ดูดวง 12 นักษัตร มิถุนายน 2566 ตามหลักโหราศาสตร์จีน โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวง 12 นักษัตร มิถุนายน 2566 ตามหลักโหราศาสตร์จีน โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวง 12 นักษัตร มิถุนายน 2566 ตามหลักโหราศาสตร์จีน เดือนนี้มีวันสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน นั่นคือ "วันไหว้บ๊ะจ่าง" หรือเรียกกันว่า “เทศกาลตวนอู่เจี๋ย” ซึ่งปีนี้ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566 จะมีเคล็ดลับการไหว้ และต้องเตรียมของไหว้อย่างไร ต้องติดตาม

ดูดวง 12 นักษัตร มิถุนายน 2566 ซินแสนัตโตะ บอกกับ "กรุงเทพธุรกิจ" ว่า วันไหว้บ๊ะจ่าง หรือเรียกกันว่า เทศกาลตวนอู่เจี๋ย ชาวไทยเชื้อสายจีนจะมีการนำบ๊ะจ่างไปไหว้บรรพบุรุษ ไหว้เจ้าที่ (ตี่จู่เอี๊ยะ) ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ และยังเป็นวันที่มีความเกี่ยวเนื่องในการบูชาเทพเจ้ามังกรอีกด้วย ที่จีนจะมีการแข่งพายเรือมังกรในเทศกาลนี้ เคล็ดลับพิเศษในการไหว้บ๊ะจ่างนั้นให้ไหว้บ๊ะจ่างเป็นจำนวนเลขคู่ เช่น 2, 4, 8 ลูก พร้อมด้วยการนำส้ม 4 ผล และน้ำชา 3 ถ้วย โดยให้ไหว้ที่หิ้งเทพจีน เจ้าที่ (ตี่จู่เอี๊ยะ) บรรพบุรุษ การไหว้บ๊ะจ่างจะช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความเฮง อีกทั้งยังช่วยเสริมกิจการงานค้าให้ค้าขายดีมีเจริญรุ่งเรืองอีกด้วย 

ใครอยากไหว้เสริมดวงชะตา ให้ไปไหว้ขอพรกับ เทพเจ้ามังกร ที่วัดจีน หรือศาลเจ้ามังกรได้ทั่วประเทศ หรือสามารถไปที่วัดทิพยวารีวิหาร บ้านหม้อ หรือศาลเจ้ามังกรเขียว คลองเตย โดยเตรียมของไหว้ ดังนี้

  1. บ๊ะจ่าง 8 ลูก
  2. ส้ม 4 ผล
  3. น้ำชา 3 ถ้วย
  4. กระดาษไหว้เจ้า

ซินแสนัตโตะ เสริมว่า ขณะไหว้ให้ตั้งจิตให้นิ่ง มีสมาธิ โดยไหว้บอกกล่าวถึงของไหว้ต่างๆ ที่ได้นำมาถวาย ขอให้ท่านรับและอวยพร สิ่งสำคัญคือ ให้ขอพรในเรื่องที่ต้องการเร่งด่วนเพียง 1 ข้อ เท่านั้น โดยกำหนดระยะเวลาให้ชัดเจน เพียงเท่านี้ดวงชะตาจะเฮงแน่นอน

ภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร มิถุนายน 2566 ดวงชะตาในเดือนนี้จะเป็นอย่างไร ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน ต้องติดตาม

1. ปีชวด "เรื่องการเงินยังมีโชค การทำงานต้องใส่ใจ ส่วนการลงทุนเน้นปลอดภัย"

การเงิน เดือนนี้ยังมีโชคในเรื่องการเงินเข้ามา ลองมองหาโอกาสรอบๆ ตัวดู และควรหมั่นเก็บออมอยู่เสมอ ส่วนการใช้จ่ายยังคงหนักไปกับข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ให้ดูตามความจำเป็น

การงาน ต้องใส่ใจในรายละเอียดของงาน การทำงานต้องมีความรอบคอบ หมั่นตรวจทานอยู่เสมอ เพื่อความเป็นมืออาชีพ และอีกทั้งการสื่อสาร การเจรจา ต้องมีความชัดเจน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาเครียดในภายหลัง

การลงทุน ปลอดภัยไว้ก่อน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล และประกัน 

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆ มีเรื่องให้เสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ตามวัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

2. ปีฉลู "เรื่องลงทุนดูพื้นฐาน การทำงานยังต้องสู้ ส่วนการเงินยังรั่วไหล"

