คดวง แม่นแค่ไหน ต้องลองพิสูจน์!

 

ดูดวง เช็คดวง ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

  • ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคนใกล้ชิดซึ่งจะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรักหากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะถ้าหากมีปัญหาแล้วต่อล้อต่อเถียงกันมันอาจจะทำให้ไปไม่รอด 

 

  • ดวงคนเกิดวันจันทร์ จะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซ่อม ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง โยกย้าย สร้าง ฯลฯ การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักต้องควบคุมแต่อารมณ์ของตนเอง เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ 

 

  • ดวงคนเกิดวันอังคาร จะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาให้รับผิดชอบงานที่ค่อนข้างจะสำคัญ การเงินรับทรัพย์ แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักเป็นวันดีของคนที่มีคู่ หรืออยากมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน 
  • ดวงคนเกิดวันพุธ เป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวกเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวอะไรบางอย่างที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดฝัน ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง 

 

  • ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี จะได้ทำงานใหญ่ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินเพศตรงข้ามจะนำโชคมาให้ ความรักเป็นวันที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนโสดหากมีใครเข้ามาก็ต้องสกรีนให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง 
  • ดวงคนเกิดวันศุกร์ ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินวันนี้ให้ระวังการถูกลักขโมย มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ 

 

  • ดวงคนเกิดวันเสาร์ วันนี้หากจะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้เยอะ เพราะถ้าเกิดพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรได้ยาก การเงิน สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกสเป๊ค มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู 


ที่มา : หมอดูตาบอดทิพยเนตร