ผลของพฤหัสบดีจรย้าย จากมีนเข้าเมษ ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอน 2)

ผลของพฤหัสบดีจรย้าย จากมีนเข้าเมษ ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอน 2)

"โหรฟองสนาน" เผยผลของพฤหัสบดีจร ย้ายจากมีนเข้าเดินในราศีเมษ เริ่ม 19 เมษายน -28 สิงหาคม 2566 ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 2)

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่473 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายจากมีนเข้าเดินในเมษต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 2) ภาพจักรราศีเมษ - มีน พฤหัสบดีจร(5) เริ่มย้ายจากมีนเข้าเดินในราศีเมษ เริ่ม 19 เมษายน 2566 - 28 สิงหาคม 2566 (หลังจากนั้นเดินผิดปกติในราศีเมษ-สิ้นปี)

พระราหูจร(8) เดินในราศีเมษตั้งแต่เมษายน 2565-18 ตุลาคม 2566
พระเสาร์จร(7) เดินในราศีกุมภ์ 1 มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 (มีเดินผิดปกติ)

ผลของพฤหัสบดีจรย้าย จากมีนเข้าเมษ ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอน 2)

3.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ

สั่นสะเทือนเรื่องค่าใช้จ่ายระวังศัตรูลับ เป็นระยะเวลาที่ควรจะอยู่ห่างสังคมให้อยู่แบบสันโดษ หรือลึกลับหรือปกปิดหรือห่างไกลคล้ายจำกัดเสรีภาพ และนำลูกล่อลูกชนของชีวิตมาใช้เต็มที่

ย้อนกลับไปตั้งแต่ เมษายน 2565 มาแล้วที่พวกท่านเริ่มอึดอัด-หงุดหงิดเรื่องงานหรือกิจการหรือนายจ้าง บางท่านถูกย้ายไปไกล หรือเสียงาน-เปลี่ยนงาน หรือเสีย-เปลี่ยนนายเอาดื้อๆ หรือถูกทรยศหักหลังไม่คาดคิดในวงงาน (พระราหูจร8 ตัวแทนของงานหรือนายเดินในราศีเมษ-ภพวินาสน์)

ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2566 เป็นต้นมาแม้จะมีโชคเรื่องงาน-กิจการเช่นได้งานใหม่แต่ทำแล้วอาจจะเกิดวุ่นวายเช่นศัตรูใหญ่ในที่ทำงานรบกันให้พวกท่านเดือดร้อน (พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่สิบ) สำคัญ คือ อึดอึดเหมือนถูกบีบหน้าหลังด้วยเรื่องเพื่อนฝูงหรือสังคมหรือรายได้พิเศษเช่นโบนัสไม่เป็นไปตามเป้า หรือชวนกันย้ายงานแต่เพื่อนห่วงโบนัสไม่ย้ายก็มี หรือตกลงกันไม่ได้เรื่องทำการเมืองเป็นต้น
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ในท่ามกลางความเป็นไปทั้ง ดี-ร้าย นั้นเชื่อได้ว่าแม้จะเจอสะบักสะบอมเพียงใดแต่ประมาณเมษายน 2565 เป็นต้นมา-19 เมษายน 2566 พวกท่านส่วนใหญ่เอาตัวรอดได้ แล้วได้อะไรดีๆในชีวิตในแบบต้องแลกบางอย่าง (พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีมีน-ภาพลาภะ-สิงหเกณฑ์ ) เช่นเสียงานเก่า ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือได้เพื่อนวงสังคมใหม่เพิ่มขึ้น

ครั้นตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นไปต้น-28 สิงหาคม 2566 โปรโมชั่นที่ช่วยให้เอาตัวรอดจากแรงบีบอัดใจ เรื่องงาน-นาย-กิจการ ที่เป็นมาตั้งแต่เมษายน 2565 เปลี่ยนไป เป็นเพิ่มความอึดอัดอีกหนึ่งปรากฎการณ์โดยอาการ คือ