การเงิน ยังมีการใช้จ่ายที่เยอะ ต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี ต้องทำให้มีความละเอียดมากขึ้น เพื่อที่จะได้ดูจุดรั่วแล้วแก้ไข จะทำให้เรื่องการเงินดีขึ้นทันที 

การงาน มีเกณฑ์ทำงานค่อนข้างหนักในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับ แต่คนรอบข้างยังคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ ดังนั้นความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น จะทำให้ได้รับตำแหน่งมีความก้าวหน้ามากขึ้น

การลงทุน ให้ใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) มาช่วยดู เลือกการลงทุน วิเคราะห์ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่เข้ามากระทบจะช่วยลดความเสี่ยง และจะสามารถวางแผนการลงทุนระยะกลางและระยะยาวได้

สิ่งที่ต้องระวัง หงุดหงิด อารมณ์เสีย หัวเสีย โมโหง่าย และไม่อดทน ให้ใจเย็นลงสักนิด ลองนับหนึ่งถึงสิบดูบ้างในทุกๆ เรื่อง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้หลวงพ่อโต (ซำปอกง) วัดกัลยาณมิตร หรือวัดพนัญเชิง โดยจุดเทียนใหญ่ถวาย และถวายผ้าไตรจีวร จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

3. ปีขาล "การทำงานเริ่มดีแล้ว เรื่องลงทุนเน้นอบรม ส่วนการเงินค่อนข้างตึง"

การเงิน เดือนนี้ยังเหนื่อยกับเรื่องการเงิน ยังมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดูแลในหลายๆ เรื่องที่เยอะ ทำให้การหมุนเงินไม่ค่อยคล่องตัว แต่ไม่ต้องกังวล ให้มีวินัย หมั่นดูแล แล้วจะผ่านไปได้เอง ส่วนการให้คนยืมเงิน มีเกณฑ์เป็นหนี้สูญ

การงาน ผลงานที่ลงมือลงแรงทำไปเริ่มผลิดอกออกผลมาให้เห็นแล้ว ยังคงต้องมุ่งมั่น ขยันในการทำงานอย่างต่อเนื่อง จะทำให้มีความสำเร็จในงานอย่างมากขึ้นได้ โอกาสมาถึงแล้ว ลุยได้เลย ส่วนเดือนนี้จะดีสำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร บทวิเคราะห์ รวมถึงการเข้าคอร์สอบรมต่างๆ ของทางตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อเสริมกลยุทธ์การลงทุนให้มีความคล่องตัว ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์การลงทุนได้มากยิ่งขึ้น จะทำให้มีไอเดียใหม่ๆ ในการลงทุนที่ดี เพื่อสร้างผลตอบแทนได้มากขึ้น 

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องเจ็บป่วย หกล้ม ของมีคมบาด และการผ่าตัด ให้มีสติในทุกเรื่อง  

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว (แชเล่งเอี้ย) วัดทิพยวารีวิหาร หรือที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

4. ปีเถาะ "การลงทุนเน้นเทคนิค เรื่องการงานต้องต่อสู้ ส่วนการเงินลดรายจ่าย"

การเงิน เดือนนี้หมดไปกับค่าสันทนาการ การช้อปปิ้ง งานเลี้ยง กิจกรรมต่างๆ ให้ดูตามความพอเหมาะ จะได้ไม่ต้องมาบ่นเรื่องเงินไม่พอใช้ และต้องไปขอพึ่งผู้อื่น วินัยทางการเงินเป็นเรื่องที่สำคัญ

การงาน บรรยากาศในการทำงานที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ อย่าไปกังวลกับเรื่องซุบซิบนินทา แล้วมานั่งน้อยใจ ถือว่าเป็นโอกาสในการพิสูจน์ตัวเอง ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ ต้องตั้งใจ ขยันทำงานให้มากขึ้น แล้วการทำงานจะมีความสำเร็จที่มากกว่าปกติ

การลงทุน การนำเทคโนโลยีมาช่วย โดยใช้เทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar-Cost Average) และควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่าง VA (Value Averaging) จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องอารมณ์ น้อยใจ ปัญหาเรื่องความรัก และมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าเห้งเจีย (ฉีเทียนต้าเซิ่ง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ได้ในเดือนนี้

5. ปีมะโรง "เรื่องการเงินมีโชคดี การทำงานสำเร็จง่าย ส่วนลงทุนเสี่ยงได้ดี"

การเงิน มีโชคมีโอกาสที่ดี มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง จะเป็นโอกาสที่ดี หมั่นเก็บออม นำเงินไปต่อยอดในการลงทุน จะทำให้เงินทำงานแทนได้เช่นกัน

