ดูดวง เช็คดวง หมอดู ชี้ ดวงคนเกิดวันศุกร์ ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จ

ดูดวง เช็คดวง หมอดู ชี้ ดวงคนเกิดวันศุกร์ ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จ

ดวงพยากรณ์ ดูดวง เช็คดวง ประจำวันที่ 15 ธันวาคม 2566 "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ชี้ดวงคนเกิดวันศุกร์ ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จ เกิดวันเสาร์ อย่าด่วนตัดสินใจเริ่มสิ่งใหม่ ยังไม่ชัวร์ ส่วนเกิดวันจันทร์ มีโอกาสได้เงินลาภลอยโดยไม่คาดฝัน ดูดวงทุกวัน ให้ปังๆ จุๆ ที่นี่

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" 1 หมอดูชื่อดังในเมืองไทยที่สายมูรู้จักได้ถึงความแม่นยำ ถ้าอยากรู้ว่าแม่นแค่ไหน ต้องลองพิสูจน์!

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

  • คนเกิดวันอาทิตย์ 

จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรกับใครต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง ความรักวันนี้ให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง 

  • คนเกิดวันจันทร์ 

จะมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ สำหรับความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ 

  • คนเกิดวันอังคาร 

ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือถ้าจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงผู้สูงวัยที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง ความรักเป็นวันที่รู้สึกได้ถึงความน่าเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาในวันนี้ก็ขอให้ทำใจไว้หากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน 
 

  • คนเกิดวันพุธ 

จะได้รับของฝากของขวัญที่รู้สึกถูกอกถูกใจ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา 

  • คนเกิดวันพฤหัสบดี

 ตื่นแต่เช้าแล้วไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วจะส่งผลดีให้แก่ตน การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน 
 

  • คนเกิดวันศุกร์  

สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรง หรือได้กระทำอะไรไปในช่วงที่ผ่านมาจะพบกับความสำเร็จเป็นมรรคผล การเงินต้องคิดก่อนใช้ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย 

  • คนเกิดวันเสาร์ 

จะมีการริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้ายังไม่ชัวร์ก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักอาจมีเรื่องให้หงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน 


ที่มา : หมอดูตาบอดทิพยเนตร