ก.หัวหน้าเทวดาประจำตัวที่เคยพาให้รอดกลับเริ่มเข้ามุมอับ ช่วยเหลือพวกท่านได้น้อย หรืออาจช่วยไม่ได้เลย(พฤหัสบดีจร5ย้ายจากมีนเข้าเมษ-ภพวินาสน์) เปิดโอกาสให้เกณฑ์ร้ายที่รออยู่เกิดขึ้น หรือเกิดร้ายแรงกว่าเดิม ส่วนเกณฑ์ดีที่รออยู่ก็คงงั้นๆ

ข.เป็นช่วงที่เงินจะไม่ค่อยดี เคราะห์หามยามร้ายมีโอกาสเสียเงินทองหรือมีค่าใช้จ่ายสนั่นหวั่นไหว ถ้าร้ายแรงมากอาจถึงขั้นวิบัติหรือลูกน้องหรือลูกพี่กระจัดกระจายพรายพลัดไปคนละทางตามโฉลก…ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย…เช่น เสียเงินให้สัตว์เลี้ยงที่ป่วยจนกระเป๋าแฟบ หรือซ่อมบ้านใช้งบมหึมา หรือรื้อบ้านสร้างใหม่ใช้เงินมาก หรือยอมเสียเงินไปต่างประเทศเพื่อเรียนต่อหรือไปตั้งถิ่นฐานที่ต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ลูกน้องเป็นร้อยเหลืออยู่แต่เลขาส่วนตัวฯลฯ

ค.ระวังการจำกัดเสรีภาพ หรือถูกทรยศหักหลัง หรืออกหัก หรือรักคุด เช่นนอนโรงพยาบาล หรือเข้าคุก หรือถูกกักบริเวณ เคยเจอที่กุญแจล้อคติดอยู่ในห้องน้ำต้องปีนออกทางหน้าต่างหรือถูกแฟนทิ้ง - เทหรือถูกเพื่อนทรยศหักหลัง

 

ง.ระยะนี้อาจจะมีบางท่านที่อยู่ในระหว่างโชคดีเหลือเชื่อ คือ อยู่ระหว่างพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจรอาการจะพลิกเป็นอยากได้อะไรก็จะได้ เอาชนะศัตรูปัญหาอุปสรรคได้ และโชคทางการเงินผ่านมือ หรือไม่หากพฤหัสบดีกำลังเป็นศรีจรติดคุกก็ได้ออกมา โดนย้ายไปไกลก็ได้ย้ายกลับที่เดิมหรือย้ายไปที่ดีขึ้น พูดง่ายๆคือเสียลาภอันใดระยะนั้นจะได้กลับมา

จ.เคล็ดของการใช้ชีวิตขณะหัวหน้าเทวดาประจำตัว หรือหัวหน้าดาวดีเข้ามุมอับ คือ เป็นระยะที่เหมาะสำหรับอบรมจิตใจด้วยธรรม หรือถูกโฉลกกับการได้อะไรดีๆจากการกระทำที่ลึกลับ-ปกปิด-พลิกแพลง- งัดลูกล่อลูกชนของชีวิตมาใช้เต็มที่ หรือหารายได้-เพื่อนจากที่ลึกลับ-แดนไกล

4.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน

รอด-เริงร่าในกลุ่มเพื่อนใหม่ ฟุ่งเฟืองทั้งงานประจำ-รายได้พิเศษ ย้อนกลับไปตั้งแต่เมษายน 2565 มาแล้วที่มีแนวโน้มว่าหากเปลี่ยนทาง-วิถีชีวิต หรือเรื่องภายในบ้าน กล้าเคลื่อนไหว หรือแสวงหาเพื่อนใหม่ หรือสังคมใหม่จะออกแนวดีมากกว่าร้าย (พระราหูจร8 เดินในราศีเมษ-ภพลาภะ)