การงาน เจ้านาย คนมีอำนาจ คอยดูอยู่ ทั้งสนับสนุนช่วยเหลือ ดังนั้นต้องทำให้เกินร้อย แล้วจะยิ่งทวีคูณในความสำเร็จที่ได้รับ ลุยได้เลย สิ่งไหนไม่รู้ รีบเรียนรู้เพิ่ม คนที่รู้จักปรับตัว พัฒนาตัวอยู่เสมอ จะทำให้มีความก้าวหน้าเร็ว

การลงทุน เดือนนี้ยังคงเด่นในการลงทุนเสี่ยงๆ เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, DRx, Cryptocurrency ฯลฯ และจงอย่าลืม ต้องมีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องสุขภาพ ไม่สบาย เป็นไข้หวัด ระบบภูมิแพ้ และโรคกระเพาะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

6. ปีมะเส็ง "เรื่องการเงินโชคเปิดแล้ว การทำงานสำเร็จดี ส่วนลงทุนลุยได้เลย"

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคจากรางวัล ชิงโชค เล่นเกม และสลากต่างๆ เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่เรื่องการเงินเริ่มดีขึ้นมาแล้ว มีความคล่องตัวมากขึ้น ดังนั้นต้องแบ่งส่วนในการเก็บออมเพิ่มขึ้น

การงาน มีความสำเร็จ เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการงาน อีกทั้งการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน การทำงานเป็นทีม จะทำให้ได้ในสิ่งที่คาดหวัง ส่วนคนที่กำลังหาโอกาสย้ายงาน ลุยได้เลย

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, DRx, Cryptocurrency ฯลฯ 

สิ่งที่ต้องระวัง การพักผ่อนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดหัว และไมเกรน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

7. ปีมะเมีย "การทำงานเริ่มก้าวหน้า เรื่องการเงินต้องวางแผน ส่วนลงทุนเน้นปลอดภัย"

การเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่จะสามารถเก็บออมเงินได้มากเป็นพิเศษ ดังนั้นควรวางแผนการออมให้ดี จะทำให้สามารถเลือกทำในสิ่งที่ชอบได้ ส่วนเรื่องรายจ่ายหรือค่าใช้จ่ายที่ต้องผ่อนต่อเดือนที่ทำให้อึดอัดอยู่ ยังคงต้องอดทน และสู้ต่อไป

การงาน ยังมีความก้าวหน้าในการทำงาน สิ่งที่ดูแลรับผิดชอบ สามารถทำได้อย่างดี ด้วยเป็นคนมีความขยันและเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่เวลาทำงาน ฉะนั้นความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล

การลงทุน ปลอดภัยไว้ก่อน ให้ลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, ประกัน, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง ความเครียด และซึมเศร้า ควรหากิจกรรมที่ชอบ ไปผ่อนคลายบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิมที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

8. ปีมะแม "การทำงานดูโดดเด่น เรื่องการเงินเตรียมรับทรัพย์ ส่วนลงทุนมีเกณฑ์ดี"

การเงิน เดือนแห่งการรับทรัพย์ มีโชคเข้ามาแล้ว มีเกณฑ์ได้รับมรดก ผู้ใหญ่ให้ของมีค่า หมั่นยิ้มแย้มแจ่มใสให้มาก ความกตัญญูจะทำให้เจริญรุ่งเรือง

การงาน เจ้านาย ผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลือสนับสนุนดี ทำให้หน้าที่การงานมีความก้าวหน้า มีความโดดเด่นในการประชุมการพูดในที่สาธารณะ จะทำให้สามารถต่อยอดในการทำงานต่อไปได้ และยังสามารถทำได้หลายหน้าที่อีกด้วย 

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เด่นในการลงทุนเก็งกำไร มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องลืมของ ของหาย หาไม่เจอ และถูกขโมย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

9. ปีวอก "การทำงานต้องสู้ตาย เรื่องการเงินยังคงเหนื่อย ส่วนลงทุนเน้นเทคนิค"

การเงิน รายจ่ายยังเยอะในเดือนนี้ ทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ต้องควบคุมให้ดี จะได้ไม่บานปลายทีหลัง ต้องอดออมและอดทน จะได้ไม่ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย

การงาน ต้องรู้จุดเด่นจุดด้อยในตัวเอง แล้วลงมือทำให้มากพอ เพื่อให้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ เดือนนี้มีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนโยกย้าย ถือเป็นบททดสอบในการทำงาน ท้อได้ แต่ห้ามถอย 

