'หมอช้าง' เผย 4 ราศี ดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภ สุดปัง

'หมอช้าง' เผย 4 ราศี ดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภ สุดปัง

"หมอช้าง" เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 เผย 4 ราศี ดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภ สุดปัง มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายประจำเดือนกันยายน 2566 ระบุ 4 ราศี ดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ ได้แก่ 

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

เป็นราศีที่จังหวะ การเงิน จะมีพลังมากขึ้น โอกาสแห่งความมั่นคงทางด้านการเงิน รายได้ดีขึ้น จะได้เจอรายได้ใหม่ๆหลายทาง หรืออาชีพที่เจอผู้คนเยอะๆ ไม่ว่านายหน้า ตัวแทน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี ทำให้เกิดเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่มี 2 อย่างที่ต้องเตือนในเดือนนี้คือ ของมีค่าจะหาย เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซมรถ อุบัติเหตุ ให้ไปแก้เคล็ดให้เอารถไปเช็ค ไปเข้าศูนย์ หรือนัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ก็ถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับปัญหาเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุที่้ต้องระวัง

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่มี เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า เพราะจังหวะดวงมีโอกาสในเรื่องของช่องทางในการทำเงิน หรือหารายได้ใหม่ๆ ช่วงเดือนกันยายนเป็นเดือนที่งานคึกคัก เงินก็เข้ามา โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน สิ่งต่างๆเหล่านี้จะส่งผลดีทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการเงินที่จะงอกเงยมากขึ้น เรื่องที่ต้องเตือนคือกลางๆเดือนให้ระวังเรื่องความขัดแย้งหุ้นส่วน คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน ถ้าอาศัยเรื่องความเข้าใจอดทน หรือบางเรื่องปล่อยผ่านไปได้บ้าง จะทำให้ราศีมีนมีพลังและมีความสุขมากยิ่งขึ้น

  • ราศีเมถุน (5 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

จะเด่นมากในเรื่อง โชคลาภ ถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆจะมีโอกาสลุ้นสูงมาก มีลางสังหรณ์แม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ มักจะมีโชคจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อะไรที่ลืมไปหรือหายไปแล้วมีสิทธิ์จะได้กลับคืนมา แต่ในเดือนนี้งานจะวุ่นวายมาก จะต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องจัดตารางให้ลงตัว และต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ช่วงที่ผ่านมาจังหวะ การเงิน ค่อนข้างจะวุ่นวาย รายจ่ายเยอะ แต่พอเข้าสู่เดือนกันยายน ปัญหาอุปสรรคความวุ่นวายต่างๆ จะค่อยๆลดน้อยลงไป ในเดือนนี้จะมีทางออกไปทางที่ดีขึ้น หมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น และมีโอกาสในรายได้ต่างๆไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงบางคนที่วางแผนในการลงทุน ขอเครดิตสินเชื่อกู้ยืมเงินหรือทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม ก็จะได้แหล่งเงินทุนแหล่งเงินกู้ที่ดีเข้ามา มีการบุกเบิกในเรื่องของการทำงาน เริ่มต้นงานใหม่ มีโปรเจคใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรูเยอะอุปสรรคเยอะ แต่จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินที่ดีตามมา

\'หมอช้าง\' เผย 4 ราศี ดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภ สุดปัง