"หมอช้าง" เปิดคำทำนาย 3 ราศี มีลุ้นหายเหงาส่งท้ายปี 2565

"หมอช้าง" เปิดคำทำนาย 3 ราศี มีลุ้นหายเหงาส่งท้ายปี 2565

"หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนาย ดวงชะตา 3 ราศี เดือนธันวาคม 2565 ราศีใดบ้าง Final Call ป้ายสุดท้าย มีลุ้นหายเหงาส่งท้ายปี 2565

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตา Final Call ป้ายสุดท้าย คนโสด 3 ราศี มีลุ้นหายเหงาส่งท้ายปี 2565 ได้แก่

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 
  • ราศีตุล 18 ต.ค. - 16 พ.ย.
  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

\"หมอช้าง\" เปิดคำทำนาย 3 ราศี มีลุ้นหายเหงาส่งท้ายปี 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 

ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส เพราะปี 2566 ถือเป็นปีสุดปัง ข่าวดีเมื่อผ่านพ้นเดือนมีนาคมไปก่อน เข้าเดือนเมษายน เป็นราศีแห่งดวงดาวสุกสว่าง เปล่งประกาย ดาวพฤหัส เข้าสู่ตำแหน่งราชาโชค ที่สำคัญมีคุณมี พระราหูเทวีโชค อยู่เรียกว่าชาวราศีเมษเต็มไปด้วยโชค ดังนั้นช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่จัดเต็ม 

ก่อนหน้านี้ราศีเมษ ก่อนหน้านี้เจอกับดาวมฤตยู มาครบ 7 ปี แต่ในปี 2566 โบกมือลาอย่าง 100% อีก 84 ปีค่อยเจอกันใหม่ ย้ำว่าถ้าเป็นเรื่องงานเหมาะมากสำหรับใครที่ตั้งใจอยากเปลี่ยนงานใหม่ อยากทำธุรกิจ จังหวะดาวดาวจัดเต็ม ดังนั้นลักษณะของงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ท่องเที่ยว เดินทาง ออนไลน์ทั้งหลาย จะยังคงส่งผลดี หรือใครที่ทำงานประจำอยู่ก็เป็นราศีที่ดวงพลิกฟื้น มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น แต่มีภาระเยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก

ส่วนการเงิน เด่นทั้งเรื่องรายได้ มีโอกาสปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น รายได้มากขึ้น โชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยงจัดเต็มเล่นเดียวกัน ด้านความรัก คนโสด เตรียมสละโสด ปีนี้มีลุ้นอย่างแน่นอน หรือคนที่มีคู่ มีครอบครัว ก็มีความมั่นคง

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า เป็นราศีที่ได้รับพลังที่ดีที่สุด ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป จะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง ทั้งเรื่องคู่ จากที่ทำงาน ได้รับความเมตตา จากผู้ใหญ่ ลูกค้า แถมยังมีดาวพระราหู ซึ่งคุณจะมีงานใหญ่ ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน ก็จะได้รับความสำเร็จ 

ส่วนการเงิน เป็นราศีที่มีการขยับขยายดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ โอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ได้รับความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ รายได้ไม่น่าห่วง แต่รายจ่ายก็มีมากเช่นกัน ด้านความรัก คนโสด คนไม่มีคู่ก็จะได้ลงที่คู่ทำงานที่ดี หุ้นส่วนที่ดี ส่วนใครที่อยากมีคู่ พอดวงดาวดีๆเข้ามา ตัวจริง คนที่ใช่จะเริ่มปรากฎกายให้เห็น หลังจากเมษายนเป็นต้นไป 

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ในปี 2566 ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ ที่จะย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคม แถมราศีกุมภ์ยังเป็นราศีที่อยู่ในกลุ่มนระ เวลาดาวเสาร์เข้ามาแบบนี้ไม่ได้น่ากลัว กลับกลายเป็นเรื่องแห่งความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี ชาวราศีกุมภ์ ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นเท่าตัว

การงาน ได้รับความช่วยเหลือ มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว ดวงการเงินแม้จะมีรายจ่ายอยู่บ้าง แต่ปริมาณเงิน รายได้ จะเยอะกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งทำมากได้มาก ส่วนความรัก เนื่องจากการงานเครียดอาจทำให้มีปัญหาได้ งานหนักระวังเรื่องสุขภาพ