การลงทุน การจับจังหวะในการซื้อขาย ถือเป็นเรื่องที่ต้องชัดเจน ให้ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยในการลงทุน จะช่วยทำให้การลงทุนระยะสั้นได้ผลที่ดี และจะได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่วางไว้

สิ่งที่ต้องระวัง การไปงานอวมงคลต่างๆ จะทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้หลวงปู่ไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

10. ปีระกา "การทำงานทำทันที เรื่องลงทุนทำการบ้าน ส่วนการเงินยังอึดอัด"

การเงิน ยังมีความอึดอัดกดดันในเรื่องการเงิน สิ่งไหนที่ยังไม่จำเป็น ไม่ควรใช้จ่าย หรือลดการใช้จ่ายลง จะทำให้ไม่ต้องมาเครียดเรื่องเงินไม่พอใช้ อดเปรี้ยวไว้กินหวาน 

การงาน รู้อยู่แล้วว่าสิ่งไหนที่ต้องทำก่อนหลัง ลงมือทำทันที ยังต้องใช้ความพยายามที่มากกว่าปกติในการทำงานเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ ถึงจะมีผลงานขึ้นมาเป็นรูปธรรม ห้ามชะล่าใจ หากอยากสำเร็จต้องไม่เช้าชามเย็นชาม

การลงทุน เน้นการลงทุนหุ้นที่มี Market Cap ใหญ่ การลงทุนเด่นในหุ้น SET50, SET100 และหุ้นปันผลดี มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากกว่าที่คาด ดังนั้นการทำการบ้านในการลงทุนต้องมี

สิ่งที่ต้องระวัง ปัญหาในเรื่องเอกสาร และที่เกี่ยวข้องกับทางราชการ ควรหมั่นตรวจทานให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ 5 พระองค์ (อู่ลู่เสิน) ที่ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

11. ปีจอ "การลงทุนเน้นระบบ การทำงานต้องพูดคุย ส่วนการเงินแบ่งสัดส่วน"

การเงิน ยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายเกี่ยวกับที่บ้าน หรือการซ่อมแซม เสมือนมีคนมาช่วยใช้อยู่ตลอด เวลาได้รายได้มาต้องแบ่งสัดส่วนการเงินก่อน แล้วค่อยนำมาใช้ จะได้ไม่ต้องหมุนเงินให้ปวดหัว

การงาน การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องที่สำคัญ เพื่อความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นการประสานงานในการทำงานต้องชัดเจน จะทำให้สามารถพูดคุย เสนองาน หรือการเจรจากับทุกฝ่ายได้อย่างดีขึ้น การทำความเข้าใจเนื้อหาในงานให้มากพอ จะทำให้งานมีความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

การลงทุน การใช้ฟังก์ชันเทรด อัลกอริทึมต่างๆ ทั้งการตั้งคำสั่งแบบมีเงื่อนไข (Conditional Order) และการตั้งจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) มาช่วย อีกทั้งฟังก์ชันใหม่ของทางตลาดหลักทรัพย์ฯ จะทำให้กลยุทธ์ในการลงทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะได้ผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องติดเที่ยว อบายมุข สิ่งเสพติด และการทำผิดกฎจราจร   

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ตั่วเหล่าเอี้ย (เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

12. ปีกุน "การทำงานฟ้าเปิดแล้ว เรื่องลงทุนลุยได้เลย ส่วนการเงินต้องอดทน"

การเงิน เริ่มมีโชคที่ดีเข้ามาแล้ว แต่ค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อนรีบใช้เงินแบบเข้ามากออกมาก ต้องรู้จักแบ่งสัดส่วนการเก็บออม จะทำให้มีเงินเก็บได้บ้าง ให้อดทน   

การงาน เดือนนี้เหมือนฟ้าเปิด การทำงานมีความก้าวหน้า การคิดการทำงานโครงการใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่จะทำให้มีหน้ามีตา มีความเชื่อถือที่มากขึ้น ลุยได้เลย ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ส่วนคนที่มองหางานใหม่ให้รีบเลย

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ 

สิ่งที่ต้องระวัง ความมั่นใจจนเกินไป ไม่ฟังเสียงคนรอบข้าง ควรฟังข้อเสนอแนะเพื่อตรวจทาน ไม่ให้เกิดความผิดพลาดในทุกเรื่อง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ากวนอู ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ซินแสนัตโตะ กล่าวทิ้งท้ายให้กดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก กรุงเทพธุรกิจ, เฟซบุ๊ก หมอดูเที่ยงคืนIG mormidnightYoutube, Line : Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