'โหรฟองสนาน' เผยผลของพฤหัสบดีจรย้าย จากมีนเข้าเมษ ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอน 1)

'โหรฟองสนาน' เผยผลของพฤหัสบดีจรย้าย จากมีนเข้าเมษ ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอน 1)

"โหรฟองสนาน" เผยผลของพฤหัสบดีจร ย้ายจากมีนเข้าเดินในราศีเมษ เริ่ม 19 เมษายน -28 สิงหาคม 2566 ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่1)

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่472 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายจากมีนเข้าเดินในเมษต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่1)

พฤหัสบดี ทางโหราศาสตร์ใช้ ๕ เป็นสัญลักษณ์ (ดาวในดวงกำเนิดใช้เลขไทย) เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด มีคุณูประการมากคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา บันดาลแต่ความสุขสถาพร ให้ความเห็นอกเห็นใจกันและกันในมวลหมู่มนุษชาติ เป็นตัวแทนศาสนา ระบบสาธารณสุข ความยุติธรรม กฎหมาย อุดมการณ์ อุดมคติและหลักการ ความเจริญไพบูลย์-แผ่ขยาย การเดินทางไกล การศึกษาระดับสูง การมีโชคและความมั่งคั่งฯลฯ

ในวาระที่พฤหัสบดีจรจะย้ายราศี จากมีนเข้าไปเดินในราศีเมษเริ่ม 19 เมษายน 2566 และจะเดินปกติในราศีเมษไปถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2566 หลังจากนั้นจะเดินผิดปกติไปถึงสิ้นปี

'โหรฟองสนาน' เผยผลของพฤหัสบดีจรย้าย จากมีนเข้าเมษ ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอน 1)

ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ที่เกิดกับทุกดวงชะตาได้พร้อมกันตลอดเวลานั้น ผู้เขียนขอทำนาย ผลของพฤหัสบดีจร (5-ดาวจรแทนด้วยเลขอารบิก) เดินในราศีเมษระหว่าง 19 เมษายน -28 สิงหาคม 2566 ต่อคนทุกลัคนาราศี ดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นเรื่องเงิน และงาน - สำหรับคนส่วนใหญ่คาดผลแนวดี
ก่อนหน้านี้พวกท่านส่วนใหญ่เจอปรากฎการณ์ร้ายราหูค้นทรัพย์ - บีบหน้าลัคนา (พระราหูจร8เดินในราศีเมษ-เดินตามเข็มนาฬิกา) เสียเงินทอง-รายจ่ายมาก - ถูกหลอกเรื่องเงินถูกคนสนิทใส่ความมาตั้งแต่ประมาณเมษายน 2565

ซ้ำร้ายเกณฑ์ที่สองตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นมา หัวหน้าดาวร้ายมาเริ่มบีบลัคนาของพวกท่าน เป็นดวงกรรไกรหนีบลัคนาของพวกท่านให้แบนแต๊ดแต่อยู่ตรงกลาง (พระเสาร์จร 7 ย้ายเข้าราศีกุมภ์ - เดินทวนเข็มนาฬิกา) ให้อึดอัดใจด้วยค่าใช้จ่ายและอื่นๆ แต่ที่รอดมาได้เพราะหัวหน้าดาวดี (พฤหัสบดีจร 5) คุ้มครองดวงชะตาอย่างเข้มแข็งทำให้ตัวพวกท่านเองยืนหยัดซด-สู้อย่างมีสติข่มความร้ายจากกรรไกรหนีบได้และงานก็เข้าให้ไม่หยุด (พฤหัสบดีจร 5 ทับลัคนา)

ทั้งนี้ เป็นไปตามหลักคานอำนาจของดวงดาว คือ แม้ดาวอื่นจะรุมทำร้าย-บีบลัคนาแค่ไหน หากพฤหัสบดีให้คุณก็รอดได้ตามโฉลก…ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุมภัย….

แต่ต่อไปนี้ระหว่าง 19 เมษายน 2566-28 สิงหาคม 2566 ลีลาชีวิตเปลี่ยนแปลงไป เพราะดาวร้ายก็ยังจะบีบหน้า - หลังลัคนาอยู่แต่ส่วนดีจากหัวหน้าดาวดี (พฤหัสบดีจร 5)ย้ายราศีเปลี่ยนเรื่องไป คือ

ก.หากมีศัตรูก็จะมีขอคืนดี ตามโฉลก…ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง…เช่นเคยเป็นคู่แข่งทางการเมืองกลับมาชวนจับมือ หรือมีคดีในศาลขอประนีประนอมยอมความหน้าบัลลังค์ หรือเจรจาประนอมหนี้ได้(ศัตรูคือสถาบันการเงินยอมอ่อนข้อ)

ข.ได้รับผลดีทางการเงิน โดยพวกท่านส่วนใหญ่จะหาเงินได้จากการทำงานชิ้นใหญ่ๆ (ตามระดับวาสนาองแต่ละคน) มาช่วยคาน-ลดอำนาจราหูที่ค้นทรัพย์พวกท่านอยู่และรายจ่ายที่ยังน่าจะมากอยู่ได้บ้าง โดยใช้เคล็ดคือหาจากรายได้พิเศษหรือเรื่องลึกลับหรือ แดนไกลฯลฯ ถ้าไขว่คว้าดีเงินก้อนใหญ่ระดับราชาโชครออยู่

