'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 3 ราศี โชคลาภเด่น มีพลังส่งท้ายปี 2566

'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 3 ราศี โชคลาภเด่น มีพลังส่งท้ายปี 2566

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา 3 ราศี ดวงโชคลาภโดดเด่นมีพลังส่งท้ายปี 2566 มีโอกาสพบเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ ปุ๊บปั๊บรับโชค เฮง ปังสุดๆ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำพยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้โชคส่งท้ายปี ได้แก่ ผู้ที่เกิด 

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
  • ราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ดวงโชคลาภ โดดเด่นมีพลังส่งท้ายปี มีโอกาสพบเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ ปุ๊บปั๊บรับโชค มีเกณฑ์สมหวัง ได้โชคได้รางวัลดั่งที่ตั้งใจไว้  

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงชะตา 3 ราศี โชคลาภเด่น มีพลังส่งท้ายปี 2566

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดเผยดวงชะตาปี 2567 ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ปี 2567 เป็นปีที่มีข่าวดีรออยู่หลายเรื่อง มีเงินทองมากองตรงหน้า การงาน มีโอกาส ช่องทางใหม่ ๆ ในการทำงาน ผู้ใหญ่เมตตา ช่วยเหลือ ช่วงเดือนเมษายน สิ่งที่ลงทุนไปจะเป็นรูปเป็นร่าง

การเงิน โดดเด่นมาก มีเงินมากงอตรงหน้า การค้าขายดี มีกำไร มีโอกาสได้เงินก้อน ได้ปลดหนี้ มีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นบ้างในช่วงต้นปี รายได้หลักมาจากน้ำพักน้ำแรง

ความรัก คนโสดมีโอกาสสละโสด คนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปถึงการแต่งงาน ส่วนเรื่องของ สุขภาพ คนที่มีโรคภัยไข้เจ็บ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ระวังเรื่องน้ำหนักตัว ให้ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย

  • ราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ถือว่าเป็นราศีที่พระราหู ย้ายออกจากราศี ไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทำให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ต่อเนื่องมาจนถึงปี 2567 ช่วงนาทีทองคือช่วงต้นปี เดือน มกราคม-มีนาคม ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่อง การงาน อย่าพลาดโอกาสดี ๆ แต่หลังจากช่วงต้นปี อาจมีการปรับเปลี่ยนอะไรหลาย ๆ อย่าง ต้องเตรียมตัวให้พร้อม แต่สามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน อย่างจะเริ่มทำอะไร ลุยให้เต็มที่

การเงิน ได้เร็ว จ่ายเร็ว ต้องมีสติ วางแผนรายรับรายจ่าย ช่องทางหาเงินจากงานประเภทนายหน้า ตัวแทน ค่าคอมมิชชั่น เงินส่วนแบ่ง จะส่งผลดี

ความรัก เป็นปีที่ความรักสดใส สมหวัง ในช่วงต้นปี คนโสดดวงดาวเปิดทางความรัก สุขภาพ ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน คนใกล้ชิดให้มากยิ่งขึ้น

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ในปี 2567 เป็นปีที่มีความคึกคักในชีวิตเข้ามาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการงาน เพราะดาวเสาร์ย้ายออกไปแล้วก็มีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง หากอยากทำอะไรเพิ่มเติม หลังจากเดือนเมษายน เป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน มีธุรกิจใหม่ มีบริวารเพิ่มเติม จะมีเข้ามาอย่างแน่นอน ดวงการงานมีการโคจรไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะงานที่มีการเจรจาติดต่อ พบผู้คนเยอะ ๆ จะส่งผลดี สามารถลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงได้มากขึ้น มีโอกาสได้ผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้รายได้พิเศษจากอาชีพเสริม การเงินเติบโต โชคลาภมีข้ามาให้ลุ้นตลอดทั้งปี อย่าลืมบริหารจัดการเงินให้ดีด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สบาย ๆ ไม่มีปัญหา เตรียมรอรับข่าวดีเรื่องบุตร สุขภาพ ดูและตัวเองให้ดีอย่างต่อเนื่อง อย่าประมาท