"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจออุปสรรค

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจออุปสรรค

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจออุปสรรค เป็นเดือนที่หัวร้อนค่อนข้างง่าย มีเรื่องกระทบจิตใจพอสมควร ระวังเรื่องการเดินทาง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนาย 2 อันดับราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจออุปสรรค ได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีเมถุน

  • "ราศีสิงห์" (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็นเดือนที่หัวร้อนค่อนข้างง่าย เพราะมีเกณฑ์พบเจอเพื่อนร่วมงานที่คอยจ้องจะขัดแข้งขัดขา และควรระวังเรื่องการเดินทาง ยวดยานพาหนะจะมีปัญหา

  • "ราศีเมถุน" (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

มีเรื่องกระทบจิตใจพอสมควร ชีวิตช่วงนี้เหมือนมีอุปสรรคเป็นกำแพงสูงมาขวางกั้น ต้องใช้แรงกายแรงใจมีสติที่มากพอ อาจจะหนักและเหนื่อยหน่อยแต่หลังกำแพง ความสดใสรออยู่

\"หมอช้าง\" เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจออุปสรรค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ ดวงชะตาปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • "ราศีสิงห์" (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ดวงวาสนาดี มีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ ในปี 2566 ถือว่ามีข่าวดีรออยู่หลายอย่าง เพราะกลุ่มราศีธาตุไฟ ค่อนข้างมีพลัง แถมช่วงเมษายนเป็นต้นไป มีดาวพฤหัส โคจรเข้าราศีธาตุไฟทำมุมถึงชาวราศีสิงห์ ดาวดวงนี้เรียกว่าเป็นโอกาสใหม่ ความก้าวหน้าในเชิงของการงาน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนให้ความช่วยเหลือ โอกาสได้เดินทางไกล หรือการเรียนการศึกษาต่อ จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ขอว่าอย่าท้อ เพราะทำงานที่หนัก และเหนื่อยมากขึ้น แต่ก็จะมีความสำเร็จเข้ามาให้ได้ชื่นใจ 

เรื่องความรัก มีทั้งดี และไม่ดีปะปนกันไป ระวังเรื่องปัญหาจุกจิก หลีกเลี่ยงการประชดประชัน แนะนำให้ไปทำบุญกันเป็นคู่ การเงินมีข่าวดีเข้ามา แต่ต้องระวังความใจอ่อนให้กู้ยืม เพราะจะไม่ได้เงินคืน 

เรื่องสุขภาพ สิ่งที่ต้องระวัง คือ โรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ โรคหลอดเลือดทั้งหลาย หรือแม้กระทั่ง โรคที่เกี่ยวกับกระดูสันหลัง ถือเป็นจุดอ่อนพื้นฐานของชาวราศีสิงห์ ต้องย้ำว่าปี 2566 มีดาวเสาร์เข้ามาในดวง ซึ่งเป็นดาวแห่งความหนัก เหนื่อย เครียด และมีปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพที่ต้องระมัดระวัง

ต้องดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องหนักๆ ออกกำลังที่ออกแรงเยอะ ก็เป็นการแก้เคล็ดเรื่องสุขภาพได้ ที่สำคัญเป็นปีที่ต้องเอาใจใส่ในทุกเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน เรื่องอาหารการกิน ก็ต้องหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระเป็นประจำทุกวันด้วย

 

  • "ราศีเมถุน" (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย ดาวราหูเทวีโชค มาพร้อมกับ ดาวพฤหัสราชาโชค ส่งผลให้ปี 2566 เป็นปีที่โชคลาภเข้าหาแบบจัดเต็ม เคล็ดลับการต่อชะตาโชคที่ดีควรหมั่นทำบุญทำทานบริจาคเป็นประจำ ด้านการงานถือว่ายังได้โชคอีกต่อจากความช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี

ชาว "ราศีเมถุน" มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้โชคได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝันนั้นจัดเต็มหลังเดือนเมษายน 2566 เป็นต้นไป เพราะเป็นราศีที่ได้เกณฑ์ชะตาที่ดีตามหลักของโหราศาสตร์ และการทำมุมของทั้งดวงดาวที่เป็นเรื่องโชค คือ ดาวราหูทวีโชค บวกกับ ดาวพฤหัส ที่เป็น ราชาโชค ก็โชคคูณสองนี่เลยเป็นจังหวะที่ดี

เคล็ดลับอีกหนึ่งอย่างคือ ในปีนี้ราศีเมถุนต้องหมั่นทำบุญ บริจาคทรัพย์ เพื่อจะได้ไม่เป็นปัญหาเรื่องทุขลาภตามมา 

เรื่องการงาน ราศีเมถุน มีกองหนุนที่ดี โดยเฉพาะช่วงหลังเมษายน เป็นต้นไป มีโอกาสก้าวหน้า หรือใครที่อยากลงทุนเพิ่มเติมก็เป็นจังหวะที่ดี ส่วนความรัก เป็นราศีที่เนื้อหอมเลยทีเดียว โอกาสที่จะมาแบบฟลุ๊คๆ มีลุ้นเข้ามา

 

ที่มา : หมอช้างทีวี