ค.เรื่องงานระยะนี้ใครๆคงจะกีดกันพวกท่านไม่ได้ (พฤหัสบดีจร 5 ตัวแทนงานเดินในราศีเมษ-ได้มาตรฐานราชาโชค) แถมจะมีชื่อเสียง (ตามระดับวาสนา)

ง.เชื่อได้ว่าเป็นระยะที่ทั้งสถานะการเงิน และงานของพวกท่านจะเปลี่ยนแปลงใหญ่ ในระดับแผ่นดินไหวย่อมๆ เป็นระยะๆ (พระเสาร์จร7ส่งกระแสถึงพฤหัสบดีจร 5) โปรดบริหารจัดการให้ดีเพราะผลสรุปแล้วส่วนดีน่าจะมากกว่าร้าย

จ.ถ้าออกแนวร้ายบางท่านพฤหัสบดีมีช่วงเป็นกาลกิณีจรโปรดระวังตัวให้จงหนัก จงหนักเรื่องเงิน-งาน ที่จะพลาดด้วยตัวพวกท่านเอง ต้องไม่ทำผิดระเบียบหรือกฎหมายหรือมีเรื่องผู้มีอำนาจ

2.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นตัวพวกท่าน และโชคย้อนกลับไปตั้งแต่ เมษายน 2565 เป็นต้นมาพวกท่านส่วนใหญ่เจอปรากฎการณ์ใหญ่ คือ ตกหรือได้ตำแหน่งหรือสถานะ หรือบางส่วนถูกหลอกใช้หรือถูกหลอกลวง (พระราหูจร8ทับลัคนา) บวกกับอึดใจอัดเสียเงินทองหรือ ถูกจำกัดเสรีภาพเช่นนอนโรงพยาบาล หรือถูกจับกุมคุมขัง หรืออกหักหรือ ผิดหวังหรือ อับโชคหรือคดีความ (พฤหัสบดี5 จรเดินในราศีมีน เป็นสิบสอง-วินาสน์) แต่ยังโชคดีที่ตั้งแต่มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ยาวนานสองปีครึ่ง ส่วนใหญ่พวกท่านกลับไปสู้อะไรแล้วได้ แบบลาภคืนคง รณรงค์เพราะมีชัย ถือเป็นเรื่องดีชั้นที่หนึ่ง (พระเสาร์จร7 เดินในราศีกุมภ์เป็นลาภะ)

ครั้นระหว่าง 19 เมษายน เป็นต้นไป-28 เมษายน 2566 พวกท่านส่วนใหญ่จะได้เกณฑ์ดีมากกว่าร้ายเติมมาให้จากพฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าดาวดีให้คุณงามความดี คือ

ก.เริ่มออกจากความอึดอัดใจที่เป็นมาหนึ่งปี หรือถูกจำกัดเสรีภาพ อกหัก ผิดหวัง อับโชคสู่ปรากฎการณ์ใหม่ ถ้าป่วยสุขภาพจะดีขึ้น อารมณ์มีความสุขบางขณะเหมือนยืนอยู่เนินเขา ลมโชย ให้ใจเย็นสบาย สมองแจ่มใจ มีพุทธจริตเข้าใจโลก-ธรรม สำคัญคือมีโชค (ตามระดับวาสนา) เช่น ได้ทุน ได้คนสนับสนุน ได้เรียนต่อระดับสูง และคาดคะเนอะไรล่วงหน้าไม่ค่อยผิดหรือได้ธรรม เช่น มีผลงานวิชาการออกมาหรือ กู้เงินซื้อบ้านผ่าน หรือได้ทุนหรือ ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศหรือหลักสูตรระดับสูงหรือลูกค้าแดนไกลกลับมาหรือได้ต่ออายุงานฯลฯ

ข.เป็นระยะที่หากมีคนหาเรื่อง คนใหญ่กว่าจะช่วยตามโฉลก…ผู้มีศักดิ์จากบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง…เช่นมีเรื่องกับนาย แต่เมื่อหน่วยงานประเมินผลงานโดนรวมออกมากลับดีเด่น หรือมีเรื่องในโรงงานแต่เจ้าของกิจการช่วยฯลฯ

ค.เป็นระยะที่ตัวตน-สถานะ-สิ่งแวดล้อม หรือคนสนับสนุน หรือทุนจะสั่นสะเทือน เปลี่ยนแปลงราวแผ่นดินไหว เป็นระยะๆ คาดผลได้ว่าดีมากกว่าร้าย

ง.ด้านร้ายอาจจะมีบางท่าน - บางช่วงที่โชคร้ายมากกว่าเกณฑ์ปกติ (พฤหัสบดี5 เป็นกาลกิณีจร) ให้ระวังด้านร้ายมากๆจะเกิด (เข้าข่ายต้องฆาฎ-นะระโสโร) จะเกิดเรื่องอุบาทว์ หรือเคราะห์ร้าย เช่นป่วยหนักเจอการรักษาที่ผิดพลาด หรือไม่ก็เสียเงินทอง คู่ครอง ลูกหลานมีเรื่องเสียหายใหญ่โต ระวังเรื่องระเบียบ กฎหมายซึ่งเกณฑ์นี้ต้องปรึกษาโหรประจำตัวของพวกท่าน

(ยังมีต่อ-ลัคนาราศีที่เหลือ)

 

ฟองสนาน จามรจันทร์
24 มีนาคม 2566