"หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนาย 3 ราศี ปลายปีมีเฮง การเงินดีมีเซอร์ไพรส์

"หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนาย 3 ราศี ปลายปีมีเฮง การเงินดีมีเซอร์ไพรส์

"หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนาย 3 ราศีปังสุดๆ ปลายปีมีเฮง การเงินดีมีเซอร์ไพรส์ ยิ่งเหนื่อยยิ่งรวย จัดเต็มทั้งรายได้และโชคลาภ

"หมอช้าง ทศพร" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี ปลายปีมีเฮง การเงินดีมีเซอร์ไพรส์ ได้แก่ 

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การเงินส่งผลดี จากน้ำพักน้ำแรง งานเหนื่อยแต่เงินมา ยิ่งเหนื่อยยิ่งรวย

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ดวงโชคลาภเข้าทาง การลงทุนมีเกณฑ์ดี ได้รับเงินก้อนแบบไม่ทันตั้งตัว

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ จัดเต็มทั้งรายได้และโชคลาภ อย่าลืมแบ่งไปทำบุญบ้าง

"หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนาย 3 ราศี ปลายปีมีเฮง การเงินดีมีเซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง ทศพร" ได้เปิดเผยคำทำนายดวงชะตา โค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ผ่าน MorchangTv Ep 42 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์มาให้ดูกัน 3 ราศี ดังนี้

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 อะไรที่เป็นเรื่องงาน การเจรจาติดต่อ ทำสัญญา ธุรกรรม ธุรกิจทั้งหลาย จะส่งผลดีในเรื่องการเงินเป็นลักษณะของการทำงานน้ำพักน้ำแรง หรืองเงินส่วนแบ่ง แต่เรื่องการงานเหนื่อยขึ้นเยอะ เพราะเป็นเดือนที่ต้องรับผิดชอบ ทำหลายอย่าง มีปัญหาเรื่องคน สิ่งที่ต้องเตือนคือเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุเล็กน้อย มีสติ ใช้ชีวิตไม่ประมาท

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่มีเซอร์ไพรส์เรื่องโชคลาภ โดยพื้นฐานราศีมังกรไม่ค่อยได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ ชีวิตกว่าจะได้มาสักอย่างต้องลุยต้องสู้ ทำงานหนัก แต่ช่วงดวงช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ราศีมังกรดวงดาวโชคลาภเริ่มมีเข้ามา ดังนั้นการลงทุนที่มีความเสี่ยง เสี่ยงโชค ได้อะไรแบบไม่คาดฝัน และเมื่อได้มาแล้วก็แก้เคล็ดด้วยการแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาค ทำบุญ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นทุขลาภ เตือนเรื่องบริวาร ลูกน้อง หรือบุตรหลาน ครอบครัว อาจจะเจ็บป่วยไม่สบายต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่มีเซอร์ไพรส์ใหญ่เรื่องการเงินส่งท้ายปีจริงๆ จัดเต็มทั้งเรื่องโชคลาภ รายได้ประจำ เรียกว่ามีเงินเข้ามาหลายทาง เรียกว่าเป็นราศีสุดปัง และต้องวางแผนทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีสักนิดนึงจะได้เป็นการช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภให้กับคุณแถมราศีมีนยังเป็นราศีที่ดวงเรื่องงานมีความก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย โอกาสปรับเปลีย่น เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในช่วงพฤศจิกายน ไปถึงเดือนธันวาคม หรือแม้กระทั่งโชคเรื่องการเรียน การศึกษาต่อ เรียกว่าจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่ครบทุกเรื่องจริงๆ