'หมอช้าง' เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566 - บทสวดมนต์ วันอาสาฬหบูชา

'หมอช้าง' เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566 - บทสวดมนต์ วันอาสาฬหบูชา

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566 พร้อมบทสวดมนต์ "วันอาสาฬหบูชา 2566" มาฝากสำหรับเวียนเทียนด้วย

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงคำทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566 พร้อมบทสวดมนต์ "วันอาสาฬหบูชา 2566" สำหรับเวียนเทียนมาฝากด้วย ดังนี้

5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566

  • อันดับ 1 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) 

เป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องการเงิน และยังมีข่าวดีในโหมดอื่นด้วย เรียกว่า ดีสองต่อเลยทีเดียว ดังนั้นใครเกิดราศีสิงห์ ช่วงนี้เงินที่รอคอยจะได้รับคำตอบข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภด้วย ราศีสิงห์บางคนอาจจะเคยถูกโกงถูกเบี้ยว มีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญาเรื่องของการเงิน แต่ว่าในเดือนสิงหาคมนี้ทุกอย่างจะค่อยๆจัดการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โอกาสแห่งความสำเร็จความก้าวหน้า หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจอยู่คุณอาจจะมีโอกาสเซ็นสัญญาทำข้อตกลง มีความมั่นคงในเรื่องของการเงินที่ดี มีโอกาสในเชิงของรายได้ใหม่ๆที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น  

  • อันดับ 2 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ดวงโดดเด่นในเรื่องของ ความก้าวหน้า โปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือว่าบางทีมันอาจจะไม่ได้มีการเลื่อนในตอนนี้ แต่ว่าเป็นการพิจารณาไว้ก่อนแล้วก็ค่อยไปประกาศกันได้อีก 2-3 เดือนอะไรแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรดังนั้นใครที่เกิดราศีธนูทำงานประจำ ข้าราชการ โอกาสแห่งความก้าวหน้าจะมีเข้ามา

ดวงดีจากการงาน ที่ต้องเดินทางไกล ใครที่อาจจะชอบเดินทางไกลในเรื่องของการไปติดต่องานหรือว่ามีต้องไปประชุมกับลูกค้าในต่างจังหวัดไกลๆ หรือว่ามีการค้าขาย กับลูกค้าที่อยู่ในที่ไกลๆ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีให้กับราศีธนู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

  • อันดับ 3 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวดีขึ้นเรื่อยๆ ในหลายเรื่อง แต่สำหรับเรื่อง การเงิน คุณจะมีโอกาสได้เงินก้อน มีเงินแบบเป็นกอบเป็นกำ ใครที่กำลังรอคำตอบรอเงินส่วนแบ่งรอค่าคอมมิชชั่นหรืออะไรก็ตาม ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จังหวะการเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงในเรื่องของโชคลาภด้วย เพราะว่าคุณยังเป็นราศีที่ติดอันดับของคนมีซิกซ์เซนส์ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ดังนั้นใครที่ต้องมีการลงทุนอะไรที่มันเสี่ยงๆ ราศีกรกฎโอกาสที่จะได้กำไรได้ผลตอบแทนที่ดีก็จะมีเข้ามา

ฝากเตือนนิดหน่อย เรื่องการเงิน หรือว่ารายได้ ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ว่าในฝั่งของรายจ่ายคุณก็เป็นราศีที่มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยอีกเยอะอยู่พอสมควร ดังนั้นการวางแผนในเรื่องรายรับรายจ่ายในเดือนนี้ให้สมดุลด้วย

  • อันดับ 4 ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อาจจะเป็นเดือนที่มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในการทำงาน แต่ว่ามันไม่ได้แปลว่าเปลี่ยนแล้วไม่ดี แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลดีโดยเฉพาะยิ่งในเรื่องของความมั่นคงทางด้านการทำงานที่มากขึ้น ใครที่ก่อนหน้านี้รู้สึกว่ายอดขายมันขึ้นๆลงๆ แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้ว จังหวะดวงดาวก็จะส่งผลให้ทุกอย่างเรียกว่ามีความมั่นคงมีความแน่นอนที่มากยิ่งขึ้น

มีโชคจาการเจรจา ถ้าเกิดงานคุณเป็นงานที่ต้องพบปะเจอผู้คนเจอสังคมเยอะๆ ราศีพิจิกจะเป็นราศีที่จะมีข่าวดีตรงนี้เข้ามา

 

  • อันดับ 5 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ถือว่าเป็นเดือนแห่งการกอบโกยสำหรับราศีของคุณเลยทีเดียว แต่ต้องย้ำก่อนว่าเงินที่จะเข้ามาในเดือนนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภไม่ได้เป็นการเสี่ยงโชค แต่ว่าจะเป็นเงินที่มาจากการทำงาน เพราะว่าราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุนเป็นสัญญาทำข้อตกลง

ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยกระเป๋ารั่ว ปัญหาเรื่องการเงินอย่างที่เกิดขึ้นหนักมาก แต่ช่วงประมาณกลางๆเดือนสิงหาคม โอกาสที่จะคลี่คลายหมุนเงินได้คล่องขึ้น มีคนมาช่วยเคลียร์จัดการในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น หรือใครที่กำลังรอเรื่องของการขออนุมัติสินเชื่อวงเงินในทั้งหลาย มีโอกาสข่าวดี มันก็ทำให้มีเงินมาหมุนมาลงทุนในทิศทางที่ดีด้วย

\'หมอช้าง\' เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566 - บทสวดมนต์ วันอาสาฬหบูชา

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังได้นำบทสวดมนต์ สำหรับเวียนเทียน เนื่องใน "วันอาสาฬหบูชา 2566" มาฝากด้วย

บทสวดมนต์เวียนเทียน วันอาสาฬหบูชา

ตั้งนะโมฯ 3 จบ

รอบที่ 1 ระลึกถึงพระพุทธคุณ

อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ, วิชชาจะระณะสัมปันโน, สุขโต โลกะวิทู, อนุตตะโร ปุริสสะทัมมะสาระถิ, สัตถา เทวะมะนุสสานัง, พุทโธ ภะคะวาติ

รอบที่ 2 ระลึกถึงพระธรรมคุณ

สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม, สันทิฏฐิโก, อะกาลิโก, เอหิปัสสิโก, โอปะนะยิโก, ปัจจัตตัง เวทิตัพโพ วิญญูฮีติ

รอบที่ 3 ระลึกถึงสังฆคุณ

สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, อุชุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, ญายะปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, สามีจิปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, ยะทิทัง จัตตาริ ปุริสะยุคานิ อัฏฐปุริสปุคคะลา, เอสะ ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, อาหุเนยโย, ปาหุเนยโย, ทักขิเนยโย, อัญชะลีกะระณีโย, อนุตตะรัง ปุญญักเขตตัง โลกัสสาติ

 

\'หมอช้าง\' เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566 - บทสวดมนต์ วันอาสาฬหบูชา

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา