'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ช่วงนี้ดวงรับโชค เงินก้อนโต เฮงปังสุดๆ!

'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ช่วงนี้ดวงรับโชค เงินก้อนโต เฮงปังสุดๆ!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 3 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2566 ช่วงนี้ดวงโชคลาภจัดเต็มเตรียมรับเงินทอง เฮงปังสุดๆ!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยคำทำนาย ผ่านแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา คำพยากรณ์ดวงชะตา 3 ราศี ช่วงนี้ดวงรับโชค เงินก้อนโต เรื่องอื่นจะเป็นประเด็นยังไงเก็บไว้ก่อน เพราะดวงโชคลาภจัดเต็มเตรียมรับเงินทอง ทั้งเงินที่รออยู่ และไม่คาดฝันไหลมาเทมา ได้แก่ ผู้ที่เกิดใน ราศีตุล ราศีมังกร ราศีพฤษภ 

\'หมอช้าง\' เผย 3 ราศี ช่วงนี้ดวงรับโชค เงินก้อนโต เฮงปังสุดๆ!

 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวงชะตา โค้งสุดท้ายปลายปี 2566 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

ดวงจะรวยส่งท้ายปลายปี 66

  • ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ดวงดาวการเงินมากองรวมกันได้ทั้งในเรื่องของรายได้ ได้ทั้งในเชิงของโชคลาภ ดังนั้นชาวราศีตุลเตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าถ้าจำกันได้ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา “พระราหู” เพิ่งออกไป และดาวที่ดี “ดาวพฤหัสบดี” ยังอยู่จะส่องสว่างได้อย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลให้ราศีตุลนั้นมีข่าวดีในเรื่องของการเซ็นต์สัญญาในเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุน การเจรจาซื้อขาย ซึ่งตรงนี้มันก็จะส่งผลต่อเนื่องมาถึงในเรื่องของ การเงิน

คุณอาจจะได้เงินก้อนส่วนแบ่ง หรือว่างานที่คุณเคยทำมาตลอดทั้งปีเก็บเงินไม่ได้ ทวงหนี้ไม่ได้สักทีในช่วงปลายปี 66 นี้ ข่าวดีจะมีเข้ามาทำให้คุณเป็นราศีที่มีโอกาสได้หยิบจับเงินก้อนโตในช่วงสิ้นปีนี้เลยทีเดียว บวกกับยังมีโชคลาภมาให้ลุ้นด้วย ใครเกิดราศีนี้เรียกว่าได้ทั้งเงินก้อนแล้วก็ได้ทั้งโชคลาภและข่าวดีเข้ามา

 

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) 

ดวงโชคลาภโดดเด่น แต่ว่าอาจจะไม่ได้แบบเป็นโชคก้อนใหญ่อะไร แต่จะได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆไม่คาดฝัน และที่สำคัญราศีมังกรอาจจะเป็นราศีที่การเงิน เรียกว่าแทบจะตึงๆมาตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 66 นี้คุณจะเป็นราศีที่จังหวะโอกาสในเรื่องของการเงินจะค่อยๆคลี่คลาย อาจจะมีช่องทางในการแก้ปัญหา สามารถหมุนเงินได้ดีได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น 

ข่าวดีเรื่องการทำงาน มันเป็นผลต่อเนื่องกัน คือการงานคุณดีมีความราบรื่นมีความสำเร็จที่ดี และมันก็ส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นด้วย

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

มีโชคลาภติดตัว เป็นราศีที่ดวงมาแรงแซงโค้งในช่วงปลายปีนี้เลยทีเดียว ข่าวดี คุณเป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภ ใครที่ชอบลงทุนอะไรที่มันเสี่ยงๆ บางทีไม่ต้องไปฟังคนอื่นมาก โชคอยู่ที่ตัวราศีพฤษภตรงๆเลย ไม่ว่าจะเป็นลางสังหรณ์ที่แม่นยำ หรือว่าสิ่งที่อยู่รอบตัวเราไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ บ้าน แบบนี้อาจจะทำให้เกิดโชคลาภที่ดี

ปัญหามีนิดเดียวตรงที่ว่า ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ดวงแรง อันนี้ก็ต้องฝากเตือนโดยเฉพาะในเรื่องของทุกขลาภ ถ้าบังเอิญในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้คุณมีโชคได้เงินได้รางวัลอะไรมาจริงย้ำเลยว่าอย่าลืมแบ่งเงินไปบริจาคไปทำบุญ โดยเฉพาะการทำบุญกับโรงพยาบาล จะส่งผลดีสำหรับดวงของคุณเหมือนกับเป็นการแก้เคล็ดไม่ให้มันเกิดปัญหาในเรื่องของทุกขลาภ

ต้องเตือนเรื่องการจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ตรวจสอบพาหนะให้ดีๆ เพราะว่าดวงจะมีปัญหา ดังนั้นช่วงปลายปีนี้ชาวราศีพฤษภก็ต้องเรียกว่าจัดสมดุลชีวิตให้ดีๆ