"หมอช้าง" เปิดดวงชะตาปี 2566 "ราศีมังกร" ดวงพ้นเคราะห์ การเงินสุดปัง !

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตาปี 2566 "ราศีมังกร" ดวงพ้นเคราะห์ การเงินสุดปัง !

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตาปี 2566 "ราศีมังกร" ดวงพ้นเคราะห์ ชะตาฟ้าเปิด การเงินงอกเงยเพิ่มพูนเข้ากระเป๋าเต็มกำลัง สุดปัง !

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีมังกร" ดวงพ้นเคราะห์ดาวเสาร์ ชะตาฟ้าเปิด การเงินเพิ่มพูน

ฟ้าเปิดทางสว่าง ความทุกข์ใจ อึดอัดใจ เรื่องเศร้าจะหมดไป การเงินงอกเงยเพิ่มพูนเข้ากระเป๋าเต็มกำลัง อาจจะเป็นปีที่ใช้เงินเยอะ แต่สบายใจได้ เพราะมีให้ใช้อย่างคล่องตัว

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตาปี 2566 "ราศีมังกร" ดวงพ้นเคราะห์ การเงินสุดปัง !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีมังกร" ดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ดวงพ้นเคราะห์ดาวเสาร์ ชะตาฟ้าเปิด การเงินเพิ่มพูน เดือนมีนาคม 2566 ดาวเสาร์ จะย้ายออกจากราศี ชาวมังกรเตรียมรับความสบายใจ หลังจากทุกข์ เศร้าใจ อึดอัดใจ จะหมดไป แถมราศีมังกรยังอยู่ในกลุ่มอัมพุราศี การที่ดวงดาวเปลี่ยนส่งผลให้เกิดเกณฑ์ที่ดีสำหรับราศีมังกร ทำให้เรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้ามา อาจจะมีการยุบรวมองค์กร แต่คุณยังอยู่รอด โดยภาพรวมหากอยากขยับขยายจะส่งผลดี

 

การเงิน มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษในทางที่ดี ใครที่อยากกู้ยืมเงิน ติดต่อเครดิตขอสินเชื่อจะได้รับข่าวดี ส่วนความรักโดดเด่นไม่แพ้กัน อยู่ในจุดที่มีความสุข ลงตัวมากขึ้น