ครั้นพอตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นมา มีแนวโน้มเคยมีอะไรหรือหาอะไรได้มักจะรักษาไม่ได้ (พระเสาร์จร7 เข้าเดินในราศีกุมภ์-ภพที่เก้า) และเริ่มปรากฎการณ์ที่งาน-กิจการ-นาย-ถูกบีบให้แบบแต๊ดแต๋อยู่ตรงกลางเหมือนกล้วยทับน่าอึดอัดจำต้องหาทางออก แถมบางท่านมีเรื่องพ่อหรือแม่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ครั้นตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นไปต้น-28 สิงหาคม 2566 แม้จะถูกบีบเรื่องงานหรือกิจการอยู่ แต่พวกท่านส่วนใหญ่ได้โปรโมชั่นชั้นพรีเมี่ยม-ชนิดสิบสองปีมีครั้งจากหัวหน้าดาวดีอำนวยโชคชัยให้ (พฤหัสบดีจร5 เข้าเดินในราศีเมษ-สิงหเกณฑ์มาตรฐานราชาโชค) ตามระดับวาสนาของแต่ละท่านด้วยอาการดังต่อไปนี้

ก.ไม่ว่าจะมีเกณฑ์ร้ายจากดาวอื่นรุมทำร้าย - บีบชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งงาน - กิจการขนาดไหน พวกท่านก็รอด เปรียบได้กับพิเภก ถูกมหาบาลยกทรัพย์มาตีลงกาจะฆ่าให้ตายแก้แค้นแทนทศกัณฑ์ แต่สุดท้ายหนุมานเหาะดั้นเมฆมาช่วย ด้วยบุญฤทธิ์ของหัวหน้าดาวดีคุ้มครอง - ให้คุณลัคนา (พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีเมษ-ภพลาภะ) ตามโฉลก… ผิว์สรรพเคราะห์มั่นหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…

ข.ไม่ว่างาน-กิจการ-นายจะถูกบีบซึ่งหมายถึงต้องต่อสู้ขนาดไหน แต่เป็นระยะเวลาที่จะเกิดการสั่นสะเทือนเลื่อนลั่น เปลี่ยนแปลงชนิดเทวดาก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ตามระดับวาสนาไม่ได้ ตามโฉลก..จะฟุ่งเฟือง คนลือเลื่องลาภเหลือหลาย (พฤหัสบดีจร5 ตัวแทนการงานเดินในราศีเมษ-มาตรฐานราชาโชค) เกณฑ์นี้อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับเปรียบเรื่องงาน-กิจการของพวกท่านระยะนี้ว่า เหมือนคนอยู่ในตำแหน่งภรรยาอันดับสิบ พอถึงระยะนี้ที่บุญญาวาสนาเปล่งประกายเบอร์ 1-9 มีอันเป็นไป พวกท่านต้องขึ้นเป็นเบอร์1แทน

ค.บุญฤทธิ์ระดับราชาโชคระยะนี้สาดแสงคุณงามความดีถึงอีกหลายภาคส่วนของชีวิต คือ สุขทางใจ รายได้พิเศษ รวมทั้งสังคม - เพื่อนฝูง - ญาติมิตร - พี่น้อง - เพื่อนบ้าน - ลูกๆหลานๆ และคู่ครองรวมทั้งหุ้นส่วนของชีวิตทั้งหลายเช่นทำงานธนาคารใด - ธนาคารนั้นก็เป็นหุ้นส่วนชีวิตพวกท่าน หรืออยู่พรรคการเมืองใดพรรคการเมืองนั้นก็เป็นหุ้นส่วนชีวิตพวกท่าน

ง.บางท่านหากจะออกทางร้าย (พฤหัสบดี5เป็นกาลกิณีจร) โปรดระวังอาการผู้หลักผู้ใหญ่ผันแปรหาเรื่อง หรือเกิดปัญหาทางระเบียบ-กฎหมายในงานหรือกิจการ ถูกเล่นงาน เดือดร้อนไปถึงพี่น้อง - ลูกหลาน - คู่ครอง - หุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายในแบบลาภทุกข์ (ได้ลาภแล้วทุกข์) หรือทุกขภาพ (ทุกข์แล้วได้ลาภ)

(ยังมีต่อลัคนาอื่นๆที่เหลือ)

ฟองสนาน จามรจันทร์
31 มีนาคม 2566